เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
rosy winter ─sunset.
till kingdom come




  • บนทางเท้าที่มุ่งสู่หน้าผาสูงชันยามค่ำคืนเงียบสงัดจนได้ยินเสียงลมพัดหวีดหวิวชัดเจน กลิ่นหอมหวานแสนคุ้นเคยลอยลมมาปะทะจมูกและใบหน้าหล่อเหลา ขายาวก้าวสวนทางกับสายลมเพื่อไปยังจุดสูงสุดของหน้าผา หัวใจเต้นระรัวเมื่อสายตามองเห็นแผ่นหลังของคุณผู้เป็นที่รักภายใต้แสงจันทร์กระจ่างตา ณ ปลายทาง


    เขาขยับเข้าไปใกล้ อ้อมแขนแข็งแรงโอบรอบเอวบอบบางของคุณเข้ามาแนบชิด เกยคางลงบนลาดไหล่ ก่อนแนบแก้มลงคลอเคลียแบบที่คุณชอบ มือเรียวขาวอ่อนนุ่มอย่างคนไม่เคยต้องทำงานหนักเลื่อนมาสอดประสานมือใหญ่หยาบกร้านอย่างคนทำงานหนักมาทั้งชีวิตเงียบงัน โดยไร้ซึ่งคำพูดใด เปลือกตาของคนทั้งคู่ปิดลงช้า ๆ นิ่งนาน ซึมซับความรู้สึกของการมีกันและกันในตอนนี้เอาไว้ให้ได้มากที่สุด


    ครั้งสุดท้าย
    สุดทางรักของเราเสียแล้วหรือ


    ร่างสูงคุกเข่าลงบนพื้นหินแข็งช้า ๆ ก้มลงจุมพิตหลังมือคุณผู้เป็นที่รักอย่างนุ่มนวล ลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจ้องลึกลงไปยังแก้วตาของผู้เป็นดั่งดวงใจ


    ดวงตาของคุณผู้เป็นที่รักเปล่งประกายยิ่งกว่าดวงดาราบนฟากฟ้าไกล แต่ไม่ทันไรความแวววาวก็หยดลงมาเป็นหยาดน้ำใส


    พร้อม ๆ กับความทรงจำไหลย้อนเข้ามา ตั้งแต่แรกพบสบตาเจ้าของใบหน้าพริ้มเพราผู้มาพร้อมรอยยิ้มสดใสในวันที่แสงอาทิตย์พร่างพราย ก่อเกิดเป็นรักแรกพบหวานหอม ก่อนจบลงด้วยการเป็นรักต้องห้ามที่ตัดสินใจให้มันจบลงในค่ำคืนนี้


    เท้าทั้งสองคู่ก้าวเดินพร้อมกันมุ่งสู่ปลายหน้าผาราวกับกำลังเดินอยู่บนทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบสีขาวไปสู่ประตูวิวาห์ มีหรีดหริ่งเรไรรอบกายเป็นเสียงกู่ร้องแสดงความยินดี ราวกับอยู่ในฝันอันงดงามไม่มีที่สิ้นสุด


    อีกครั้ง, โดยไร้ซึ่งคำพูดใด มีเพียงสองมือจับประสานแนบแน่นและเสียงหัวใจที่เต้นแผ่วเบาเป็นจังหวะเดียวกัน


    จากนี้จะไม่มีใครพรากเราจากกันได้อีกตลอดกาล

    ในโลกที่มีเพียงเราสองตราบนานเท่านาน


    หลับตาอธิษฐานอ้อนวอนครั้งสุดท้าย

    ด้วยใจรักมั่น

    ด้วยหยดน้ำตา

    ด้วยลมหายใจ

    ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่มี


    หากได้พบกันอีกในโลกหน้า


    ขอให้เราได้รักกันโดยไร้อุปสรรคกีดขวาง

    ขอให้ระหว่างเราไร้ซึ่งเงื่อนไขฐานันดร อำนาจแห่งเงินตรา ผลประโยชน์ทางการค้า

    หรือแม้แต่สายตาเหยียดหยามและการถูกประณามจากคนรอบข้าง...ที่ไม่เคยเข้าใจความรักของเราเลยสักนิด


    จนกว่าจะถึงวันนั้น

    ในวันที่รักไร้พรมแดนขวางกั้น


    กลั้นหายใจ

    ก่อนจะปล่อยให้ร่างร่วงหล่นตามแรงโน้มถ่วง

    ปล่อยให้มันแหลกสลายไม่ต่างจากหัวใจทั้งสองดวง





    /
    end.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in