เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SOME TALEMYMIND
ONCE วัน ระ บาย
  • 24.12.60                                                         18.40
          เป็นคนนึงที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกที่แบบชอบใครหรือรักใครซักคน จนอยากได้เค้าคนนั้นเป็นแฟนมันรู้สึกยังไงเหมือนกัน จะบอกว่ากรี๊ดดผู้ชายในโรงเรียน ไรแบบนี้ก็เยอะมากนะ เยอะจนฉันเองก็ไม่รู้แล้วละมั้งว่าความรู้สึกมันคืออะไรกันแน่ การที่ตามชอบเค้าอ่ะมันเพื่ออะไรกัน.. แยกไม่ออกแล้วหละว่ากรี๊ดเพราะแค่ชอบเห็นว่าน่ารักดีหรือว่ากรี๊ดเพราะชอบจริงๆ 
           ก็คิดนะว่าคงไม่ใช่เราคนเดียวที่มีความรู้สึกแบบนี้ ดูยังไงฉันก็ไม่อาจเป็นมากกว่าการตามกรี๊ดได้อ่ะเหมือนความเหมาะสม ไม่เหมาะสมมันค้ำคอ.        จนอย่างที่เคยเล่าเมื่อเรื่องที่แล้วนั่นแหละ. 
    ว่าพอเริ่มรู้สึกกับคนนั้นมากกว่าแค่ตามกรี๊ดเหมือนกับคนอื่นๆ ก็เห็นแววมาแต่ไกลว่าแห้วแน่ๆ เธอให้สถานะกับฉันได้แค่พี่ แต่สถานะที่ฉันต้องการเธอก็จับจองที่ไว้ให้คนอื่นแล้ว 
           ถึงอย่างนั้นก็เถอะตัวฉันเองก็มีความคิดว่าการถอยออกมาโคตรจะง่าย จนคิดว่าก็คงไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอคนนั้นละมั้ง ความรู้สึกมันค่อยๆเปลี่ยน จนไม่อยากจะมองหน้า ตลกอ่ะ ทั้งๆที่เค้าไม่รู้ว่าฉันคิดอะไรด้วยซ้ำ ฉันก็เหลิงไปเองซะแล้ว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in