เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คู่มือสอนเล่น กบหนีเที่ยว กบญี่ปุ่น ภาษาไทยthxgamers
คู่มือเล่น เกมกบหนีเที่ยว ฉบับภาษาไทย [ตั้งชื่อ] EP.1
  • นี้เป็นบล็อกแรกของเราเลยก็ว่า ซึ่งเราอยากลองเขียนเกี่ยวกับ เกมกบหนีเที่ยว ที่เรานั้นชอบเล่นมาเกมส์หนึ่ง ก่อนอื่นนั้นต้องบอกก่อนเลยนะว่าเราไม่ได้มีประสบการณ์การเล่นที่เก่งหรือเขียนบล็อกเก่งแต่อย่างใด เราแค่อยากแนะนำหรือเล่าเกี่ยวกับการเล่น เกมกบญี่ปุ่น นี้ให้เพื่อนๆที่ไม่เคยเล่นหรือเล่นอยู่เอาไปลองเล่นคลายเคลียด (หรือเล่นแล้วเคลียดกว่าเดิมก็ไม่รู้ 555+) กันดู
    ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.thxgamers.com

    ใครที่โหลด เกมกบหนีเที่ยว มาแล้วให้กดเข้าเกมส์มาได้เลย ซึ่งจากนั้นก็กดๆๆ ปุ่มที่มันขึ้นมาให้กดได้เลย มันแปลว่าอะไรไม่รู้เราก็อ่านไม่ออกหรอก 555+
    พอกดมาเรื่อยๆจะเจอกล่องๆหนึ่งที่มันให้เราพิมพ์ใส่ได้
    ซึ่งตรงนี้นั้นมันให้เรานั้นใส่ชื่อของกบเขียวของเราเข้าไป ซึ่งชื่อนั้นจะต้องไม่มากกว่า 5 ตัว แล้วเรานั้นสามารถที่จะเปลี่ยนชื่อนี้ได้ภายหลัง (แปลภาษาอังกฤษเอานั่นแหละ เลยรู้เรื่อง แฮร่....)
    หลังจากที่เราตั้งชื่อเสร็จแล้วนั้น เกมกบหนีเที่ยว นี้ก็จะพาเราเข้าไปในบ้าน ซึ่งภายใในบ้านบนนั้นเราจะทำได้แค่ 3 อย่างด้วยกันคือ จัดของ เตรียมอาหาร และเครื่องมือ สำหรับให้กบเขียวของเรานั้นออกไปเที่ยวข้างนอกได้
    ขั้นตอนนี้เราก็เตรียมของให้กบญี่ปุ่นของเรา ซึ่งสิ่งของแต่ละอย่างนั้นจะส่งผลกับการที่กบนั้นจะออกไปเที่ยวข้างนอกด้วย
    จุดเด่นของเกมนี้คือ กบมันจะออกไปเที่ยวเอง โดยที่เราจะไม่สามารถกำหนดได้เลยว่ากบนั้นจะออกไปเที่ยวไหน แต่เรานั้นสามารถกำหนดอาหาร เครื่องมือ เครื่องรางต่างๆ แล้วของแต่ละอย่างจะพอเดาได้ว่ากบเขียวของเราจะออกไปเที่ยวไหน
    คู่มือ เกมกบหนีเที่ยว ในส่วนอื่นๆ เกี่ยวกับไอเท็ม อาหารแต่ละอย่าง จะเป็นอย่างไรนั้น เดี๋ยวหนูจะมาอัพเดทให้อีกทีนะคะ





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Kanzen Memeshe (@k_memeshe)
เราติดเกมนี้มากเลยค่ะ รอติดตาม อยากรู้พวกอาหารที่จะเอาให้เหล่าผองเพื่อนที่มาเยี่ยมบ้านเราอ่ะค่ะ พวกน้องเต่า น้องผึ้ง น้องหอยทาก เลือกอาหารให้พวกนางไม่ถูก555