เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In a Hazemookiedaisies
One Night
  • ฉันตกหลุมรักตอนกลางคืน


    ไม่ว่าจะเป็นดวงดาวที่เปล่งประกายอย่างไม่รู้จักเหนื่อย ดวงจันทร์ที่คอยมอบแสงอบอุ่นแสนเป็นมิตรที่จุมพิตอย่างแผ่วเบาบนผิวกาย อากาศเย็นที่คล้อยต่ำ หรือความสงบและเฉยชาของอากาศที่มอบอำนาจให้เสียงภายในใจตะโกนก้อง โห่ร้องเตือนถึงความหวานติดขมของคำพูดที่โปร่งใสในอากา


    มันเป็นเช่นนี้ทุกครั้ง: พวกเรามักปล่อยให้ความเงียบได้เปรียบ ไม่มีคำพูดใดๆ ถูกแลกเปลี่ยนระหว่างที่เวลาเดินก้าวผ่านพวกเราไปช้าๆ ให้อิสระแก่ความวุ่นวายภายนอกวิ่งออกจากความคิด แปรเปลี่ยนเป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวของส่วนหนึ่งที่ถูกทิ้งร้างไว้เบื้องหลังชั่วคราว เพิกเฉยต่อมันราวกับเป็นเรื่องโกหก เป็นสิ่งของไร้ค่าบางอย่างที่โดนละเลยและมองข้าม


    ฉันรักช่วงเวลานี้เหลือเกิน รักมันทุกนาที และแม้แต่ทุกวินาทีที่ผันผ่าน เป็นช่วงเวลาที่แสนมีค่า แสนสงบและน่ารักษา ฉันอยากจะรั้งมันเอาไว้สุดหัวใจ แม้จะตระหนักดีว่านั่นเป็นสิ่งที่เกินความสามารถ ไม่ต่างอะไรไปกับการพยายามคว้าอากาศ: มันว่างเปล่า ไร้ประโยชน์ และไร้หนทาง — พระเจ้ารู้ดี ว่าความเห็นแก่ตัวแสนน่ารังเกียจนี่จะทำให้คุณไม่ไปไหน นอกจากนั่งอยู่ข้างๆ ตรงนี้จนกว่าฉันจะพอใจ และนั่นไม่ใช่สิ่งที่หัวใจของฉันปรารถนาจะให้อุบัติ


    ช่วงขณะที่เมฆลอยบังดวงจันทร์ เงาแห่งความมืดเข้าครอบคลุมพื้นที่อีกครั้ง ฉันฉวยโอกาสนั้นหลับตาลง เอนศีรษะซบลงกับไหล่ของคุณช้าๆ ตั้งคำถามไร้เสียงกับตัวเองว่าเพราะเหตุผลใดกันหนอ ที่ทำให้ฉันกลับไม่ตกหลุมรักคุณ.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in