เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2018 - ForeverHi. My World
180221
  • ใกล้ปิดเทอมแล้วว ดีใจๆๆ พอกันทีกับการสอบ555


    เฮ้อ การเรียนผิดสายนี่ทรมาณใช่เล่นเลย วันนี้สอบฟิสิกส์สมองแทบระเบิด ยากเกิ๊น TT ไม่น่าเลือกสายนี้เลย ตอนนี้ก็กำลังคิดอยู่ว่าตอนปิดเทอมจะเรียนพิเศษที่ไหนดี แน่นอนว่าเรียนวาดรูปไม่ก็ภาษานะ ไม่ใช่วิทย์แหงๆ5555 เทแล้ว ไม่เอาแล้วว อยากซื้อคอมใหม่ด้วย เอาไว้ใช้ทำพวกกราฟฟิคไรงี้ แต่สถานการณ์ที่บ้านตึงมากๆเลย คงยังคุยเรื่องนี้ไม่ได้ไปอีกซักพัก .. แย่จัง


    อันที่จริง ถ้าไม่นับเรื่องสอบ ช่วงนี้เราไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ จริงๆก็เครียด แต่ก็น้อยกว่าช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าโอเคมาก แฮปปี้เข้าไว้พวก !


    อืมม จะปิดเทอมทั้งทีก็ควรวางแพลนไว้หน่อยเนอะ แบบ อยากไปเที่ยวมากๆๆๆ ตอนนี้วาดรูปหรือออกแบบอะไรไม่ได้เลย ไม่มีแรงบันดาลใจใดๆทั้งสิ้น สมองว่างเปล่ามาก ต้องรีบหาสิ่งที่น่าสนใจเร็วๆซะแล้ว


    เอ้อใช่ เราเริ่มแต่งนิยายแล้วด้วย เพิ่งลองดูอะ เราชอบอ่านนิยายมากๆ ทั้งแบบหนังสือ เด็กดี หรือแม้แต่ในจอยลดา เราชอบอ่านสำนวนที่คล้ายกับนิยายแปล มันมีสเน่ห์ และเราอยากทำแบบนั้นได้บ้าง ถึงแม้จะยังงงๆอยู่ แต่ก็สนุกดี การแต่งนิยายแบบบรรยาย ทำให้เราได้จดจำ และใส่ใจรายละเอียดต่างๆมากขึ้นด้วย เพราะการที่เราจะแต่งมันออกมาได้ มันก็ต้องอิงจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเราไม่มากก็น้อยแหละเนาะ ;)


    แต่ช่วงนี้เหม่อบ่อยมาก แก้ยังไงดีล่ะ55 คุยกับคนอื่นแล้วมันเหนื่อยอะ ไม่รู้จะคุยอะไร ต่อบทสนทนาไม่เก่งเลย ทำยังไงดีนะตัวเรา ?


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in