เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
For the sake of fangirlingroux_en
#WERV3N0M เพราะโลกนี้มีซุปเปอร์ฮีโร่มากพอแล้ว
  • อภินันทนาการhashtag โดย…
    คุณทอมซอฟตี้ สก๊อยเกิร์ลอันเป็นที่รักของพวกเรา5555
    (อันเก่าที่มีอิโมจิเยอะๆคือยอมแพ้5555)
    ส่วนคำโปรยอันนี้คือชอบดี 

    หนังเรื่องที่3ของแกงค์DNKที่เข้าไทย(ใช่มั้ยฟระ…)(รวมEIMที่นี่ไปดูในโรงไม่ทันด้วย) ตอนประกาศว่าพี่ทอมฮาจะเล่นเวน่อมคือฮือฮามากกกกกก นี่สารภาพว่าไม่รู้จักค่ะ5555แบบ ไม่ได้ตามคอมมิค ตอนThe Amazing Spiderman ภาคที่เวน่อมโผล่ก็ไม่ได้ดู ก็เลยรู้แค่เป็นตัวดำๆที่คล้ายสไปเดอร์แมนอะ

    ฮือฮากันมายาวๆจนหนังเข้า ยอมรับว่ากลัวแป๊กเหมือนกัน แบบ 55555 พอเห็นคะแนนออกตอนแรกนี่ใจแป้วเลย แต่คือนี่ยังไงก็ไปดูอยู่แล้ว;;(ขนาดตอนAAของแบร์ฉายโรงน้อยยังไปดูได้)แต่ก็แบบ คนที่ตามมีหนังใหญ่ทั้งทีก็อยากให้ปังๆไง;; อยากให้เค้ามีคนชมเยอะๆๆๆๆไง ;; 
    แต่หลังจากนั้นคือ ก็เริ่มเห็นทวิตคนหวีดร้องมาในทล. เลยเอ๊ะ…สรุปยังไง

    สรุปก็คือนักวิจารณ์กะคนดูตีกัน???? หรอ ไม่รู้เหมือนกัน เหมือนน่าจะออกแนวชอบก็ชอบไปเลยไม่ชอบก็เกลียดไปเลย? ยังไงก็แล้วแต่ พอสรุปผลรายได้ตอนสุดสัปดาห์แนกก็ใจชื้นมาหน่อย แบบ เค กำไรนะ 55555555 (เห็นบอกทำเงินสูงสุดเปิดตัวเดือนตุลาด้วย แต่คิดว่าคงเพราะคนคงรอดูเยอะอยู่แล้วด้วยอะมั้ง) 
     
    พ้นวีคแรกเมกาก็มาลุ้นเปิดที่ไทยต่อ5555555 เห็นผลตอบรับในทวิตดีก็ดีใจ;;วันนั้นไถทวิตค่ดทีความสุข55555

    แต่ก็คือ ที่ผ่านมาปูมาเหมือนว่าจะตัวเอกสายดาร์กไรงี้… แต่คือออออ รีแอคที่เห็นจะเป็น เฉาก๊วยน่ารักกกกกกกกกกกกกก ประมาณนี้หมดเลยค่ะ5555555 ตามด้วยแฟนอาร์ตอีกหนึ่งกระบุงที่รีมาตั้งแต่หนังเข้าจนวันนี้ แล้วสงสัยจริงว่าในหนังนี่มัน…ขนาดไหนถึงสร้างเรือได้ใหญ่ขนาดนี้วะคะ
    (แต่ที่เห็นคนแคปจากคอมมิคนี่ก็ ชงแหลกกว่าแฟนๆอีกนะคะ…)

