เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกติ่ง "ซีรีส์"ติ่ง(ซีรีส์)
Witch's Love : เมื่อรักมีมนตร์
  • ความทรงจำอันเลือนลางในวัยเด็ก เกี่ยวกับเรื่องระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในคืนฝนตก ทำให้ มาซองแท (รับบทโดย ฮยอนอู ผลงาน : Bravo My Life / Laurel Tree Tailors / Jackpot) พยายามตามหา "บ้านหลังนั้น" เพื่อแก้ปมที่ค้างคาในใจ หลังการค้นหาที่ยาวนาน เขาพบว่าบ้านหลังนั้น คือร้านอาหารชื่อดัง ที่ดำเนินการโดยคุณยาย 2 คน และหลานสาว แม้จะสงสัยว่าคนแก่และเด็กสาวที่ ณ ตอนเกิดเรื่องอาจเป็นเพียงเด็กแรกเกิด จะทำเรื่องในคืนนั้นได้อย่างไร เขาตัดสินใจหาความจริง ด้วยการซื้ออาคารหลังนั้น และเข้าไปอาศัยร่วมกับพวกเธอ

    ความจริงแล้ว ร้านอาหารที่โด่งดังแห่งนี้ ดำเนินการโดยแม่มด ทั้ง 3 ปิดบังความจริงว่าพวกตนเป็นแม่มด และใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย จากรายได้เป็นกอบเป็นกำจากร้านอาหาร คังโชฮง (รับบทโดย ยุนโซฮี ผลงาน : Ruler - Master of the Mask / Queen Of The Ring ) หลานสาว เป็นเด็กสาววัยเพียง 20 กว่าปี ที่แม้เหล่าคุณยายจะห้ามเธอไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์เกินไป เธอกลับไม่สนใจ และไปสนิทสนมกับหนุ่มนายธนาคาร แต่เขากลับทรยศเธอ เมื่อรู้ความจริงว่าเธออาจจะต้องสูญเสียร้านอาหารของเธอ

    หลังจากที่โดนสลัดรัก ความสามารถด้านเวทมนตร์ของโชฮงก็หายไป เธอไม่มีรอยตราแม่มดอยู่บนร่างกายเหมือนเดิม ด้วยความกังวล เธอจึงแอบไปพบแม่มดศาสตร์มืด ที่บอกกับเธอว่า หากเธอไม่สามารถตามหาชายผู้เป็นพรหมลิขิต และทำให้เขารักเธอ เธอจะสูญเสียความเป็นแม่มด และเสียสติไปเหมือนแม่มดตนอื่นๆที่โดนหักหลังจากคนที่รัก

    ตัวอย่าง

    ผลงานซีรีส์จากช่อง MBN ที่เรายังไม่ได้เห็นผลงานละครมากนักเรื่องนี้ เป็นซีรีส์ขาดสั้น 12 ตอน เล่าเรื่องราวของชีวิตแม่มด แต่(ในช่วงต้น)ก็ไม่ได้เน้นเรื่องการใช้เวทมนตร์เท่าไหร่ เพราะแม้จะเล่าเรื่องของแม่มด แต่การใช้เวทมนตร์ก็เป็นเรื่องต้องห้าม เพื่อไม่ให้มนุษย์รู้สถานะ ใน 4 ตอนแรก ก็มีการใช้เวทมนตร์นิดๆหน่อยๆ แต่ประเด็นของเรื่องจะอยู่หลังจากที่นางเอกสูญเสียความสามารถและต้องตามหาชายผู้เป็นพรหมลิขิตนี่แหละ

    แกนหลักของเรื่องไม่มีอะไรมาก ออกทางโรแมนติก คอเมดี้ ความรักหนุ่มสาว ดูได้เรื่อยๆ สบายๆ ส่วนตัวที่ดูเพราะชอบฮยอนอูมาจากเรื่องก่อนๆหน้านี้ (ที่มักจะรับละครเรื่องยาวที่เราดูไม่จบ แงงงงง) ซึ่งเรื่องนี้มารับบทคุณเจ้านายเอาแต่ใจ แต่เปิดมานิดเดียวก็หลงรัก แม่มดสาวไปแบบไม่รู้ตัวซะแล้ว แต่ก็แอบมีปมน่าสนใจตรงเรื่องในคืนวันฝนตก ว่าความจริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และเกี่ยวข้องกับเหล่าแม่มดหรือไม่
    3 หนุ่มสาวนักแสดงนำ - ฮงบิน / ยุนโซฮี / ฮยอนอู)
    ความจริงเพลงประกอบที่เริ่มได้ยินในเรื่อง 2 - 3 เพลง เป็นเพลงน่ารักๆ จังหวะใสๆ แต่ยังไม่มีเพลงปล่อยออกมาเต็มเพลงอย่างเป็นทางการเลย เลยไม่รู้จะหาฟังที่ไหน (แอบเสียดาย)

    ใครที่หาซีรีส์รักใสๆดูสบายๆพระเอกหล่อ นางเอกสวย พระรอง(ฮงบิน VIXX )น่ารัก ก็ลองเปิดดูกันได้ เรื่องไม่ยาวแค่ 12 ตอน (ตอนนี้ออกอากาศมา 4 ตอนแล้ว)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Kasinakan Nilket (@fb7383556466400)
ดูตอนที่12ไม่ได้อะ