เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
I write what I want tothefirstofmine
[Whoufflé] I was born to save the Doctor.








  • I'm Clara Oswald, and I was born to save the Doctor.





    ฉันชื่อคลาร่า ออสวอลด์ ฉันคือ The Impossible Girl ของด็อกเตอร์





    ได้โปรดอย่าถามว่าด็อกเตอร์อะไร หรือใครคือด็อกเตอร์ เพราะนั่นแหละคือชื่อของเขา ชื่อที่เขาเลือก





    ถึงแม้ว่าฉัน (น่าจะ) รู้จักเขาอย่างดี และความลับของเขาก็ตาม





    ฉันยังคงจำวันแรกในความทรงจำของฉันที่พบกับด็อกเตอร์ สวมผ้าคลุมเกรอะๆ กับผมที่ไม่เข้าทรง





    กับช่วงเวลาที่ทรานซาลอร์





    ความผูกพันของฉันกับด็อกเตอร์ ไม่สามารถบรรยายให้ออกมาเป็นคำพูด หรือตัวหนังสือได้







    ฉันไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงรู้เรื่องราวในชีวิตของฉัน แต่เพราะเขาเป็นไทม์ลอร์ด เขาก็อาจจะย้อนเวลากลับไปเพื่อค้นหาเรื่องราวในอดีตของฉันก็เป็นได้






    การเดินทางกับด็อกเตอร์ น้อยคนที่จะมีโอกาส และน้อยครั้งที่ฉันจะปฏิเสธโอกาสนี้





    โอกาสที่จะได้ออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ช่วงเวลาต่างๆ และดาวต่างๆ 






    มันช่างเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตที่ยากจะได้สัมผัส






    ฉันรักการเดินทางท่องเที่ยวไปกับด็อกเตอร์ รักมากเกินกว่าสิ่งใดๆ บนโลกใบนี้







    จะมีใครรู้ว่าการเดินทางกับด็อกเตอร์ในช่วงเวลานั้นมันมีความสุขมากขนาดไหน






    แม้กระทั่งการได้ช่วยชีวิตด็อกเตอร์ในหลายๆ ครั้งก็ตาม ทั้งที่ฉันช่วยด้วยความต้องการของตัวเอง และช่วงเวลาที่ด็อกเตอร์เป็นคนบอกฉัน 








    เขาก็ดูเหมือนผู้ชายทั่วๆ ไป แต่ที่ต่างออกไปคือเขามีความเป็นสุภาพบุรุษจนเกินพอดี บางครั้งก็ดูเป็นเด็กที่ไม่ประสีประสาอะไรเลย ออกจะเด๋อๆ ด๋าๆ บ้าง ความทะเล้นของเขาและความฉลาดที่เขามี ถ้าคนอื่นมองก็อาจจะเห็นว่าเป็นคนล้นๆ เกินพอดี แต่นี่คือเขา ด็อกเตอร์คนนี้ที่ฉันไม่คิดจะจากไปไหน





    อย่างที่ฉันเคยบอกไป การเดินทางท่องเที่ยวกับเขาเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในอดีต ปัจจุบัน หรือในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นก็ตาม 





    สีหน้าและแววตาของเขาที่ได้ออกเดินทาง เวลาที่เขายิ้ม ช่างทำให้โลกนี้สดใส






    ใช่แล้ว รอยยิ้มของเขา รอยยิ้มที่อ่อนหวาน แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น ทำให้ฉันยิ้มตามได้ทุกครั้ง






    แต่รู้มั้ย กฎข้อแรกในการเดินทางกับด็อกเตอร์คืออะไร





    ห้ามตกหลุมรักเด็ดขาด 





    ฉันย้ำเตือนตัวเองวันละหลายๆ รอบ






    ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าฉันทำได้รึเปล่า เพียงแต่ตอนนี้ ช่วงเวลานี้ที่ได้อยู่ข้างๆ เป็นเวลาที่ฉันมีความสุขมากที่สุด 







    เราวิ่งไปพร้อมกัน ออกเดินทางไปด้วยกัน เจออุปสรรคและเรื่องร้ายๆ มาตั้งมากมาย แต่เราก็ไม่เคยปล่อยมือกันและกัน






    ถ้าวันนั้นฉันไม่ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมๆ กับด็อกเตอร์ วันนี้ฉันคงไม่มีความสุขมากขนาดนี้






    เขาทำทุกๆ อย่างเพื่อฉัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ 






    แล้วที่ทรานซาลอร์ ฉันจะไม่ช่วยเขาได้ยังไงล่ะ






    มันไม่ใช่เรื่องใหญ่มากมาย และไม่ใช่เรื่องเจ็บปวดด้วย






    ถึงแม้ฉันจะกลายเป็น echo ก็ตาม






    รู้มั้ย ฉันตั้งใจที่จะทำเพื่อคุณจริงๆ นะ ด็อกเตอร์






    แต่คุณไม่ยอมที่จะทำเพื่อฉัน แม้จะเป็นครั้งสุดท้ายก็ตาม






    ฉันจะถือเป็นการตัดสินใจของคุณ






    แม้มันจะทำให้ฉันเจ็บปวดก็ตาม






    เสียงปลายสายของคุณในวันนั้น วันสุดท้ายยังคงหวนให้ฉันคิดถึงอยู่ตลอดเวลา






    ถ้าคุณไม่ขอร้องเอาไว้ วันนั้นอาจจะเป็นวันที่ฉันลาจากกับตู้สีฟ้าของคุณไปตลอดกาล







    ฉันสัญญาว่าฉันจะอยู่กับคุณไปจนกว่าจะหมดลมหายใจ







    I'm Clara Oswald, and I was born to save the Doctor.














    I always be your Clara




    gràdh








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in