เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
life is empty without drama.pandora_pk
SKAM Season 2: Manon And Charles
  • Warning
    มีการเปิดเภยเนื้อหาในเรื่องพอควร,ไม่มีสาระเข้ามาเกี่ยวเอาความรู้สึกส่วนตัวเป็นที่ตั้งในการรีวิวครั้งนี้ 

    ออกตัวก่อนวาเป็นแฟนซีรี่ส์ SKAM มาตั้งแต่ภาคต้นฉบับคือNorway และซีซั่นที่ชอบมากที่สุดคือซีซั่น 2 ภาคของนูร่าและวิลเลี่ยม ในฉบับฝรั่งเศสคือมานูนและชาร์ล 

    Noora and Willam 
     From SKAM SS2, Norway 

    จริง ๆ จะว่ามันเป็นสูตรสำเร็จรักในไฮสคูลสำหรับนางเอกกับพระเอกหนุ่มหล่อ รวย แสนฮอตในโรงเรียนก็ได้แหละ แต่ในเรื่องจะมีการขัดแย้งในตัวของเนื้อหาเอง เบสิกง่ายๆคือ การที่นางเอกต่อต้านพระเอก เพราะเขาเป็นคนที่หลอกใช้เพื่อนของเธออยู่ และพระเอกก็เอาเรื่องที่เขาเป็นต่อมาบังคับให้นางเอกออกเดตด้วย

    เหมือนจะเป็นรักเบาสมอง ง่ายๆ เสพหน้าตานัดแสดง แต่มีการทวิตเนื้้อหาช่วงท้ายให้มีปมดราม่าอยู่ ถึงจะห้วนไปนิด แต่ก็ถือว่าชอบ อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ถึงกับรับไม่ได้ 

    ซึ่งปกติเวลารีเมคเนี่ย บทส่วนใหญ่จะไม่ได้เปลี่ยนไปมกอยู่แล้ว ซึ่งในฉบับฝรั่งเศสก็ไม่ได้เปลี่ยนไปนะ ยังเหมือนดูนูร่ากับวิลเลี่ยมพูดภาษาฝรั่งเศส แต่ยอมรับเลยว่านักแสดงหน้าตาชวนมองมาก น่าดึงดูด แ/ละอีกอย่างเพลงประกอบเพราะ-ทุก-เพลง!!


    30/09/2019

    20.25

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in