เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เวียดนามใต้ :: ว้าวเวียดนามหน้าร้าวไม่รู้ตัวS.trips
:: เวียดนามฟีเวอร์ ::
  • เวียดนามฟีเวอร์ เพราะแชร์กันทุกวัน

              ไม่รู้เรียกเวียกนามฟีเวอร์ จะดูเวอร์ไปรึป่าว...แต่ช่วงนี้กระแสเวียดนามมาแรงจริงๆ พิสูจน์ได้จากการแชร์กระทู้ หรือรีวิวจากเพจท่องเที่ยวจนเต็มหน้าฟีตfacebook ทุกๆชั่วโมงก็เป็นได้ #แชร์จนกว่าจะได้ไป555 และบอกตรงๆเลยว่าที่พวกเราไปเวียดนามครั้งก็เพราะรูปสวยๆทีี่แชร์กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งทะเลทราย ภูเขา น้ำตก และคาเฟ่ที่เรียกได้อยู่เวียดนามเดือนนึงยังเข้าคาเฟ่ไม่ครบทุกร้านเลย แต่สิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจไปเวียดนามเลยคือ ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับที่ถูก(เงินน้อย..ต้องใช้สอยอย่างประหยัด)
    ซึ่งค่าเครื่องไป-กลับครั้งนี้ก็ประมาณ 2 พันกว่าบาทเด้ออออ ถูกอย่างกับบินไปเชียงใหม่ฟีเวอร์ในช่วงหน้าหนาวแหนะ เมื่อมีตั๋วแล้วก็ต้องหาที่พัก ที่เที่ยว ที่กิน บลาๆๆ ซึ่งเราก็อาศัยข้อมูลต่างๆจากกระทู้ที่แชร์กันอย่างต่อเนื่อง และมีรีวิวใหม่ๆเกือบทุกสัปดาห์ และทำให้เราคิดว่าไปเวียดนามครั้งนี้คงไม่ยาก ไม่ลำบาก เรื่องอาหาร รถ ที่พัก ที่เที่ยวไม่ต้องกังวลเลย เพราะรีวิวแต่ละอันละเอียดมาก...กราบขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ทำรีวิวให้เราอ่าน... เมื่อมีข้อมูลแน่นขนาดนี้ ก็จองที่พักที่เราคิดว่า คิดว่า.... ถูกและดีต่อใจ ต่อเงินในกระเป๋าของเราให้เรียบร้อย เพื่อเป็นการประกันเพื่อนและเราว่าแกรต้องไปนะ แกรจองไว้แล้ว

    .
    .
    .
    .
    .
    ก่อนไป

    อ่านกระทู้รีวิวอย่างดี รู้ว่าไปถึงต้องทำยังไง ออกจากสนามบินกับรถเมล์สายไหน ค่ารถเท่าไหร่ ลงตรงไหน เดินไปย่านไหน ร้านไหนอร่อย โห..รู้เยอะจริงๆ ไม่ลำบากแล้วววววว ....เจอกันนะเวียดนามจ๋าาา

    #ว้าวเวียดนามหน้าร้าวไม่รู้ตัว



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in