เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : ลวงเล่ห์เสน่หา / พิมพ์นรา
  • ลวงเล่ห์เสน่หา / พิมพ์นรา
    สำนักพิมพ์ : คัมออน / 256 หน้า / 179 บาท



    โปรยปก

    เพราะหนี้บุญคุณจากสมัยพ่อแม่ ทำให้เจ้าของไร่สุดหล่อ ดิบเถื่อนอย่างวิทวินท์ต้องจำใจกลายมาเป็นบุรุษพยาบาลจำเป็น คอยดูแลคุณหนูเอาแต่ใจอย่างสนิสา คู่หมั้นของพี่ชายฝาแฝดแสนดีของเขา

    หากการมาเยือนบ้านโสมศตะของชายหนุ่มกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่เขาไม่ได้ตั้งใจ เมื่อได้พบกับความน่ารักสดใสของดารียาหัวใจแข็งกร้าวของเขาก็เริ่มผลิบาน

    หากเสน่หานี้จะงอกงามได้อย่างไร เมื่อตัวตนของเขาที่เธอรู้จักนั้น เป็นเพียงเรื่องหลอกลวง


    รีวิว

    เรื่องย่อก็ตามโปรยปกเลย พระเอกต้องไปดูแลคู่หมั้นของพี่ชายฝาแฝด เพราะนางไม่เอาใครเลย ต้องเจอคู่หมั้นตัวเองให้ได้ ซึ่งตอนนี้คู่หมั้นนางก็หายตัวไปติดต่ออะไรไม่ได้เลย พระเอกเลยต้องรับหน้าและแสดงเป็นคู่หมั้นแทนพี่ชายตัวเอง

    พอพระเอกสวมรอยเป็นพี่ชายตัวเองก็ต้องมาดูแล "สนิสา" แล้วดันมาปิ๊ง "ดารียา" น้องสาวของสนิสาอีก เรื่องวุ่นมันอยู่ตรงนี้ อ่านๆไปจะรู้สึกขัดใจกับพี่น้องคู่นี้มาก คนพี่ก็ขี้เหวี่ยงวีน เอาแต่ใจสุดๆ คือตัวเองตาบอดอยู่แท้ๆแทนที่จะทำตัวให้น่ารัก น่าเห็นใจแต่ไม่เลย ส่วนดารียา ก็นางเอ๊ก..นางเอก แสนดี ยอมทุกอย่างไปหมด เส้นเรื่องหลักก็ตามนี้

    ส่วนเส้นเรื่องรองก็เป็นเรื่องราวแย่งชิงบริษัทของครอบครัวนางเอกอีก ในส่วนเรื่องของพี่ชายแฝดพระเอก  คือลุ้นมากเมื่อไหร่จะกลับมาสักที กว่าจะกลับมาก็ใกล้จะจบเล่มแล้ว กลับมาก็ยังมีเรื่องราวอีก แต่ชอบการจบของคู่นี้อยู่ และเหมือนกลายเป็นว่าสนิสาที่ร้ายๆ แรงๆ ได้เป็นนางเอกอีกคนซะงั้น55555 สรุปเรื่องดีจัดว่าอ่านได้เพลินๆ ดีครับ.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in