เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว็บดราม่าเกาหลีjellixjelly
Creator Campus ━ เรียลลิตี้ที่เอานักแสดงเว็บดราม่ามาเข้าร่วมรายการ
  • หลายคนอาจจะงงว่า หัวข้อคือ รีวิวเว็บดราม่าเกาหลี แต่ทำไมบทความแรกกลายเป็นรีวิวเรียลริตี้? ด้วยความที่อยากเปิดตัว uniqueๆ ก็เลยหยิบรายการนี้มารีวิวก่อนซะเลย (จริงๆ แล้วเพิ่งดูเรื่องนี้ล่าสุด แล้วติดมาก)


    ขอเกริ่นก่อนเลยว่า ตอนแรกที่หลงเข้าไปดูคิดว่าเป็นเว็บดราม่า พอดูไปสักพักก็เพิ่งรู้ตัวว่าที่ดูอยู่เนี่ยคือ เรียลริตี้ เองจ้า แล้วดูไปดูมาก็ดูจบเฉยเลย ◡‿◡



    คอนเซปต์รายการ

    ชื่อก็ตรงตัวเลย Creator Campus เป็นการเอานักแสดง (ที่มาจากเว็บดราม่าทั้งหมด) ได้แก่ ยูจิน จาก Love Playlist, ฮยอนจู จาก The Witch Shop, แฮลิม จาก Love Naggers, มินซอ จาก Ok to be sensitive? ss 2, รยออุน จาก Real Life Love Story, ดงกุก จาก W.H.Y, ควานซู จาก First Kiss และ มินกยู จาก When you love yourself ทั้ง 8 คนมาอยู่ด้วยกันและเข้าอบรมเกี่ยวกับการเป็น Youtuber และการเป็น Creator ที่ดี สร้างคอนเทนต์อย่างไรให้น่าสนใจและมีคุณภาพ ในระหว่างที่อบรมจะมีการทำ mission กันด้วย ซึ่งรายการนี้ถ่ายทำที่เกาะเจจูนะคะ



    รีวิว

    ตอนดูแรกๆ อาจจะมีความ awkward เพราะว่านักแสดงแต่ละคนยังไม่สนิทกัน แต่สักพักจะชินเอง อ่าว (?) เรารู้สึกว่าสิ่งที่ตัวรายการนำเสนอ เช่น การสอนเกี่ยวกับการเป็น creator เราว่ามันได้ประโยชน์จริงๆ นะ (ไม่มากก็น้อย) นอกจากสิ่งที่รายการนำเสนอนอกจากความรู้ ก็เป็นความสัมพันธ์ของผู้ร่วมรายการแต่ละคนนี่แหละ ซึ่งไอ้ความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ หรือคี่? เนี่ยทำให้ลุ้นได้ทุกตอน บางครั้งก็คิดว่านี่รายการสร้าง creator หรือรายการหาคู่ งอง แต่ดูแล้วจิกหมอนเหมือนดูซีรี่ย์โรแมนติกเลยจ้า ,_, ซึ่งคู่ไหนจะลงเอยอย่างไรแนะนำให้ดูให้จบน้า 


    คำแนะนำ

    รายการนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้ต้องการความหวือหวา หรือการแข่งขันที่เชือดเฉือนแบบ The Face แต่เหมาะสำหรับคนที่อยากดูชิลๆ slow life มีความฟินให้จิกหมอนมาเรื่อยๆ แถมได้ความรู้ด้วยนะเออ ส่วนใครที่อยากเสพความ aesthetic ขอบอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้วค่ะ! เพราะ mood & tone ดีม้ากกกกกกก และอีกหนึ่งความดีงามก็คือเพลงประกอบรายการจ้า ดีทุกเพลงจริงๆ


    ดีจริงนะเธอ ลองดูคลิปตัวอย่างก่อนได้น้า


    คะแนน

    ความฟิน 6/5 

    ความฮา 2/5

    ความดราม่า 3/5

    Ps. สำหรับใครที่หาเพลงไม่เจอ ลิสต์เพลงอยู่ใน end credit ตอนสุดท้ายนะคะ ใครหาไม่เจอเม้นทิ้งไว้เดี๋ยวเราแปะไว้ให้ค่า

    Ps 2. ใครที่จิ้นคู่ตัวย่อ ㄹㅇ อยู่นะคะ คือแบบฟินม้ากกกกกกกก ส่วนใครที่ยัง ก็อยากชวนมาลงเรือ!!

    Ps 3. ใครหาเว็บดูไม่เจอ เข้ายูทูปแล้วเสิร์จ 크리에이터 캠퍼스 นะคะ sub eng only เด้อ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in