เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ROBOTREMEMBER : DIARY ∞
" ความทรงจำแรก " #01
  • เคยมีคนคนหนึ่งเขามักทำให้เรารู้สึกดีได้ทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน 
    แม้ตอนนี้มันจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ตาม เพราะมันมีหลายสิ่งที่เปลี่ยนไป...

    " ความทรงจำแรก "

    จะบอกว่าเป็นความทรงแรกที่เราเริ่มรู้จักกันเลยมั้ย มันก็ไม่ใช่หรอกความจริง
    เราพอจะรู้จักกันมานานนับหลายปีได้ แต่เรามักไม่เคยคุยกันเท่าไหร่
    จนมาวันหนึ่งทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไปพวกเราเริ่มโตขึ้น
    เธอเริ่มเข้ามาในชีวิตเราทำให้เราเริ่มสนิทกัน เราคุยกันได้ทั้งวันและทุกวัน
    แต่ตอนนั้นเราก็เป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่เรียกว่าแค่ที่ปรึกษาของเธอและเขาอีกที 
    เธอมักชอบมาปรึกษาในความรักของเธอ... 

    แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วนิ แค่เพื่อนมาปรึกษาเรื่องความรักใครๆ 
    เขาก็ให้คำปรึกษาเพื่อนอยู่ดี เรารับรู้ทุกสิ่งทุกเรื่องของเธอและเขา 
    ตอนนั้นเราไม่รู้ความรู้สึกตัวเองจริงๆ ด้วยซ้ำว่าเรารู้สึกยังไงกับเพื่อนคนนี้กัน

    จนวันหนึ่งเขาและเธอได้เลิกรากันไป เราก็ได้กลับมาคุยกันจนเริ่มสนิทกันมากกว่าเดิม 
    จนวันหนึ่งเธอได้บอกกับเราว่า "เราแคร์เธอมากนะ" 
    เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในตอนนั้นเราควรตอบกลับไปว่ายังไง 
    แต่ฉันกลับตอบมันไปว่า "ไม่ต้องแคร์เราหรอก" 
    เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราตอบอะไรลงไป... 
    จนสุดท้ายทุกอย่างมันทำให้เราเปลี่ยนไปเธอกลับหายออกไปจากชีวิต 
    และมันทำให้ฉันรู้ความรู้สึกตัวเองในวันที่มันสายไปแล้ว



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in