เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
For the sake of fangirlingroux_en
FTTB2
  • นัดไปดูกะเพื่อนตั้งแต่เดือนก่อนหนังฉาย5555รีบสุด เพื่อนเป็นพอตเตอร์เฮดเก่าไง แล้วชอบคุณนิวท์มากกกกกกกกกก ตอนภาคแรกก็ไปดูด้วยกัน
     แต่วันที่ไปคือนอนมา2 ชั่วโมง ซื้อตั๋วเสร็จไปนั่งหลับอยู่หน้าโรงหนัง55555

    รวมๆก็สนุกนะ แบบ ไม่ได้ถึงกะออกมากรีดร้องไรงี้ แต่ก็สนุกดี คุณนิวท์น่ารักเสมอต้นเสมอปลาย555 ตอนล่อแมวยักษ์คือน่ารักสุดดดดด 

    ชอบคู่นิวท์ทีน่ามาก ชอบความใครให้ไปไหนไม่ไปแต่พอรู้ว่าทีน่าอยู่ฝรศ.คือถึงกะยอมแอบหนีออกมา(หน้าผาที่นิวท์ไปข้ามฝั่งก็คือ…ดอร์เสท? 5555555) ฉากที่สุดท้ายยอมพูดเรื่องเทียบตาทีน่ากะตาซาลาแมนเดอร์คือร้องฮื้อกะเพื่อนในโรง แบบ น่ารักกกก แล้วทีเข้าใจอะ แบบเปรียบขนาดนี้คือรักที่สุดแล้ว แวววววววววว

    ควีนนี่เจคอบก็คือ แอ้งส์ให้สุดแล้วหยุดที่…ที่ไหนดี ร้องห้ายยยยยยยย รักคู่นี้เหมือนกัน แต่สังหรณ์ใจอยู่แล้วว่าควีนนี่จะเทิร์นดาร์กอะ เสียใจ55555 สงสารเจคอบด้วย โดนลากมาอยู่ดงพ่อมดแล้วยังมาเจอไรแบบนี้อีก

    พิธี พี่ชายนิวท์ แบบ จำได้ว่าตอนออกมาใหม่ในเน็ตแบบ ต้องแบบโบรที่แอ้งส์มากๆๆๆๆแน่ๆแบบ พี่น้องเกลียดกัน มีประเด็น พอรู้ว่าลีต้าแฟนเก่า(?)นิวท์มาเป็นคู่หมั้นก็คือ แอ้งส์แน่ แน่ๆๆๆๆๆๆๆๆ ยังเคยเห็นทวิตแซวเลยว่านี่ถ้าออกมาเป็นอิตาคุณพี่เห่อน้องนี่วงแตกนะ55555

    แล้วก็ออกมาเป็นอิคุณพี่เห่อน้องจริงๆ555555 อะไรคือขอน้องกอดจนน้องหนี555555 เอ็นดู ขัดกะมากขรึมๆของมือปราบมารมาก แต่ายเป็นพลอตที่น่ารักมากตอนฉากสุดท้ายที่นิวท์เข้าไปกอดหลังจบสู้อะ กับที่ตอนแรกเถียงว่าจะไม่เลือกข้างแล้วบอกสุดท้ายว่าตอนนี้เลือกข้างแล้วนะ นี่ตะโกนในใจ ข้างๆพี่ใช่มั่ยชั่ย555555 ซึ้งดี ความโบรนี้ เห็นไปกันได้ดี(ป่ะนะ)ไม่ตีกันแบบธอร์กะโลกินุก็ดีใจด้วย555555

    เรื่องลีต้าต่อเลยละกัน มานึกดีๆคืออิหยังวะกะพลอตแฮะ แบบ งงว่าไหงมาคู่พี่ธีได้อะ เห็นตอนย้อนความสมัยเรียนก็รักกันดี(?) แล้วก็ไม่เฉลยด้วยว่าเกิดไรขึ้น แล้วนี่เธอก็ไปแล้ว จะเล่าย้อนมั้ย== สงสัยที่ตะโกน L love you สุดท้ายนี่ส่งถึงใคร;; แต่นี่สงสารพี่ธี ;;;; เรื่องตระกูลตอนอธิบายคือใช้พลังเยอะมากในการนึกตามว่ายังไงนะ แล้วคืออะไรจะบังเอิญไปหยิบตระกูลดัมเบิลดอร์มาแทนเฉย โลกกลมสุด อยากให้มีบทมากกว่านี้อะ งง ภาคหน้าจะมามั้ย… 

    ครีเดนซ์กะนากินีน่าสงสารอะ เศร้า ไม่รู้ยังไงต่อเหมือนกันเพราะทิ้งปมไว้ให้อิหยังวะสุดมาก เพื่อนถึงกะเสิร์จมันตรงนั้นเลยว่าเคยมีชื่อนี้โผล่มาในสาแหรกตระกูลมั้ย สรุปก็คือตั้งขึ้นมาใหม่ 55555 ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอภาคต่อไปอะ

    กรินเดอร์วัลด์กะดบด ก็คือไม่ชิบอะ…
    ไม่ชิบคู่ที่เป็นแฟนกันว้อยยยย55555 ตอนรู้ว่าไอ่จี้ที่ดูหวงนักหวงหนาตอนฉากสู้บนรถม้าคืออะไรนี่แบบ มองแรงใส่ทีนึง5555 นี่คือว่าถ้ากรินจะบุกมาอังกฤษก็เพราะรู้ว่าจี้อยู่ที่นี่เนี่ยแหละ55555 ตอนดูหนังนึกไม่ค่อยทัน แต่พอมาเจอเค้ากรีดร้องแต่ละฉากกันก็แบบ เออว่ะะะะะะะะ55555 รอดูต่อว่าจะยังไง

    จริงๆชอบตัวร้ายแนวกรินนะ แบบ โหฉลาดพูดมาก คล้อยตามได้ง่ายสุดอะ เป็นฝ่ายตรงข้ามที่น่ากลัวนะ

    นี่ไม่ใช่พอตเตอร์เฮดอะ แบบ ดูแค่หนัง หนังสือไม่ได้อ่านแล้วพึ่งจะมาจับพลอตได้จริงๆตอนซักภาคสี่เองมั้ง5555 ตอนนั้นเด็กอะ จับรายละเอียดไม่ได้มั้ง พวกอีสเตอร์เอ้กนู่นนี่ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องมากถ้าไม่เห็นคนหวีดมาก่อน แต่เพื่อนที่ไปด้วยคือฉากเปิดตระกูลเลสเตรงจ์กะฉากที่เจอนิโคลัส เฟรมเมลคือกรี้ดแรงมากแบบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ หนังเลืกให้เพื่อนนั่งอธิบายอยู่ยาวมาก555

    ที่อยากเขียนน่าจะประมาณนี้ ก็รอภาคหน้าต่อไปว่าอะไรๆจะเฉลยมากกว่านี้มั้ย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in