เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2018 - ForeverHi. My World
190129
  • ไม่ได้อยากเข้ามาเขียนเล้ยยย 55555555555 ปีนี้จะจบม.6แล้ว ใกล้เดดไลน์แล้วสิ /ตื่นเต้นๆ ช่วงนี้ก็นะ ช่วงสอบเข้า เราไปสมัครรอบพอร์ตด้วยแหละ วันประกาศดันเป็นวันที่ต้องไปโรงเรียนพอดี  แล้วดันไม่ติด เศร้ามากเลยแหละ ปั้นหน้าคุยกับเพื่อนเหนื่อยมาก XD กลับมาปล่อยน้ำตาที่บ้านแล้วค่อยดีขึ้นหน่อยนึง ไปต่อรอบสองงง


    หลังๆมารู้สึกดิ่งบ่อยขึ้นเยอะมากเลย จมลึกกว่าแต่ก่อนด้วย บุ๋งๆจนอีกนิดจะแตะพื้นมหาสมุทรได้แย้ว แบบนั่งเรียนอยู่ก็อยากร้อง อยู่บ้านก็อยากร้อง เผลอตัวงอแงใส่เพื่อนบ่อยขึ้นด้วย รำคาญเรากันหมดแล้วมั้ง5555 น้ำตาไหลก่อนนอนแทบทุกคืน ตื่นเช้ามาต้องรีบวิ่งไปอาบน้ำตลอดเพราะกลัวใครเห็นตาบวมๆของเรา เริ่มอยากไปหาหมอแล้วแต่ก็กลัวเจอหมอไม่ดีอะ แง ไม่มีใครให้ปรึกษาด้วย แย่จังเลยเนาะแก


    พรุ่งนี้จะไปซื้อที่อุดหูด้วยแหละ มลพิษทางเสียงที่มีต้นตออยู่ในบ้านนี่มันแย่จริงๆ5555 อุดทั้งวันทั้งคืนไปเล้ย เย่ๆๆๆๆ


    ตอนนี้มีเป้าหมายใหม่ด้วยว่าเราจะยังไม่ตายจนกว่าหมาแมวที่เลี้ยงไว้จะตายแล้วทั้งหมด ห่วงอะ ตายไปใครจะคอยแกล้งพวกแกกัน ไว้พวกแกไปก่อนแล้วเราค่อยตามไปหาที่โลกนู้นนะ see ya!


    วิธีการตายเราอยากตายแบบสบายๆหน่อย คิดไว้ว่าอาจจะเป็นรมควันมั้ง กินยานอนหลับแล้วก็คร่อกฟี้ๆๆๆ เรียบร้อยไรงี้ แต่อยากแต่งห้องให้สวยๆก่อน ที่ตายเราต้องดูดีมีต้นไม้เขียวๆรอบห้องด้วย เก๋เว่อร์ เพลงไว้เปิดคลอก็กะว่าจะเปิดเป็นเพลย์ลิสต์ที่เราชอบฟังวนไป ต้องดีแน่ๆอะ T_T


    แต่ยังไงเราคงยังไม่ตายเร็วๆนี้หรอก หมาแมวเราอายุประมาณ5-6ขวบเอง คงอยู่ได้อีกนานเลย ทนใช้ชีวิตเหี้ยๆต่อไปซักหน่อยจะเป็นไรไป ก็เหี้ยตั้งแต่เกิดมาแล้วอะเนาะะะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in