เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Compilation of จิปาถะ (s)franky.p
December 4, 2018

    •  มีเพลงหลายเพลงที่ตอนเด็กๆฟังแล้วไม่เข้าใจ เช่น ดอกไม้กับแจกัน ( ใหม่ เจริญปุระ) พูดไม่เต็มปาก ( ปาล์มมี่ ) แนวๆนี้ มาเข้าใจจริงๆตอนเรียนจบแล้วมาพักนึง 555

    • ทำงานมาสามปีครึ่งกว่าๆแล้วว่ะ เวลาผ่านไปเร็วมาก คิดถึงตอนสมัยเรียน ตอนนั้นก็ดีเนอะ มีเวลาว่างไปนั่งหาอะไรอ่าน คิดอะไรเล่นที่หอกลางเงียบๆ ข้าวกะเพราหมูกรอบ น้ำปั่นโรงอาหารครุ

    • กับอะไรที่ทำแล้วแฮปปี้นี่ใช้เวลากับมันมากเท่าไหร่ก็เหมือนไม่พอจริงๆ

    • บางช่วงเวลาที่แย่ๆ เบิร์นๆ พอมองกลับไปก็ขำดี 555 อยากให้ถึงโมเม้นที่หันมามองสิ่งต่างๆ ช่วงนี้แล้วหัวเราะให้มัน แล้วก้าวขายาวๆ ไปต่อ

    • ปกติคนเราอยู่ด้วยกันได้เพราะเงื่อนไขบางอย่าง มีผลประโยชน์ร่วมกันหรือไม่ขัดผลประโยชน์กัน แต่ละคนก็มี ground ของตัวเองให้ยืน ให้ยึด เป็นสัจธรรมที่เบสิกที่เพิ่งตรัสรู้ได้ในปีนี้จังๆ แต่ความรักดีๆ มิตรภาพดีๆ จะเป็น absolute condition ที่มาทลายสิ่งพวกนี้                                        เวลาเรารัก เราหวังดีกับใครสักคน สิ่งที่เราอยากจะเห็นก็คือให้เค้ามีความสุข ให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีอะไรก็ผ่านไปด้วยกัน แค่นั้น นี่คือเงื่อนไขสัมบูรณ์

    • คนแบบชูชกมีเยอะมาก จงอย่าทำตัวเป็นพระเวสสันดร ไม่เวิร์ค

    • เป้าหมายที่ดีควรสอดคล้องและยืดหยุ่นได้ตามเงื่อนไขของชีวิต

    •  Diversity ที่จริงเมนหลักของมันไม่ควรจะเป็นแค่เรื่องเพศ หรือเชื้อชาติ เท่านั้น                         แก่นของมันคือการเข้าใจว่าคนเราไม่เหมือนกัน ดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย ใครๆก็รู้ แต่เอาจริงๆไม่ใช่ทุกคนที่จะใจกว้างพอจะเข้าใจ

    • ไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะเป็น linear เอาไป ranking ได้ว่าอะไรหรือใครคือที่หนึ่ง สอง สาม หลายๆทีมันก็แค่แตกต่างกัน belong คนละที่ แค่นั้น

    • ช่วงวันสองวันนี้เพิ่งลองอ่าน milk and honey แล้วก็ blonote สมัยก่อนไม่ค่อยสนใจแนวๆนี้ แต่มันก็ดีแฮะ หลายๆข้อความภาษาสวยดี แบบอ่านแล้วภาษามันมีความ fluid ของมันดีว่ะ

    • ปกติจะขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดี ปีนี้จะขอให้ปีหน้าเข้มแข็ง เข้มแข็งได้ก็จะดีเอง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in