เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyunyanaaa
พาชม 3 โครงการบ้านแถวบางนาน่าสนใจ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ
  • สำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านจัดสรรที่เป็นบ้านแถวบางนาโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ในวันนี้เราก็มี 3 โครงการที่น่าสนใจซึ่งมีทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและโครงการทาวน์โฮมมานำเสนอ ไปดูกันว่าจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง 

             1. บุราสิริ บางนา

             บ้านบางบ่อที่มีคลองธรรมชาติรายล้อมถึง 3 ด้าน ส่งผลให้มีบรรยากาศผ่อนคลายในทุกช่วงเวลา ซึ่งการออกแบบภายในโครงการบ้านก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากที่ตั้งซึ่งอยู่ริมน้ำ ทั้งระเบียงบ้านที่มีความกว้างขวาง เปิดรับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ คลับเฮ้าส์ที่ถูกออกแบบเป็นศาลาริมน้ำ โดยมีทั้งพื้นที่นั่งพักผ่อน Co-working space และสระน้ำบริเวณชั้นสองซึ่งสามารถชมวิวโค้งน้ำได้แบบ 180 องศา รวมถึงสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่เลียบริมคลองตลอดความยาวของบ้านบางบ่อ ที่ตั้งของโครงการบ้านเดี่ยวบางนาจากแสนสิริแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ โดยสามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักได้อย่างหลากหลาย ทั้งบางนา-ตราด เทพารักษ์ และกาญจนาภิเษก รวมถึงอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขต บางนา เมกา บางนา และ รพ.ไทยนครินทร์ เป็นต้น โดยบ้านบางนาโครงการนี้มีพื้นที่ใช้สอย 113-337 ตร.ม. มีราคาเริ่มต้น 4.69 -16 ล้านบาท 

             2. คณาสิริ บางนา

             บ้านแถวบางนาโครงการนี้ตั้งอยู่ที่อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ โดยเป็นบ้านเดี่ยวบางนาที่มีสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย แฝงด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัยและการใช้สอยที่ครอบคลุม โดยมีการออกแบบที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของคนทุกวัย ซึ่งมีห้องชั้นล่างเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุด้วย หากไม่ต้องการใช้เป็นห้องนอนก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย โดยเป็นบ้านใหม่ที่มีพื้นที่ใช้สอย 113-159 ตร.ม. มาพร้อมกับนวัตกรรมช่วยลดความร้อนภายในบ้าน ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 3.99-6 ล้านบาท 

             3. เมททาวน์ บางนา 

             บ้านทาวน์โฮมที่ออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยที่ครอบคลุมในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้านบาท ที่มีถึง 4 ห้องนอน โดยมีที่ตั้งอยู่ใกล้กับเอแบคหรือ ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ม. หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และยังใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิด้วย ถือว่าเป็นทำเลที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายแห่งหนึ่งเลยทีเดียว พื้นที่ใช้สอยภายในมีขนาด 111 ตร.ม. มาพร้อมกับหน้าบ้านที่มีขนาดกว้าง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน ช่วยให้สัมผัสได้ถึงความสบายไม่แพ้บ้านเดี่ยวบางนาโครงการอื่น ๆ และมีคลับเฮ้าส์ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายและสวนส่วนกลางที่ร่มรื่น พร้อมสำหรับการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่ง townhome หรือ townhouse โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 1.99-3 ล้านบาท 

                สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านแถวบางนา หากสนใจบ้านจัดสรรโครงการใด ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของแสนสิริได้ ซึ่งจะมีรูปภาพและแบบแปลนของบ้านให้พิจารณาด้วย แสนสิริยังมีบ้านเดี่ยวอีกหลายโครงการ หากสนใจบ้านเดี่ยวคลิกดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in