เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I write what I want tothefirstofmine
[Whouffaldi] If I can see you again.



  • [SPOILER  ALERT] Doctor Who Series 10 Episode 5 Oxygen



    ----------------------------------------------------------------










    แว่นตาดำกับเรื่องบางเรื่องที่มีแต่ผมและนาร์โดที่รู้






    ผมไม่ได้บอกใคร นอกจากนาร์โด







    ผมไม่ได้อยากให้ใครต้องมากังวลเรื่องผม







    อันที่จริง ผมแสร้งทำตัวเป็นปกติ คนอื่นเลยไม่รู้







    หรือคนอื่นๆ อาจจะไม่ทันได้สังเกต







    บางครั้งก็อดทำให้ผมคิดถึงใครบางคนไม่ได้






    อันที่จริง เธอมักจะรู้ความเป็นไปของผมมากกว่าผมซะอีก 






    เธอเป็นคนช่างสังเกต ละเอียดอ่อน จนบางทีผมยังแอบหงุดหงิดใจ

     



    จนมาตอนนี้






    ผมไม่อยากที่จะบอกให้บิลรู้ เพราะผมกลัวว่าเธอจะรู้สึกผิด กับการที่รู้สึกว่าเป็นต้นเหตุให้ผมมองไม่เห็น แต่เปล่าเลย นั่นเป็นเพราะผมไม่อยากที่จะสูญเสียใครไปอีก 






    ผมเกลียดการสูญเสีย และการจากลา เพราะนั่นอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมอาจจะได้พบกับเขาเหล่านั้น 






    ถึงแม้ผมไม่อยากให้ใครเปลี่ยนแปลงไป แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะทุกกาลเวลาที่หมุนผ่าน ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมครอบงำ







    ทุกคนย่อมเปลี่ยนแปลง แมักระทั่งผมเอง







    แต่การเปลี่ยนแปลงของแต่ละคน อาจไม่เหมือนกัน บางคนสัมผัสได้ บางคนก็ไม่รู้







    แต่สำหรับคนที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมานาน อย่างเช่นผมกับคลาร่า ถ้าใครเปลี่ยนแปลงไปซักนิด เราอีกฝ่ายต่างรับรู้ซึ่งกันและกัน








    ถ้าแม้ว่าผมจะแสร้งทำเป็นมองเห็น แต่เธอย่อมรู้ได้






    ต่อให้ผมเอาแว่นตากันแดดโซนิคมาสวมหลอกคนอื่น เธอก็รู้เช่นกัน







    นั่นเป็นเพราะอะไร







    ผมเองก็ยังคงค้นหาคำตอบอยู่








    เพราะอย่างนาร์โดที่อยู่กับผมมาพักใหญ่ๆ เขาเองก็ไม่รู้







    ส่วนบิล ผมปิดเธอเอง และผมไม่อยากให้เธอรับรู้







    ถ้าเธอยังอยู่ 







    ยังอยู่ตรงหน้าผมตรงนั้น







    มันก็คงดี















    แม้จะเป็นเพียงภาพในหัวของผมก็ตาม












    แนะนำตอนถัดไปเพื่ออรรถรส จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะเขียนต่อกัน แต่เผอิญมันสามารถโยงไปได้ 


    บล็อกของครีฟวีย์คนน้อง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in