เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
mY WoRLdleafferntt
ลมจ๋า
  • มีเพลงอยู่เพลงนึง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเพลงในความทรงจำของเราเลย เราก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่เพลงๆนี้มันติดหูเรามาตลอด วันดีคืนดีก็จะเผลอฮัมเพลงนี้ขึ้นมาเสมอ ช่วงนี้มีโอกาสได้เปิดฟังบ่อยๆ ก็เลยอยากมาแบ่งปันให้ทุกคนได้ฟังกัน

    มีเธอละมันช่างสุขหัวใจ ไม่ว่ามองไปทางใดมันก็ช่างสวยงาม



    เพลงนี้เป็นเพลงรัก ที่ค่อนข้างฟังสบายมากๆ ด้วยดนตรี ด้วยเสียงร้อง ฟังแล้วก็รู้สึกอินกับเพลงได้ไม่ยาก 

    ก่อนหน้านี้เพิ่งอ่านจอยเรื่องนึงชื่อเรื่องว่า we can be alone together ซึ่งเป็นเรื่องราวของพี่องศาและน้องกอด หากใครสนใจไปเปิดหาอ่านกันได้ ที่เกริ่นมาก็ไม่ได้เกี่ยวกับเพลงอะไรหรอก แค่เราชอบความน่ารักของเรื่องนี้ตรงที่ องศากับกอดเนี่ย เขาจะมีวันนึงในรอบสัปดาห์ที่จะมาส่งเพลงให้กันฟัง และผลัดกันทายว่าคนส่ชอบท่อนไหน 


    เนี่ย มันน่ารักมากๆ ก็เลยอยากมาบอกท่อนที่ชอบให้ทุกคนได้ฟัง แม้จะเคยบอกไปบ้างแล้วในบล็อคเพลงก่อนๆหน้า แต่ตอนนั้นยังไม่รู็สึกว่ามันเป็นเรื่องที่น่ารักขนาดนี้ ฮ่ะๆๆ ที่เกริ่นมายืดยาวก็แค่นี้แหละ จริงๆอยากให้ไปอ่านจอยเรื่องนี้ด้วย เราไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใด ท่อนนี้เป็นท่องที่เราชอบมากที่สุดในเพลง


    ให้เธอคนเดียวตลอดไป หมดทั้งใจ ให้เธอเป็นดังสายลมช่วยพัดมาในชีวิต ส่งความเย็นอีกนิด


    หวานเนอะ เปรียบคนรักให้เป็นสายลม ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรเป็นเหตุผลให้ชอบท่อนเพลงแต่ละท่อน แค่รู้สึกว่ามันtouchใจได้ แค่นั้นก็ชอบแล้วละมั้ง ไม่รู้จะมีใครเล่นกับเราไหม แต่หากใครคิดว่ามันน่ารัก ก็มาหาท่อนเพลงที่ชอบไปกับเราได้นะๆๆ 

    กับเพลงนี้เวลาฟังไม่ได้มีความคิดอะไรแวบเข้ามาในหัวนะ ทำให้วันนี้ดูจะเป็นการพร่ำเพ้อให้ฟังมากกว่า จริงๆแค่อยากแนะนำแหละว่าเพลงนี้มันเพราะนะ และที่เขียนขึ้นก็เพราะเป็นอีกครั้งที่เรานึกถึงมันขึ้นมาอีกแล้ว






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in