เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Love Round #จูมิลmin_zkim
LOVE ROUND #จูมิล
  • Title : LOVE ROUND

    Pairing : Juyeon x Hyunjae

    Tag : #คลังฟิคพี่หมี #จูมิล

    Rate : PG -13

    Note : ร่วมกิจกรรมฟิคบัดดี้กับ #TBZ​ficyourgift ค้าบผม

    ________________________________________________________________________________________






    1


    “ถ้าคุณหนูทำแตกคนเขาจะว่าเอาได้นะครับว่าลูกชายตระกูลลีเป็นคนหัวรุนแรง”

     

    มือเรียวกำลังถือแจกันเตรียมจะขว้างทิ้งชะงักทันทีที่ได้ยินเสียงของคนสนิทผู้เป็นพ่อเอ่ยดักเอาไว้เป้าหมายของแจกันผู้เคราะห์ร้ายจึงถูกเปลี่ยนจากผนังห้องไปเป็นชายหนุ่มตัวสูงที่กำลังยืนยิ้มแป้นพิงกรอบประตูอยู่ในทันที


    “ว้าว ปาแม่นเสียด้วย”มือใหญ่ขยับออกไปคว้าแจกันตามประสาคนที่ถูกฝึกมาอย่างดีให้ไวและตั้งรับต่อสิ่งรอบตัวได้เสมอ“เป็นถึงคุณหนูตระกูลใหญ่โตแต่นิสัยดุร้ายเหลือเกิน..ไม่แปลกที่คู่หมั่นคุณจะขยาด”วางอาวุธคู่ใจของคุณหนูคนเก่งลงแล้วเอ่ยคำพูดเสียดแทงใจคนตรงหน้าต่อ


    “นี่นาย!


    “ขี้โมโหแบบนี้ไงถึงได้โดนถอนหมั่นเอาไม่ต้องเสียใจนะครับผมจะกัดฟันยอมเสียสละตัวเองเป็นคู่หมั่นให้คุณเองดีมั้ยฮึ”


    “ลีจูยอน!!” มือเรียวกำเข้าหากันแน่นยกขึ้นมาหมายจะทำร้ายคนตรงหน้าให้เจ็บตัวกันไปข้างจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งลีจูยอนก็สรรหาเรื่องมาทำให้เขาอารมณ์เสียได้ตลอดอยากจะไล่ออกไปเสียให้พ้นๆแต่หมอนี่ดันเป็นคนโปรดของคุณพ่อยิ่งทำให้กำจัดยากเข้าไปใหญ่


    “อยากเปลี่ยนคู่หมั่นก็ลองดูครับ ต่อยมาแรงๆที่หน้าผมเลย”ไม่พูดเปล่ายังยื่นหน้าไปใกล้ให้ฮยอนแจได้ต่อยได้ถนัดอีกด้วยยิ่งเห็นใบหน้าสวยตรงหน้าแดงจัดเพราะความโกรธมันอดไม่ได้จนต้องฝังจมูกลงไปสูดดมความหอมจากแก้มเนียนนั่นสักฟอด


    “ไอ้!-“ไม่ทันได้เอ่ยอะไรลีจูยอนกลับชิงเดินหนีเขาไปเสียก่อน ใบหน้าสวยตอนนี้เป็นริ้วแดงจางๆลามถึงใบหูจนเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าเกิดจากความโกรธหรือเขินที่โดนขโมยหอมแก้มกันแน่


    ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้บ้าจูยอน!

     

     




    2


                สองขายาวพาร่างสูงโปร่งก้าวฉับๆไม่สนใจเสียงร้องห้ามของเหล่าบอดี้การ์ดคุณหนูของบ้านคิ้วขมวดเข้าหากันเป็นปมหลังได้ยินข่าวเรื่องอดีตคู่หมั่นเข้าไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลอย่างไม่มีสาเหตุบวกกับลีจูยอนไม้เบื่อไม้เมาเจ้าประจำเกิดเงียบหายไม่มาให้เห็นหน้าเห็นตาไปเสียดื้อๆ

     


                ดูก็รู้ว่าเป็นฝีมือของหมอนั่น

     


                “มาทำไม” น้ำเสียงดุดังขึ้นทันทีที่เห็นฮยอนแจปรากฏตัวเข้ามาปรายสายตามองใบหน้าบูดบึ้งจูยอนรู้ได้ในทันทีว่าอีกฝ่ายคงโมโหที่เขาไปทำร้ายคู่หมั่นคนดีของอีกคนจนเข้าโรงพยาบาล

     

                ตั้งท่าเตรียมรับฟังเสียงกร่นด่าแต่กลับผิดคาด

     

                “มาดูหน้าคนเก่งของคุณพ่อ”

                “...”

