เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
note to selffaii
แด่เธอผู้ไม่ผิด
  • "อยู่กับเธอแล้วเราโคตรสบายใจเลย"
    "คงหาใครที่เข้าใจและดีกับเราแบบเธอไม่ได้อีกแล้ว"
    "คุยกับแกนี่ดีนะ ดีแบบ ดีเลยอะ"
    "อยู่ด้วยแล้วเราเป็นตัวเองได้ 100% เลยจริงๆว่ะ"
    "เธอนี่รู้หลายเรื่องดีนะ ไม่เคยคุยกับใครได้เยอะขนาดนี้เลย"

    ..........

    เห้ย
    ตกลงนี่เป็นคนหรือนางฟ้าอะ ดีขนาดนี้

    แต่ดีแล้วไง สบายใจแล้วยังไง สุดท้ายเธอก็ไปอยู่ดีไม่ใช่หรอ
    แล้วจะมาบอกว่าเราดีอย่างนั้นอย่างนี้ คงหาคนแบบเราไม่ได้อีก บลาบลาบลาบลา

    จะพูดไปเพื่อ?

    มันแย่นะ การที่เราไม่ผิด เราแม่งโคตรดี ว้าว perfect girlfriend material!
    แต่โดนทำแบบนี้ แม่งโคตรสับสนเลยนะโว้ย

    อย่างน้อยถ้าเราเป็นฝ่ายผิด เราจะได้รู้ว่าครั้งต่อไปเราควรจะแก้ไขอะไร
    - ควรจะงี่เง่าให้น้อยลง
    - ไม่ขี้งอน
    - ไม่พยายามโน้มน้าวให้เลิกบุหรี่
    - ไม่พยายามไปเจอในวันเหนื่อยๆ
    ฯลฯ

    แต่การที่กูไม่ผิดอะไรเลยยยย นี่กูควรทำไงอะ? ควรจะปรับปรุงตัวยังไงให้ความสัมพันธ์ครั้งต่อไปมันเวิร์ควะ?

    ถ้าเป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม สุดท้ายจะจบแบบเดิมมั้ย?
    หรือควรจะทำตัวแย่ๆ เหมือนผู้หญิงขี้งอแงทั่วๆไปบ้าง (ซึ่งพวกนี้ก็เห็นมีแฟนดี๊ดีกันเยอะแยะ)

    หรือสุดท้าย ก็ควรอยู่ตัวคนเดียวไปนั่นแหละ ไอ้บ้าเอ๊ย

    ไม่เค๊ย ไม่เคยตั้งใจจะเป็นผู้หญิงโคตรดีศรีสมรอะไรเลย
    รู้สึกว่าตัวเองแย่ด้วยซ้ำ เป็นผู้หญิงกากๆห่วยๆที่ไม่ค่อยมีความเป็นสาวน้อยเท่าไหร่น่ะ
    เอาอะไรมาพูดว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้กันอยู่ได้ ไม่เห็นจะเข้าใจซักนิด

    ก็ใช่อยู่ ที่ว่าอยู่กับเราแล้วคงสบายใจ
    แต่ก็เพราะเราเป็นเราแบบนี้อยู่แล้วนี่นา ไม่ได้พยายามทำให้เธอสบายใจซักหน่อย
    เพราะงั้น เราควรทำไงวะ 

    คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ กับคนที่รัก สุดท้ายอาจจะเป็นคนละคนกันก็ได้

    ความจริงมันก็แค่นั้นแหละ




    เนอะ.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in