เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว็บดราม่าเกาหลีjellixjelly
Crazy Petty Housemate ━ กระชุ่มกระชวยหัวใจด้วยเด็กหนุ่ม 10 คน!

  • ไหนๆ ใครติ่ง Golden Child ขอให้ยกมือขึ้น! หรือใครที่ไม่รู้จักวงนี้ อาจจะเคยเห็นน้องโบมิน หรือ รยู จูฮา จากเรื่อง A-TEEN 2 กันนะคะ น้องอยู่วงนี้นั่นเองเด้อ ถ้าถามว่ามาดูเรื่องนี้ได้ยังไง ก็เพราะน้องโบมินนั่นแหละค่า ฮ่าๆๆ

    เรื่องย่อ

    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม 10 คนที่เป็น housemate อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ซึ่งหนุ่มๆ ทุกคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ม.ปลาย และกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ทุกคนนั้นได้วาดฝันกับเข้ามหา’ลัยไว้ดิบดี แต่ก็ได้พบว่าความจริงนั้นมันไม่ใช่อย่างที่คิด โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของเพื่อน ความรัก ความฝันของแต่ละคน



    รีวิว & คำแนะนำ

    เนื้อเรื่องไม่ได้หวือหวา จะออกแนวสบายๆ มากกว่า ความสนุกน่าจะอยู่ตรงที่ 10 คนอยู่กันยังไงให้ไม่ป่วนค่ะ lol แต่ถ้าถามความฟินคือเด็กหนุ่มทั้ง 10 คนนั่นแหละเด้อ ซึ่งเด็กๆ Golden Child จะใช้ชื่อจริงของตัวเองทั้งหมดเลย คาแรคเตอร์ของแต่คนก็จะแตกต่างกันไป แต่ดูเหมือนจะอิงกับนิสัยของตัวเองจริงๆ ด้วย ส่วนเรื่องความรักก็มีกุ๊กกิ๊กๆ บางคู่นะคะ มีให้ฟินบ้างประปราย ใครที่กำลังหาเว็บดราม่าที่ไม่เครียดเลยสักนิดดดดดด ฆ่าเวลา ก็ลองดูกันได้นะค้า เด็กๆ น่ารักกันทุกคนเลยยยยย


    ความยาว - 8 ตอน ตอนละประมาณ 10 นาที


    คะแนน

    ความฟิน 3/5 

    ความฮา 3/5

    ความดราม่า 0/5



    ก่อนไปขอขายลูกหน่อยค่า


    ps. เรื่องนี้มีอีกชื่อนึงเรียกว่า Crash! Insignificant Roommates นะคะ 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in