เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
life with hospitalNewspaper_
ก่อนจะกลับมา
  • แกตลกดี เราไม่ได้อัพเรื่องนี้เลยย เล่าถึงรอผ่าตัดก็ตัดจบไปเพราะช่วงนั้นมันแบบ
    ไม่อยากเล่า ไหนต้องกายภาพ กินยา ต่างๆนึกถึงแล้วมันเจ็บปวดอะ เลยกลับเข้ามาเขียน
    ตอนใส่นอตไปแล้ว 8 เดือน ละตัดจบ ขนาดตอนนี้มาย้อนอ่านดูน้ำตายังไหลลงมาอยู่เลย
    แต่ว่าการมาเขียนลงก็ดีนะ ทวนตัวเองว่าตอนนั้นผ่านมาได้ยังไงกันนะ

    ตอนนี้เป็นมนุดนอตมาได้ 2 ปีใกล้ 3 ปีแล้วแหละ ก็เรียกได้ว่าเกือบปกติมั้ง
    บางทีมันก็เจ็บแบบไม่สาเหตุอะ เจ็บขึ้นมาทั้งๆที่อยู่เฉยๆ เหมือนอยากบอก
    ให้รู้ว่าร่างกายเทอมีนอตนะ เรียกร้องความสนใจมากจ้าขาของฉัน

    นอกจากจะให้นอตกันแล้วยังให้น้ำหนักเพิ่มมาอีก 10 กิโล จากที่อ้วนอยู่แล้ว
    (อ้วนจริงๆจ้า แบบค่าวัดมากกว่า 3 แล้ว ) ยิ่งแย่ไปกว่าเดิมอีกกกก เนื่องจากไม่ได้เดินเลย
    บวกกับกินปกติแบบไม่ได้กินน้อยลงเพราะต้องกินยา วันๆนึงไม่ต่ำกว่า 5 เม็ดอะ
    เคยแบบแกะยาออกจากแผงไปร้องไห้ไปก็มี เป็นหนักมาก

    ร้องไปก็คิดไปว่าเออชั้นต้องกินอีกนานแค่ไหน ตับไตชั้นพังหรือยังกินยาเยอะขนาดนี้
    คนป่วยมันเครียดจริงๆนะ ละช่วงที่โดนชนอะงานค้างเยอะมากแบบมาก
    เพราะเป็นช่วงใกล้สอบไฟนอลแล้วอะ เครียดจิตตกกันไปเลยจ้า
    เพื่อนช่วยเคลียร์ปัญหา เมเนจงานต่างๆให้เยอะเลย แถมส่งกำลังใจมาล้นหลามมากๆ 

    แต่มันก็ช่วยได้แค่พักนึงเท่านั้นแหละ ดีนะที่ผ่านมันมาแล้ว
    สะบักสะบอมไปพอตัวเลย55555555 

    ตอนหน้าจะมาเล่าต่อช่วงทบทวน ปั่นงานกลางรพ.รอวันผ่าตัด 
    ไปจนถึงเรื่องเสียน้ำตาในห้องผ่าตัดต่างๆ เรายังคงจำมันได้
    และอารมณ์โกรธ เศร้า ก็ไม่ได้สูงเท่าตอนนั้นแล้ว 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in