                “ยังไม่ตายก็ดีนึกว่าจะโดนเป่าหัวทิ้งไปเสียแล้ว”

                “คำว่าเป็นห่วงก็พูดไม่ยากนี่ครับ”

                “ยาอยู่บนโต๊ะนะเห็นว่านายลืมฉันเลยใจดีหิ้วติดมาให้”ดื้อเก่งปากแข็งก็ที่หนึ่งถ้าไม่ติดว่าเจ็บแขนอยู่จูยอนอยากจะลุกไปบีบปากเชิดๆนั่นให้ช้ำดูสักที

               

             มองคนขี้ดื้อที่กำลังจัดแจงข้าวของให้เขาแล้วก็ได้แต่อมยิ้มตอนไม่พยศก็น่ารักอยู่หรอกแต่พอได้ออกฤทธิ์เมื่อไหร่แม้แต่คนเป็นพ่อของเจ้าตัวยังปราบไม่อยู่

                “ทำไมถึงทำแบบนั้นพ่อฉันฆ่านายได้เลยนะ”

                “ก็แค่เหม็นขี้หน้ามัน”

                “ลีจูยอน”

                “...”

                “หมอนั่นล่วงเกินคุณผมยอมไม่ได้”

                “พ่อฉันฆ่านายแน่”

                “ผมมีคุณคอยช่วยไง”

                “ฝันไปเถอะใครจะช่วยนายกัน”

                “แต่ก็ช่วยไปแล้วนี่”

                “เอ๊ะ!”มือเรียวกระแทกชามข้าวต้มลงกับโต๊ะข้างเตียงตวัดสายตามองคนป่วยอย่างขัดใจผิดกับคนป่วยที่ยิ้มชอบใจจนตาสองข้างกลายเป็นขีดเส้นตรงมันน่าหงุดหงิดนักตรงที่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรลีฮยอนแจคนนี้ไม่เคยชนะคนตรงหน้าได้เลย

     

     



    3

     

                “คุณคิดจะทำอะไร” เอ่ยถามทันทีที่คว้าตัวคุณหนูของบ้านไว้ได้แถมเพิ่มแรงบีบจากการเกาะกุมเข้าไปอีกเมื่อคนตรงหน้าเริ่มดิ้นหนี

                “อะไรของนาย”

                “ยังจะถามอีก หมอนั่นทำกับคุณขนาดนั้นยังจะแต่งงานกันลงอีกหรอ”

                “อีกเดี๋ยวแต่งกันไปก็ทำมากกว่านี้อีกมันจะเป็นอะไรไป”

                “ลีฮยอนแจ!

                “ไหนบอกหน่อยสิว่าคุณโมโหอะไร”

                “...”

                “ทำไมต้องห้ามไม่ให้เราแต่งงานกับเขาด้วย”คุณหนูคนเก่งยกมือขึ้นกอดอกเดาะลิ้นต้อนเอาคำตอบอย่างคนเหนือกว่า

                “ตอบเร็วพ่อคนเก่ง”สาวเท้าไล่ต้อนคนตรงหน้าอย่างนึกชอบใจยกมือเรียวขึ้นจิ้มอกแกร่งแต่กลับโดนมือใหญ่คว้าเอาไว้แล้วดึงคนตรงหน้าเข้าหาตัว

                “จะทำอะ-” ไม่ทันพูดจบประโยคริมฝีปากเล็กถูกจู่โจมทาบทับโดยอวัยวะเดียวกันของคนตรงหน้าทันทีจูยอนเอียงใบหน้าประกบจูบไล่ต้อนลิ้นเล็กอย่างนึกสนุก รสจูบเนิบนาบดำเนินไปอย่างอ้อยอิ่งจนคนในอ้อมกอดเริ่มแข้งขาอ่อนแรงจนจูยอนเห็นดังนั้นจึงผละออกมามองใบหน้าแดงซ่านอย่างเอ็นดูปลายนิ้วเกลี่ยเช็ดมุมปากเลอะน้ำสีใสให้ก่อนจะก้มลงไปจุ๊บที่มุมปากสวยนั่นจนเรียกความเห่อร้อนบนใบหน้าให้อีกคนได้เป็นอย่างดี

                “ทีนี้เข้าใจรึยังครับ”

                “...”

                “คุณเป็นของผมจะไปแต่งงานกับคนอื่นได้ยังไง”




    เออ! ชนะไปเลยไป!

     




    ลีฮยอนแจ KNOCK OUT

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in