เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
mY WoRLdleafferntt
ติด
  • " แต่ฉันยังคงไม่ลืมเธอ ไปจากใจฉัน ไม่มีวันลืมได้เลย "

    พอลองมานั่งเขียนอะไรเกี่ยวกับเพลงแบบนี้ ก็เริ่มรู้สึกว่าเพลงเศร้า อกหัก มันเล่นกับความทรงจำเหมือนกันเนอะ...



    มิชชั่นหนึ่งในชีวิตของเราในชีวิตคือการอกหัก...

    ฟังแล้วดูบ้าบอ ก็จากที่เราเคยเกริ่นไว้สักบล็อคหนึ่ง น่าจะในเพลงขอบคุณ คือเราเป็นคนไม่อินกับความรักเท่าไหร่นัก จนมันทำให้เราแอบคิดว่าการได้รู้สึกชอบใครสักคนมากๆ แล้วได้ลองเสียใจดูมันก็น่าจะเป็นสีสันหนึ่งในชีวิต

    อยากจะรู้ว่าการมีเขาอยู่ในความทรงจำจะเป็นแบบไหน

    อยากจะรู้ว่าเราจะเข้มแข็งได้แบบที่เป็นอยู่ไหม หรือเราจะดิ่งสุดได้แค่ไหน

    อยากจะรู้ว่าการฟังเพลงเศร้าที่ชอบมากๆจะอินมากกว่าเดิมไหม

    อยากจะรู้อะไรอีกหลายๆอย่าง

    " เหมือนไม่มีทางจะหายไป หรือฉันคงต้องรักเธอไปตลอดกาล "

    กับความรัก เราไม่เชื่อว่าจะใช้ได้กับคำว่า "ตลอดกาล" อย่างที่ใครหลายๆคนชอบอ้างไว้ เราว่ามันคงเป็นความรู้สึกที่ " ติด " อยู่ในความทรงจำ จนไม่อาจที่จะเลือนหายไปได้ง่ายๆมากกว่าละมั้ง

    เอาจริงๆการติดใครสักคน ไม่ว่าจะติดคนในครอบครัว ติดเพื่อน หรือติดแฟน เพราะบางทีคำว่าติดทำให้ระยะห่างของพื้นที่ระหว่างกันมันดูลดลงไป ซึ่งกับใครอีกคนที่เราติด อาจจะไม่คิดเหมือนเราก็ได้นะ และก็เป็นเราที่สุดท้ายจะเจ็บเอง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sarane Champa (@Sarane)
หู้ยย ผิดกับหมีค่ะ หมีรู้สึกว่าตัวเองโชคโชนกับการอกหักมากก
leafferntt (@leafferntt)
@Sarane เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณหมีต้องเข้มแข็งมากแน่ๆ