เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
For the sake of fangirlingroux_en
Avengers:อฟนตว
  • เอามายัดลง เขียนตอน 26/4/61 หลังจากตายมาในโรง…
    หวีดอฟนตว(สปอยล้วนๆTT)
    -โลกี่ยยยยยยยย?????จะร้องไห้ตามตอนเธอร้องตอนพี่โดนบีบหัว
    แล้วเธอก็ไปจริงๆอ่ะ เสียใจ ไปจริงมั้ย.... 
    เจ้วัลไปไหน............. 
    ไฮม์ดัลไหนๆจะเปิดวาร์ปแล้วไมไม่ลากพี่น้องไปด้วยTT 
    ผ้าคลุมหมอน่ารักกกกกTT 
    นุ้งทอมน่ารักกกกกกกกกกกฮืออออ ลูกแม่ที่แท้ทรูอยู่นี่อ่ะ นุ้งพีททททททททท หวีดน้องทุกฉากแบบ หนูกลับมาาาา หนูใจเย็นลูกกกกก อย่าทำน้องงงง น้องกลับมาสาาาสส่่สสวสวส 
    ตอนฉากจบสงสารมากกก สงสาร จะร้อง 
    จะร้องอีกฉากตือตอนพิท้อคุยกะร้อกเก็ตแล้วร้องไห้อ่ะ พี่แม่งเจอมาเยอะมากจริงๆอ่ะ สงสารมาก 
    คือทุกคนไปต่อหน้าพี่อ่ะ ตั้งแต่ภาคแรกจนภาคนี้ 
    แต่ชอบพี่แกตรงนี้ คือเกิดไรขึ้นชหขนาดไหนพี่ก็จะไปต่ออ่ะ 
    ฉากตีกะสตาร์หลอด(555)คิอลั่นมาก 
    แต่หวีดพี่ฉากลงมาโลกมาก กรี้ดแบบไม่มีเสียงอ่ะ 
    เอ็นเครดิตแม่งขึ้นเหมือนไว้อาลัย== 
    จบแล้วมีแต่คำว่าวดฟในหัว อ้าปากค้างจนจบเครดิต 
    มาร์เวรแม่งร้าย ฉากจบคือเอาไปแต่ตัวที่พึ่งมีหนังเดี่ยวเรื่องเดียวไม่ก็มีแพลนภาคต่อแล้วอ่ะ แบบ...เออ งงแต่ก็ทำไรไม่ได้ 
    ช็อคกาโมร่าสุด จะกลับมาได้มั้ยTT 
    จริงๆก็ช็อคพีทด้วย แต่ฟีลแบบ...//มองประกาศทำhomecoming 2...ป่ะนะ// 
    สาวๆเท่มาก รักสการ์โจ☺️☺️☺️☺️ 
    คนที่ไม่โผล่ในโปรโมตก็ไม่โผล่จริงๆ แบบ ลุ้นอยู่นานมาก ตอนนี้สงสัยมากว่าภาคหน้าจะเอาไง คงต้องรอต่อไป 
    คนที่โผล่ฉากจบนี่คือ...5555ยังไม่รู้พลังเค้าเลย รอหนังเดี๋ยวนะ
    ~
    555หลังจากนั้นอาทิตย์รึงเพื่อนที่ปกติไปดูมาร์เวลด้วยกัน//แต่รอบนี้ติดเลยแยกกันไปดู// ก็โทรศัพท์มา คำแรกที่พูดคือ ไอ้เชี่ยยยยยยยยยยยยยย
    หลัวจากนั้นคือบทสนทนาเกือบชั่วโมงว่าด้วยทานอสมึงงงงง
    รออวจ4นะถถ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in