เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2018 - ForeverHi. My World
18/06/23
  • ไม่ได้เข้ามา2เดือนกว่าแล้วหรอเนี่ย เกือบลืมว่าล็อคอินยังไงแล้วสิ555555


    วันนี้อยู่ๆก็อยากร้องไห้ขึ้นมาแบบไม่มีเหตุผล ลองถามตัวเองแล้วว่าเพราะเป็นไข้ไม่สบายรึเปล่า ก็ได้คำตอบกลับมาในหัวพร้อมกับเสียงฮัดชิ่วว่ามันเกี่ยวอะไรกันเล่า! ลองนึกอีกว่าเป็นเพราะรอบเดือนที่ใกล้จะมาถึงรึเปล่า มันก็ไม่ใช่อยู่ดีเพราะเราคอยคำนวณวันอยู่เสมอนี่นา แล้วเป็นเพราะอะไรกัน? คิดแล้วคิดอีกจนพระอาทิตย์ผลัดเวรแล้วก็ยังนึกไม่ออกอยู่ดี zzz


    เรื่องที่ทำให้อยากร้องไห้มันไร้สาระมากเลยด้วย ตอนเย็นที่ผ่านมานะ อยากกินคอหมูย่างหน้าหมู่บ้านมากๆๆๆ เลยฝากพ่อที่กำลังสอนพี่สาวขับรถอยู่ให้ซื้อมาด้วย รอไม่นานมากก็ได้ยินเสียงรถ อยากกินมากถึงขนาดหยุดเพลงโปรดที่กำลังฟังอยู่เพื่อเตรียมกินเลยล่ะ แต่ว่า พอพี่สาวเปิดประตูเข้ามา ในมือกลับมีแค่ถุงคอหมูย่างกับต้มแซ่บแค่สองถุงเท่านั้น พ่อลืมซื้อข้าวเหนียวล่ะ!!


    มันน่าเศร้ามั้ยล่ะ ทั้งที่บอกแล้วแท้ๆ.. ห่อเหี่ยวมาก น้ำตาคลอจนแทบไหล เผลอร้องแงออกมาเบาๆอีก แถมยังกลับมานั่งฟังเพลงเหมือนเดิมไม่ยอมไปเตรียมจาน งี่เง่าจริงๆนะเรา ดูหงอยจนพ่อยอมออกไปซื้อมาให้ใหม่ บ้าบอ บ้าบอที่สุด


    อีกเรื่องก็คือนั่งเล่นทวิตไปเรื่อยๆ เจอคีย์เวิร์ดคำหนึ่ง เป็นค่ายเพลงของศิลปินที่เราชอบมากๆ แค่เห็นเท่านั้นแหละ น้ำตาเราคลออีกแล้ว ไข้หวัดที่ยังไม่หายดีก็ผลิตน้ำมูกออกมาง่ายดายเหลือเกิน ส่งเสียงฟืดฟาดใหญ่ งงมากๆว่ามีอะไรให้ร้องไห้งั้นหรอ ตัวฉันเป็นอะไรมากรึเปล่า?


    ช่วงนี้ฝันแปลกๆบ่อยด้วย คืนก่อนฝันว่าเราควักลูกตาตัวเองทั้งสองข้างออกมา ในฝันเราเห็นเป็นมุมมองของบุคคลที่สาม เห็นตัวเราเองควักลูกตาตัวเองเสร็จแล้วก็ไปยืนหน้าบานกระจก หน้าตาเราในฝันสยองใช่เล่นเลย ตรงส่วนที่เคยมีลูกตาอยู่กลายเป็นสีดำไปซะอย่างนั้น รู้สึกไม่ดีจนสะดุ้งตื่นขึ้นมาเลย เหงื่อท่วมเชียว


    ตอนที่พิมพ์อยู่นี่ก็ยังมีอาการน้ำตาคลออยู่เลย ยังหาเหตุผลให้ตัวเองไม่ได้เหมือนเดิม รู้เพียงว่าถ้าเราไม่สนใจ เดี๋ยวมันคงจะถูกเก็บเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำพิลึกๆครั้งหนึ่งมั้ง


    อีกอย่าง ถ้าความเศร้าไหลออกไปพร้อมน้ำมูกได้ป่านนี้เราคงเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกไปแล้วแหละ XD

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in