เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A and EByeruk
When I’m with you
  • Ash
    เวลาที่ฉันอยู่กับนายมันทำให้ฉันฉุดคิดได้ว่า’โลกใบนี้ยังมีความอ่อนโยนหลงเหลืออยู่‘ ทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกันสองคนหัวใจฉันมันจะสงบนิ่งอย่างน่าประหลาด ฉันรู้สึกอบอุ่น เป็นตัวของตัวเอง ฉันเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กผู้ชายอีกครั้ง นายเป็นคนใจดี เป็นเหมือนน้ำที่คอยดับไฟในตัวฉัน เวลาที่ฉันมีเรื่องทุกข์ใจนายจะคอยปลอบตลอด แม้ว่าเรื่องบางเรื่องจะพูดกับนายไม่ได้แต่นายก็เข้าใจและไม่ถามอะไรต่อ นายยังชอบทำถั่วเน่าๆนั่นให้ฉันกินอีก รสชาติมันแหวะเกินไปแต่ถึงอย่างนั้นก็กินมันต่ออยู่ดี นายเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกอยากปกป้องใครสักคนต่อให้แลกด้วยชีวิตก็ยอม ทั้งร่างกายนี้และจิตวิญญาณฉันมอบให้นาย ถ้าขาดนายไปชีวิตฉันคงไม่มีความสุขได้อีก นายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตฉันจริงๆ

    Eji
    เวลาที่ฉันอยู่กับนายทำให้ฉันฉุนคิดได้ว่า’บนโลกใบนี้ได้ใจร้ายกับใครสักคนหนึ่งเกินไปหรือเปล่า’ เวลาที่นายอยู่ตัวคนเดียวฉันสัมผัสได้ถึงความเงียบเหงาและโดดเดี่ยว ฉันอยากเติมเต็มให้นาย ทุกครั้งที่อยู่กับนายฉันจะรู้สึกปลอดภัยในขณะเดียวกันก็รู้สึกอบอุ่น นายเคยสอนให้ฉันยิงปืน มันสนุกมากเพราะฉันไม่เคยไม่ทำอะไรแบบนี้เลย มันเหมือนได้เปิดโลกกว้าง นายเคยเล่าให้ฉันฟังว่านายกลัวหัวฟักทอง ฉันล้อนายยกใหญ่ บางครั้งฉันก็รู้สึกอยากปกป้องนายจากคนพวกนั้นเหมือนกัน เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสองคนนายไม่เหมือนบอสหรือหัวหน้าแก๊งอันธพาลเลย เหมือนเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ ถึงนายจะมีมุมกวนตีนบ้างแต่ก็ใจดีกับฉันมาก ฉันสบายใจที่จะอยู่กับนาย ในชีวิตนี้ถ้าขาดนายไปฉันคงเจ็บปวดมาก จิตวิญญาณของฉันอยู่กับนายตลอด นายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตฉันเลยจริงๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in