เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันรักหนัง แล้วหนังรักฉันไหม?Dominicky
แนะนำตัวก่อนแล้วกัน
  • สวัสดี นี่คือการเปิดประเดิมบล็อคครั้งแรก ก็ขอแนะนำตัวก่อนเลย ถ้าตามบล็อคเราชื่อDominicky แต่ถ้าเอาจริงๆ เรียกเราว่า "ผง" ก็ได้ เพราะเคยใช้นามแฝงนี้มานานอยู่ ต่อให้เปลี่ยนนามปากกาแต่ก็ยังรู้สึกว่าอยากใช้ชื่อนี้อยู่ เอาเป็นว่า เรียกอะไรก็ได้จ้า
      อ่ะ เราเป็นนักเรียนหนัง ที่ชื่อสาขาเต็มๆว่า ภาพยนตร์และดิจิทัลมิเดีย ในภาควิชานิเทศฯของคณะหนึ่งในมหา'ลัยแห่งหนึ่งที่ก็(น่าจะ)มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราจะมาเล่าประสบการณ์และเรื่องต่างๆในมอที่เกิดกับเราให้ทุกคนได้อ่านกัน ก็ หากมีคำหยาบคาบหรือมีอะไรที่รุนแรงต้องขออภัยล่วงหน้า แล้วก็ถ้าเกิดมีข้อสงสัยก็ถามได้ แต่จะตอบได้มั้ยก็อีกเรื่องนึงเนอะ แค่อยากให้contentนี้เป็นการแชร์เรื่องที่ตัวเองได้เรียน ได้เจอ ได้ทำ และก็คิดเห็นยังไงกับมัน
      ส่วนตัวเลย ที่มาเขียนblogแบบนี้ ก็เริ่มมาจากเห็นคนทำVlog (Video Blogger)กันเยอะมากกก อยากทำบ้าง แต่แบบ ไม่ชอบออกกล้องนานๆหรือต้องมานั่งตัดต่ออะไร หรือแบบบางทีเราพูดอะไรไม่รู้เรื่องบ้าง เลยคิดว่ามาเขียนน่าจะเวิร์คกว่า เพราะอย่างน้อยก่อนโพสต์ก็ได้อ่านก่อนแล้วว่ามีอะไรที่โอเคไม่โอเคบ้าง อาจจะไม่ได้real timeขนาดนั้นแต่ก็นะ โลกโซเชียลมันก็เป็นอะไรที่เสี่ยงมากกับการทำอะไรให้เป็นที่สาธารณะ  

    ตอนนี้อยู่ปี2 เทอมที่2 เริ่มรู้สึกว่า อยากเขียนอะไรๆทั้งที่ผ่านมาและก็ที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เพราะฉะนั้น storyนี้ก็จะเป็นแนวบ่นๆซะมากกว่า แต่เราเองก็อยากแชร์ประสบการณ์และก็สิ่งที่เรียนหรือเจอในมอมาให้ทุกๆคนได้เม้ามอยกัน

    สำหรับการติดตามอื่นๆ ไว้ดูก่อนแล้วกันว่าblogนี้มันมีผลตอบรับทางด้านไหน แต่หลักๆที่เพจวาดรูปเราก่อนแล้วกัน บะบุยยย

    draft : 17.2.2019
    publish : 18.2.2019

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in