เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Love MusicL.D.HIGH
" Machine Gun Kelly " ทัวร์บางกอกเจ้าค่าาา
  •     เราพึ่งทราบเลยว่า Machine Gun Kelly จะมาทัวร์ในไทย พลาดไม่ได้แล้ว


        ใครสนใจซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ตอนนี้ยังสามารถซื้อได้น้า แต่ข่าวเงียบมาก หรือว่าดพราะเราไม่ค่อยได้ดูทีวีด้วยเลยไม่เห็น บัตรราคา 2,000 และ 3,000 บาท 

     Linkซื้อบัตร  https://www.thaiticketmajor.com/concert/hotel-diablo-world-tour-2019.html 


        ใครที่ชื่นชอบในผลงาน หรือชื่นชมในตัวเขา อยากฟังRapของเขาก็จัดเลย

        ส่วนตัวเรานั้นฟังเพลงที่เขาไม่เยอะ ถ้าเอาจริงก็คือรู้จะเขาเพราะเพลงBad Thingsแหละ



        กับอีกเพลงที่ชอบ พูดเลยว่าฟังเพราะเราชอบHailee Steinfeldเป็นทุนเดิม แล้วคือเพลงดีมาก เข้ากันมากๆ



        ส่วนใครที่ชอบRapของเขาอยู่แล้วก็ฟังอัลบั้มใหม่ของเขาได้


        ล่าสุดเขาก็ออกเพลงใหม่มาที่feat.กับYUNGBLUD ขอบอกเลยว่าดีทั้งเพลงท่อนYUNGBLUDคือดียยยย์


        เพลงอื่นๆที่เราฟังก็มี No More Sad Songs อันนี้คือชอบLittle Mixที่สุด



        กับHome อันนี้คือfeat.กับ Bebe Rexhaคนนี้คือรักสุดและ X Ambassadors พูดเลยว่าเพลงนี้มันPerfectมาก ได้ฟังทุกแนวเลย คือนักร้องทั้ง3คน โคตรคนละแนว คือมากันคนละทาง แต่เพลงนี้คือเริ่มดี ปิดสวยอ่ะ ต้องลองฟังเอง


        อย่าลืมนะ! ใครอยากฟังเพลงมันส์ๆ อยากฟังให้สะใจก็ 13 สิงหานี้

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in