เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
For the sake of fangirlingroux_en
The woman in white:series mini marathon
  • 27/10/18
    ตอนเห็นข่าวว่าจะทำซีรีส์คือกรี้ดแตกมากกกกกกกก กรีเดทั้งในทวิตทั้งแชร์ลิ้งไปกรี้ดในเฟส5555

    เป็นหนังสือนอกเวลาสมัยมอปลายที่รักมากๆตอนอ่านนนนน แต่ตอนนี้จำรายละเอียดไม่ค่อยได้เท่าไหร่(ที่จำได้คือประโยคเด็ดตลอดกาลอย่าง My nerves are very delicate. จากอิตาลุงของนางเอก5555 ความจี้คือเพื่อนล้อประโยคนี่กันหนักมาก แล้วดันออกสอบว่าใครพูด แทบหลุดหัวเราะตอนทำข้อสอบ555556) ก็เลยดีใจมากๆที่ได้ทำซีรีส์

    รู้สึกจะออกมานานมากแล้ว555555 ได้วาร์ปดู+ซับEng จากเพื่อนชาวหาด(กราบงาม เพราะนี่คนเดียวคงหาดูไม่เป็นTT) ไปโหลดดองไว้ตั้งแต่สิงหามั้ง แล้วดองยาววววว มาเลย พึ่งจะว่างๆแล้วก็ เออ ดูมันรวดเดียวเลยละกัน

    ไม่แน่ใจว่าตามหนังสือขนาดไหนเพราะจำรายละเอียดไม่ค่อยได้จริงๆ แต่ที่เปลี่ยนแน่ๆคือฉากคุณวอลเตอร์เจินางเอกอีกรอบหลังกลับมาอะ ถ้าจำไม่ผิดในหนังสือจะกลับมาหาหลุมศพแล้วมาเจอกัน แต่ในนี้มาเรียนลุยไปหาเลย แอบเสียดายเพราะชอบฉากที่นางเอกเปิดผ้าคลุมหน้ามาเจอพระเอกมากๆ 5555555  แล้วก็ไม่มีประโยคในตำนานนั้น5555555555

    พระเอกหงุงมาก น่ารักกกกก นางเอกสวยแบบดูบอบบางแต่ก็เข้มแข็งมากๆเลย ในซีรีส์(esp.ตอน3ที่พระเอกหายไปเลย)คือเห็นถึงความสตรองของพี่น้องสองสาวสุดไปเลยเป็นพี่น้องที่รักกันดีมาก สงสารมากๆ(ตอน3ทั้งตอนคือพลังหญิงสาวมาก ลุ้นสุดๆ) รู้สึกในซีรีส์จะเน้นเรื่องสิทธิสตรีสุดๆไปเลย มาเรียนเท่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนที่คิดไว้ตอนอ่านเลย สงสารมากตอนป่วยแล้วทำอะไรไม่ได้ ตัวร้ายก็คือรู้สึกเกลียดกว่าตอนอ่านไปอีก โดยเฉพาะอีลุงนางเอก ในหนังสือไม่รู้สึกเกลียดขนาดนี้ อยากปิดประตูแรงๆใส่ซักร้อยที55555555 เคาวน์ก็คือร้ายแบบอหหหหหหหหหหหห

    จำในหนังสือไม่ได้ แต่ในซีรีส์เหมือนใส่ให้นางเอกเป็น synesthesia ปะนะ ที่ได้ยินเสียงเป็นสีด้วยไรงี้ เท่ดี

    ชอบคอสตูมยุคนั้นนะ ชุดนางเอกสวยมากๆแบบฟูๆนุ่มๆ55555 ชอบตอนจบที่ให้มาเรียนไปออกลุยต่อมาก เจอกันในทูมไรเดอร์นะคะ อ่าวไม่ใช่หรอ พากย์ในหนังพูดกันชัดอยู่นะ แต่ศัพท์ในหนังแอบยาก ลองจดตอนep4คือได้มาเกือบครึ่งหน้ากระดาษ แต่ขี้เกียจสุดท้ายก็เลยใช้เดาๆเอาไปก็พอไหว ดีมากที่ได้มาเป็นซับอิ้ง รู้สึกได้ฝึกภาษาไปในตัว

    ดูเสร็จก็คือมึนหัวไปเลย55555  คือ 5 ตอนรวดเดียวจบ สนุกกกก ไม่ผิดหวังที่รอจะดูตั้งแต่เห็นเทรลเลอร์?????ปกติไม่ค่อยได้ตามซีรีส์เท่าไหร่เพราะนอกจากหาไม่เจอว่าดูที่ไหนแล้วยังยาวอีก แล้วนี่เป็นสายชิบให้จบรวดเดียว เวลามีอะไรยาวมากก็เลยไม่ค่อยจะตามเท่าไหร่5555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in