เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
- Let's Review -Nicky Diewwanit
Stranger 2 | เมื่อใดที่นิ่งเฉย นั่นคือการสมรู้ร่วมคิด
  • เป็นซีรีส์จากฝั่งเกาหลีที่เราเเนะนำ ด้วยความเดินเรื่องเร็ว แน่นไปด้วยเรื่องกฎหมายที่ฟาดฟันกันทั้งอัยการเเละตำรวต ทำให้เห็นภาพโครงสร้างกระบวนการยุติธรรมของเกาหลีมากกว่าซีรีส์แนวเดียวกันเเละซีซันเเรก

    จริงอยู่ที่เปิดเรื่องมาสามถึงสี่ตอนเเรกจะดูเอือยๆเนือบๆ แต่เราเเนะนำให้ดูเพราะบนความเอือยนี่เเหละ สาระมาเต็มมาก จะเห็นตัวละครถกเรื่องกฎหมายมาเเบบต้องย้อนอ่านซับกันรัวๆเลย

    ความเป็น Stranger จะอยู่ช่วงกลางเรื่องเเละยาวไปถึงท้ายเรื่องเลยละ ยิ่งตอนใกล้จบจะสนุกมากเลยละ

    เราเเนะนำให้เริ่มดูตั้งเเต่ซีซันเเรก เพราะ 2 เหตุผลสำคัญคือ 1.เนื้อเรื่องบางช่วงบางตอนมีความต่อเนื่อง ถ้าใครกระโดดมาดูซีซันนี้เลยจะเป็นสิ่งที่อย่าหาทำเลยละ และ 2.พัฒนาการของตัวละครหลักจะมีการพัฒนาขึ้นทั้งตำเเหน่ง การสืบคดีเเม้กระทั่งคนเเวดล้อม เราเเถมให้อีกข้อคือ เรื่องนี้ถูกยกให้เป็นTop10 ของ Netflix เกาหลีเเละการันตีด้วยรางวัลเเดซังในงานปี 2019 ด้วยค่ะ

    สำหรับใครที่เป็นเมนเเบดูนา หรือชอบเเนวสืบสวนเเบบนี้เราเเนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

    Now on Netflix
    Rating : A-
    #LetsReviewBlog
    #RookieWriter
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in