เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#wirunfica week before valentine
Pulse (PangWave / The Gifted)
  • Title: Pulse

    Fandom: The Gifted

    Pairing: Pang/Wave

    Categories: M/M

    Note: สั้นมาก จบในลมหายใจเดียว






    แปงเคยสงสัยว่าตัวเองมีศักยภาพไปทำไม

    เขาเชื่อว่าไม่ใช่แค่เขา แต่เด็กกิฟต์ทุกคนน่าจะเคยถามคำถามนี้กับตัวเอง วินาทีที่ตระหนักได้ถึงศักยภาพ วินาทีถัดมาคือการตามหาความหมายของการมีอยู่ของมัน

    ศักยภาพของเขาที่ราวกับพระเจ้า เพียงแค่สัมผัสและคำพูดก็ทำให้เขามีอำนาจเหนือใครก็ได้

    และอาจเพราะอย่างนั้น เขาถึงไม่เคยคิดจะใช้มันกับเพื่อนหรือคนที่สนิท แปงรู้ว่าศักยภาพของเขาเปลี่ยนใจคนได้ง่าย ๆ มันไม่เคยถามความสมัครใจของคนที่เป็นเป้าหมาย มันเป็นศักยภาพแบบนั้น

    และมันยังพัฒนาไปได้อีก เพียงแค่เขาสัมผัสได้ถึงเสียงชีพจรของเป้าหมาย

    …เหมือนตอนนี้

    “เป็นอะไร”

    เวฟ วสุธร กำลังมองหน้าเขา

    ตารีเรียวคล้ายตาแมวใต้กรอบแว่นฉายประกายสงสัย กลุ่มผมสีดำกองอยู่บนหมอนใบใหญ่ที่เขาเอาลงมาจากเตียงมาไว้บนพื้น หูข้างหนึ่งยังมีหูฟังเสียบไว้ ส่วนหูฟังอีกข้าง...อยู่ที่เขา

    ระยะห่างอันไม่อาจเรียกได้ว่าห่างเพราะใช้หมอนเพียงใบเดียวนอนด้วยกันทำให้แปงได้ยินเสียงชีพจรอีกคนเต้นอยู่ในห้องเงียบ ๆ นี่ได้ชัดเจน เขาแทบไม่ได้สนใจแล้วว่าเครื่องเล่นเพลงกำลังเล่นเพลงอะไร เขาสบตาคู่นั้นนิ่ง สมองว่างเปล่าไปชั่วขณะ

    มันใกล้มาก

    มากจนแปงรู้สึกแปลก ๆ

    “…เปล่า” แปงหลบตา “นอนบนเตียงไหม ปวดหลังแล้วเนี่ย”

    “เตียงแค่นั้นจะนอนยังไง” เวฟกลอกตา “ไม่งั้นก็ไม่ต้องฟัง เอาคืนมา”

    มือขาวข้างหนึ่งเอื้อมมาจะดึงหูฟังเขาออก แต่แปงคว้ามันไว้ก่อน

    สัมผัสชีพจรตรงแอ่งข้อมือชัดเจนอยู่ในอุ้งมือของแปง เขาเผลอกลั้นหายใจ มองสบสายตาไม่พอใจเหมือนแมวขู่ของคนข้าง ๆ แล้วก็รีบร้อนปล่อย

    “เออ ๆ” แปงดึงหูฟังคืน “นอนแล้วนะ”

    เขาผุดลุกขึ้นเดินกลับเตียงตัวเอง ปล่อยเวฟนอนมองเพดานด้วยสายตาว่างเปล่า

    แล้วถ้าแปงหันกลับไปมองอีกสักนิด อาจจะเห็นเวฟ วสุธร พ่อมดไอทีคนเก่ง เอาหน้าซุกหมอนจนเห็นเพียงใบหูที่ขึ้นสีแดงจัดก็เป็นได้



    END


    210305

    555555555555555555555555555 *หัวเราะแล้วกรีดร้อง*

    เราเพิ่งดู The Gifted จบไปค่า โอ๊ย จะเป็นบ้า 55555555555 เรื่องนี้ไม่ใช่ซีรีส์วายนะคะ แต่แปงเวฟคือไม่ไหวจริง ขอยาดม

    ถือว่าเขียนระบายความอัดอั้นของตัวเองค่ะ ฮือ ขอบคุณที่อ่านค่ะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in