เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#Fictoberinvisible me
Poisonouns
  • #1 Poison & Wine - The Civil Wars 

    เรานั่งตรงข้ามกันที่โต๊ะเล็กๆ ริมระเบียง โต๊ะเดิม.. ที่เรามักมานั่งจิบเบียร์ และถ่ายทอดเรื่องราวของแต่ละวันให้กันและกันฟัง 

    วันนี้กลับต่างออกไป 

    ผมเงียบ เขาเงียบ มีเพียงเสียงฝนที่ตกปรอยๆ กระทบหลังคา เขายกแก้วกาแฟดำขึ้นมาดื่ม คราบกาแฟเลอะบนขอบแก้วสีขาว 

    "เริ่มต้นกันใหม่ได้ไหม"  เขาถามหลังจากพ่นควันสีเทาออกจากจมูก

    "ถ้ากาแฟแก้วนั้นผมเป็นคนชง ป่านนี้คุณอาจตายไปแล้วก็ได้" 

    เขาแค่นหัวเราะ "คุณคงเกลียดผมมาก" 

    "เปล่า" ผมคาบบุหรี่ไว้ในปาก เอามือซ้ายป้องลมที่พัดเข้ามาและจ่อไฟแช็คเข้าที่ปลายมวนบุหรี่สีขาว
    "ที่ผ่านมาผมคิดว่าผมไม่ได้รักคุณ แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วผมรักคุณ" 

    "รักมาตลอด" 

    ผมจ้องเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่ผมชอบมองดังเช่นทุกที

    ลึกซึ้ง..

    อ่อนหวาน..

    เขาเอื้อมมือมากุมมือผม มือของเขาเย็นเฉียบ แต่ขณะเดียวกันก็อุ่นเหลือเกิน

    "ถ้าอย่างนั้น ให้โอกาสผมอีกสักครั้งได้ไหม"

    "ผมยังมีทางเลือกอื่นอีกเหรอ" 
    "คุณเลือกที่จะไปก็ได้" สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความจริงจัง ปลายนิ้วโป้งขยับไปมาบนหลังมือผม

    "ใช่ ผมมีทางเลือกเยอะแยะ" ผมดึงมือกลับ ใช้นิ้วโป้งเคาะก้นกรองบุหรี่ และจ้องมองขี้บุหรี่ปลิวลงไปตามสายลมที่พัดมากับฝน  หันมาสบตากับเขาอีกครั้ง

    "แต่ต่อให้มีทางเลือกอีกสักกี่ทาง ผมก็ยังจะเลือกคุณ"









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in