เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNick
Diary01
  • ถ้าถามว่าทุกวันนี้ ผมใช้ชีวิตอย่างไร คุณอาจจะจินตนาการได้ไม่ยาก ก็เหมือนกับมนุษย์เงินเดือนทั่วไป ตื่นเช้าเพื่อรีบไปตอกบัตร หาแซนวิช หรืออาหารง่ายๆอย่างโจ๊กกินก่อนเข้าทำงาน เป็นงานประเภทนั่งโต๊ะทั้งวัน หรือที่เรียกว่างานรูทีนนั่นแหละ ก็ไม่มีอะไรมาก แค่โต้ตอบกันทางอีเมล ออกเอกสารนู่นนี่นั่น

    เที่ยงก็ออกไปกินข้าว พอตกบ่ายก็ต้องเข้ามานั่งทำงานในออฟฟิสต่อ วันๆแทบจะไม่ได้ขยับร่างกายไปไหน ทุกวันนี้ก็ยังถามตัวเองอยู่ว่าเข้าขั้นออฟฟิสซินโดรมหรือยัง แต่ก็น่าจะยัง พอ 5 โมงครึ่งก็กลับบ้าน

    ให้อาหารกระต่าย อ้อ ลืมบอกไป ว่า ผมเลี้ยงกระต่ายไว้ 2 ตัว ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะเลี้ยงแต่เพราะแม่เอามันมาเลี้ยงตั้งแต่แรกเป็นคู่ แล้วมันเกิดท้องขึ้นมา ผมเลยต้องเอาตัวผู้มาเลี้ยงไว้ ไม่งั้นมันจะท้องอีกแน่ๆ

    ถามว่า เลี้ยงกระต่ายดีไหม ก็สนุกดีครับ มันน่ารักดี เวลามันอ้อน มันจะมานอนใกล้ๆตัวเรา คล้ายๆกับซบข้างๆตัวเรา พอเราลูบให้มันไปเรื่อยๆ มันก็จะขบฟันเป็นอาการที่บอกว่า สบายตัวมากๆ ลูบอีกซิ หรือถ้าเคลิ้มมากๆ มันก็จะนอนตาเหลือกเลยละ

    ให้อาหารมันเสร็จ ก็ต้องรีบเข้านอน ไม่งั้นพรุ่งนี้ตื่นมาก็ไม่มีแรงทำงานอีก อันนี้เรื่องจริง เพราะงานออฟฟิสดูดพลังงานมาก และจะดูดมากถ้าวันไหนมีประชุมทั้งวัน ตื่นขึ้นมาอีกวันนี่คือไม่อยากจะลุกจากที่นอนเลยจริงๆ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in