เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Worst Year Everlhinlhin
2017
  • ไม่ได้จะมารีวิวปี 2017 แต่จะเป็นการบันทึกว่าแม่งเป็นปีที่แย่ที่สุดในชีวิตละ
    ปัญหาเข้ามาเป็นพายุเลย กระหน่ำเว่อร์

    .

    .

    เจอว่าตัวเองเป็นซึมเศร้า ตรงกับช่วงที่ต้องฝึกงานพอดี 
    อีพวกโรคเดิม ๆ ตอนแรกก็ดีขึ้น แล้วก็มาหนักกว่าเดิมเฉย
    และด้วยความที่เป็นคนเงียบ เครียด ๆ อยู่แล้ว + ผลข้างเคียงยา ก็นั่นแหละ ฝึกงานไม่ผ่านตามระเบียบ
    โปรเจคทำไม่ทัน 
    คนที่เข้ามาอยู่ ๆ ก็มาหลอกเฉย ทุกอย่างที่คิดไว้พังหมด
    เรียกได้ว่าชีวิตพังเลย สำหรับเราคิดว่ามันพังอ่ะ คนอื่นอาจจะมองว่ามันไม่เป็นไร
    ช่วงที่ดาวน์คือร้องไห้ นอน ร้องไห้ นอน วนไป ไม่ได้กิน ไม่ได้ออกไปไหน โปรเจคคือทิ้งไว้แบบนั้น


    เป็นช่วงที่รับอะไรไม่ไหวแล้วอ่ะ ใครพูดอะไรนิดนึงที่มันกระทบจิตใจก็ไปเลย ร้องเลย
    ภาพในหัวนี่คือเห็นตัวเองทำร้ายตัวเองซ้ำไปซ้ำมา 



    ฝันร้ายตื่นกลางดึกทุกคืน 
    ตัวเองยังไม่ดีขึ้นก็มีเรื่องคนอื่นเข้ามาให้เครียดไปอีก
    เรื่องนี้จบ ก็มีเรื่องใหม่
    กลายเป็นว่าต้องรับผิดชอบทุกอย่าง 
    แต่เรื่องของเราเองใครรับผิดชอบวะ?
    ไม่มีใครแก้
    ตอนนี้ดีขึ้นไหม 
    ก็ไม่อ่ะ คิดทุกวัน 
    ตัวกระตุ้น คนกระทำ ใช้ชีวิตเหมือนเดิม รับผิดชอบสิ่งที่ทำไหม? 
    คนที่ใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่ได้ก็คือคนโดนกระทำทั้งนั้นแหละ



    ก็หวังว่าปีนี้มันจะมีอะไรดีขึ้นบ้าง ให้ไม่มีปัญหาเท่า 2017 ก็พอ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
priawhwan (@priawhwan)
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ ช่วงปลายปีเราก็แย่เหมือนกัน