เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
For the sake of fangirlingroux_en
Movie carnival5 5555555555
  • เอามาลงนี่ด้วยละกัน โทนเดียวกันคือหนัง เขียนแทนบันทึกไปเลย

    เห็นครั้งแรกคือโปสเตอร์เมื่อนานมาแล้ว แล้วคือมีดันเคิร์ก5555555 ตอนนั้นไม่แน่ใจว่าหลังอวจ.มั้ยเพราะจำได้ว่าไปแง้วๆใส่เพื่อนแล้วเพื่อน(ที่พึ่งโดนเรือหมอแปลกโทนี่ตกมาหมาดๆ)ตกลงไปด้วย

    จริงๆอยากได้โปสเตอร์ โบรชัวร์งานมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ ไม่ได้?

    แพลนกันมานานมากตั้งแต่ตารางชีวิตยังไม่ออก ตอนประกาศก็ลุ้นมากว่าจะติดเวรมั้ย(…แต่ก็คือเตรียมแลกเต็มที่มากถ้าติด)สุดท้ายก็ไม่ติดอะไร?

    สัปดาห์ก่อนไปคือชีวิตวุ่นวายมากเพราะเรื่องสมัครต่างๆ เครียดมาก วันนี้ก็เลยเหมือนเป็นวันมาคลายเครียดเต็มที่555555 แต่คือกว่าจะว่าวมาดูๆของก็เกือบเที่ยงคืนวันเสาร์ งานรีบสุด

    เช้าไปราวน์แบ้วรีบกลัยมากะว่าออกเก้าโมง สรุปคือกว่าจะได้ออกคือสิบโมง นั่งข้ามฟากไปต่อ44ไปต่อbtsสะพานความด้วยความคิดว่าน่าจะถูกกว่าหน่อย สรุปแล้วรู้สึกว่านั่งเรือไปต่อบีทีเอสเลยน่าจะพอกันและถึงงานเร็วกว่า เศร้า พลาดแพลนเนอร์คุณนิวท์และสติกเกอร์เลย(คือหมดในชมเดียว ร้องไห้ เร็วมาก)

    ถึงงานโทรหาเพื่อนคือไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่เลย55555 แบบ รู้ตัวว่าไม่ค่อยเต็มร้อยเท่าไหร่ เข้ามาถึงเค้าไล่เปิดเทรลเลอร์หนังกันอยู่ คือเข้ามาเจอเทรคดิสฉายฉากสปอคหนุ่ม ยังไม่ได้ดูแต่กรี้ด(ใส่ไลน์) ใส่เพื่อนไปแล้ว[ในขณะเดียวกันนั้นก็ช็อคเสียงกรี้ดคนในฮอลล์ไปพร้อมๆกัน


    คนเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะร้องไห้ นี่เลยตื่นไปหมด ล่อกแล่กทั้งงาน กว่าจะเดินหาเพื่อนเจอ จากนั้นก็เลยขอแยกมากวาดซื้อของและรับของอย่างงงๆ

    งงจริงๆแบบ เลิ่กลั่กล่อกแล่กไปหมด เหมือนแพนิกเหมือนตื่นเต้นเกินไป พูดอะไรไม่ออกเลย55555 ได้แต่จิ้มๆเอานี้ๆๆๆๆๆ แล้วหยิบตังจ่าย(ด้วยมือสั่นๆTT)แง แบบ ไม่ได้คุยไรกะใครหรอก แต่การที่แบบ คนที่เห็นในทวิตอยู่ทุกวันรีทวิตเค้าอยู่เนืองๆคือคนนี้เองมันแบบ 55555555เซอร์เรียลพิลึก ตื่นเต้นดี แต่เขินสุดแงงงงงง เดินวนอยู่หลายรอบกว่าจะเข้าไปซื้อ(ดูท่าทางจากข้างนอกจะน่ากลัวมั้ยฟระ;;)

    (ตอนเห็นทวิตว่ามีรูปคลมฟ.คือยอมสะกิดเพื่อนขอให้ไปหยิบให้เลยแล้ว แบบรับความตื่นเต้นนี้ไม่ไหวแล้ว เพื่อนแบบ…ลากนี่ไปแล้วดันไปให้หยิบเอง ตลกดี) 

    ด้วยความคนเยอะมากๆตอนหันไปหันมาเลยโดนคทาคุณแจ็คฟรอสต์เคาะไปทีนึง5555555

    แฟนวิดคือสุดมากทุกอันเลยยยยยยยยยยย แบบบางอันไม่เคยดูหนังแต่ก็ตลก55555 สตาร์วอร์เยอะมากเรือเรย์โลใหญ่มากแบบ สุดยอดไปเลย(ส่วนนี่มีหน้าที่หันเพื่อนกลับหลังทุกฉากที่เป็นฮานโซโลกะเบนบนสะพาน…ฉากนั้นแหละ แบบ เพื่อนยังไม่ได้ดู สปอยยยยยยยยยยยยย???   #ทีมคัดกรองสปอยให้เพื่อนsince2016)

    สนุกดีแบบ ถึงจะไม่ค่อยชินเวลาคนเยอะ แต่เห็นคนหวีดอะไรพร้อมกันเยอะ(ขณะที่ยืนดูเงียบๆ)ก็สนุกดี

    หวีดกันดังสุดคงเป็นแคร็กสตาร์วอร์อันนั้น55555555แบบ ดังสุด(บางทีเค้าอาจจจะกรี้ดดังๆเพื่อกลบเสียงเพลงไม่ให้ออกไปข้างนอกห้องก็เป็นด้ายยยยย) นี่แบบ55555555งานจัดที่ไหนนะ กรมอะไรราบๆซักอย่างนี่ปะๆๆๆๆๆ ถ้าไม่ได้กลับบ้านก็ขอให้รู้ว่าโดนรวบยกงานนะคะ

    ไม่ทันดูวิดเซ็ทสุดท้ายเพราะหิวข้าวเลยถอยทัพออกมาตั้งแต่บ่ายโมง ไปกินข้าวสยามแล้วต่อรถเมล์ไปเรือข้ามฟาก…แล้วรถเมล์ก็เลี้ยวไปไหนไม่รู้ สุดท้ายเดินเกือยกิโลกว่าจะถึงท่าเรือ 

    ขอพูดถึงวิทสตาร์เทรคหน่อย รักมากกกกกก อยากกราบคนทำที่รวมTOS กะ AOS เลยฮือออออ อยากถามว่าหาดูTOSจากไหนคะ อยากไปตาม อยากดูมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คลิปตลกมากๆๆๆๆๆเกลียดทริปเบิ้ลๆๆๆ แงง ตอนtribute ช่วงสุดท้ายคือ…อือ  และก็…แอนตันนนนนนนน???????????

    หมดพลังแต่ก็สนุกมาก ของน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กำลังหาซิปทุกอันที่มีเพื่อหาเรื่องห้อยพกจที่กวาดมา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in