    เอาตอนไปดูซักทีเหอะ55555
    ตอนแรกไฮป์สุดอยากไปวันแรก สรุปอยู่เวร…ศุกร์นอนตาย เลยมาจบที่วันเสาร์แบบลุยเดี่ยวไปเลย แถมไปในสภาพที่สองทุ่มมีงานต้องส่งแต่ยังไม่ได้เริ่มซักตัว55555
    เอาเรื่องบทก่อน มันมีตอนงงๆจริงแหละ แบบ ยังไงนะ มาจากไหนนะ อะไรนะ บางทีก็รู้สึกว่าเดินเรื่องเร็วไปแบบ ยังไปไม่สุดปมเลยยยยย ไรงี้ แบบรู้สึกว่ามันไปได้กว่านี้แหละ แต่ไม่ได้ถึงกะแย่นะ 
    ต่อไปเป็นการหวีด
    สรุปน่อมแม่งน่ารักจริงงงงงงงว้อยยยยยย แบบบ น่ารักกกกกกกกกก แอนตี้ฮีโร่ผู้น่าเกรงขามอะ คือ น่ารักกกกกกกกกกก55555แงงงงงงง เหมือนหมาตัวใหญ่ๆที่งับคนอื่นไปทั่วแต่หวงเจ้าของอะ 
    ตอนแรกเห็นฟอ.ก็นึกไว้ระดับนึง มาดูจริงคือน่ารักกว่าที่คิดอีกกกกกกกกกกกกกแง
    คือตอนแรกเดาคสพ.เอ็ดกะน่อมไว้toxicกว่านี้อะ นึกว่าตอนแรกจะแย่ๆหน่อยแล้วค่อยช่วยกันได้…นึกว่านางจะเล่นไล่งับหัวคนนู้นคนนี้แบบที่เอ็ดห้ามไม่ได้ แต่คือในหนังคือ เออเธอก็ดูรักโฮสต์ดี งอแงหิวอย่างเดียวเลย แล้วกระโดดไปกินกุ้งงี้…555555 คือน่ารักตั้งแต่เรียกเอ็ดดี้ครั้งแรก แบบ ทำไมมันน่ารักวะะะะะะะ

    ว่าแต่ฉากที่โดนดึงลงอ่างอาบน้ำนี่ ใช่พี่ทอมกรี้ดปะนั่น 555555

    คือโผล่มาก็ช่วยกันเลยอะ แบบ ไม่ปล่อยให้ตายนะๆๆๆๆๆ เวลาตีกันก็ตลกดี จริงๆอยากเห็นเรื่องฝั่งเวน่อมมากกว่านี้หน่อยแบบ ทำไมถึงชอบเอ็ดดี้ขนาดนั้น แบบถึงขนาดยอมอยู่โลกต่อแล้วตีกะพวกเดียวกันไรงี้ เลยงงๆว่าสรุปต้องการอะไรกันแน่ แต่ก็เค อยากอยู่ก็อยากอยู่ ฉากกู้ดบายเอ็ดดี้ก็คือ แงงงงงงง//ทั้งที่ก็เดาได้ว่ารอดแหละ55555//นี่นึกถึงเทอมิเนเตอร์เฉยเลย
      
    ตอนงอแงไม่ให้เรียกปรสิตก็น่ารักกกกกกก น่าแกล้งสุด ถ้าไม่ติดว่าเธองับหัวคนได้อะ

    แล้วก็ตลกน่อมที่พยายามดันคู่โฮสท์ตัวเองกะแอนน์แบบ เราชอบคนนี้ ไปแย่งกลับมา555

    สรุปแล้วระหว่างสองชีวิตดูเป็นคสพ.ที่ดี(?)เฉย ก็ดีๆๆๆๆๆๆๆ
    อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าตามแพลนเดิมที่เป็นเรตRนี่จะอะไรยังไงบ้าง55555อยากเห็นภาคต่อแล้วด้วย

    พี่ทอมฮาในเรื่องนี้ก็คือน้องงงงงจริงๆๆๆๆๆ น่ารัก แบบดูเป็นแนวหงุง น่าเอ็นดูสุดดดดดดด คุณแอนน์กะแฟนใหม่ก็คือเหมือนพ่อกะแม่ไปเลย เห็นว่าพากย์เวน่อมเองด้วย(หรือที่น่อมมันหงุงเพราะพี่พากย์55555) สุดยอดเลย ก็ดีใจที่เห็นคนชอบพี่แก(espพี่โหมดน้องงงงง55555ที่เหมือนก่อนหน้านี้จะเป็นชนกลุ่มน้อยวนๆอยู่ในหาด)มากขึ้น อยากให้เจอสไปดี้MCUเหมือนกันนะ น่าจะวุ่นวายดี ไหนๆปู่สแตนลีก็มาโผล่ด้วยแล้ว5555

    หมดน่อมไปงานจากทีมดันเคิร์กต่อไปนี่ควีนแมรี่เลยมั้ง ยาวๆ

    อือ แล้วก็ชอบอันนี้มาก เกลียดการบรรยาย เกลียดสำเนียงและความเร่งในการพูด55555 หัวเราะเป็นบ้า


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in