เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Love MusicL.D.HIGH
" EXIT EDEN " วงร็อคพลังหญิง
  •       วง Exit Eden เป็นวงร็อคหญิงที่เรียกตัวเองว่าวงซิมโฟนีเมทัล ( International Symphonic Metal Supergroup ) มีสมาชิก 4 คน รวมตัวกันในปี 2017 โดยเน้นการโคฟเวอร์เพลงเป็นหลักทั้งเพลงร็อคและเพลงป็อป ซึ่งทั้งสี่คนก็ล้วนมีวงของตัวเอง ซึ่งถือว่านี่เป็นการรวมตัวเพียงชั่วคราว


          รายชื่อสมาชิก

    •  Marina La Torraca 
    •  Anna Brunner
    •  Amanda Somerville
    •  Clémentine Delauney

     

          สมาชิกทุกคนล้วนมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งในเพลงหนึ่งเราก็จะได้ฟังเสียงที่หลากหลายแนวแต่ก็รวมกันได้อย่างลงตัว รวมทั้งดนตรีที่จัดเต็มกินกันไม่ลงทั้งเสียงดนตรีและเสียงร้อง ในมิวสิควิดีโอจะมีความเป็น gothic symphonic ( เราพึ่งมาฟังแนวนี้ เราว่าค่อนข้างจะไปทางเมทัลซึ่งในค่าย Napalm Record ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวเมทัล แต่ขึ้นอยู่กับเอกลักษณ์ของวงนั้นๆว่าจะถ่ายทอดออกมาในลักษณะไหน )

        

          ซึ่ง Napalm Record ก็เป็นค่ายเพลงอิสระของออสเตรียซึ่งค่ายเพลงที่เน้นวงร็อคเมทัลเป็นหลัก ใครสนใจสามารถเข้าไปฟังเพลงอื่นๆเพิ่มเติมในยูทูปแชแนลได้เลย




          และนี่คือเพลงที่เราฟังของวงนี้

          เราชอบเพลงนี้มากๆ ในลักษณะของช่วงเริ่มต้นเลยจะเป็นCello นำเสียงฉึบฉับ ละฟังเพลินมาก เป็นคนละแนวกับที่Rihanna ทำไว้เลย แต่ต้นฉบับก็คือดีมากอยู่แล้วขึ้นกับว่าชอบแนวไหนมากกว่ากัน

          นี่ก็โคฟเวอร์ขุ่นแม่Lady Gaga มาก็คือเปลี่ยนแนวไปเลย เช่นกัน

          นี่ก็คืออีกความดีงาม เสียงค่อนข้างทรงพลังและดนตรีที่หนักแน่นมากๆ

          เราแค่คนที่ชอบฟังเพลงเลยอยากมาแชร์เฉยๆเผื่อเพื่อนๆอยากลองอะไรใหม่ๆโดยเริ่มจากการที่ฟังOriginal แล้วชอบ แต่ช่วงนี้ด้วยกระแสRap และLatin ที่ฮิตแซงทางโค้ง เราก็ฟังบ้างแต่ยังไม่ใช่เท่าไหร่จึงอยากเสนอแนวนี้ ขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจเข้ามาอ่านหรืออาจแค่กดผิดเข้ามาก็ตาม ขอบคุณมาก

     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in