เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความเรียงล้านแปดOrraphansilp
the girl who can't be moved
  • cause if one day you wake up and find that you're missing me
    and your heart starts to wonder where on this earth I could be
    thinking maybe you'll come back here to the place that we'd meet
    and you'll see me waiting for you on the corner of the street...

       เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงโปรด ฟังบ่อยมาก แต่ทุกครั้งที่ฟังก็มักจะเจ็บปวดจากเพลงนี้เสมอ เหมือนถ้อยคำในเพลงสะกิดแผลที่ (เคย) คิดว่าหายให้กลับมาช้ำเลือดช้ำหนองอีกครั้ง ทำให้น้ำที่ใสสะอาดกลายเป็นน้ำขุ่นมัวและสุดท้าย ทำให้เราน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว
     
       ในชีวิตจะมีคนอยู่ไม่กี่คนที่กาลเวลาไม่เคยทำอะไรเขาได้เลย ไม่ว่าจะผ่านมานานหนึ่งปี สองปี ห้าปีหรือสิบปี เขาก็จะยังวนเวียนอยู่ในใจเสมอ และด้วยหน้าที่การงานหรือกิจธุระที่ต้องทำในแต่ละวันอาจทำให้ลืมเขาไปชั่วขณะ แต่ถ้าหากมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเขาบังเอิญผ่านตามาให้เห็น โหมดเศร้าก็จะเข้ามาเยือนทันที กลายเป็นว่าวันนั้นทั้งวันจะนึกถึงแต่เขา นึกถึงเรื่องเล่าต่างๆ ที่เคยเล่าสู่กันฟัง นึกถึงสถานที่ที่เคยบอกไว้ว่าจะไปด้วยกัน นึกถึงความฝันที่มีร่วมกันแล้วสิ่งเหล่านั้นก็กลายเป็นอดีต

        แม้ว่าจะแยกทางกันเดินได้หลายปีแล้ว แต่ก็ยังรออยู่ตรงที่เดิม เผื่อวันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาแล้วเธอคิดถึงฉัน และคิดว่าฉันจะอยู่แห่งใดได้บ้างบนโลกใบนี้ กลับมาตรงที่เดิมสิ ที่ที่เราพบกันครั้งแรก แล้วเธอจะเห็นว่าฉันยังรอเธออยู่...
      
      


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in