เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
life is empty without drama.pandora_pk
WHILE YOU WERE SLEEPING.
  • "ถ้าหากคุณสามารถเปลี่ยนอนาคตได้..

    คุณจะเลือกเปลี่ยนมันหรือปล่อยให้ไหลไปตามกระแสโชคชะตา"


    ซีรี่ส์สัญชาติเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรงเรื่องหนึ่งในเวลานี้....

    ซีรี่ส์กล่าวถึง นัมฮงจู หญิงสาวที่ฝันซึ่งแน่นอนว่าทุกคนฝันได้ แต่สิ่งที่เธอฝัน ทุกอย่าง กลายเป็นเรื่องจริง กับ แจจุงซาน อัยการหนุ่มที่ฝันถึงฮงจู แตกต่างตรงที่เขาฝันถึงแต่เพียงเธอ 

    ซีรี่ส์ฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 27กันยายนที่ผ่านมา พุธ-พฤหสับดี เวลา 20.00น. ตามเวลาประเทศไทย


    ภาพในเรื่องสวยมาก มุมกล้อง เพลงประกอบที่เปิดเข้ากับจังหวะเหลือเกิน รวมถึงพระนางที่สวยหล่อทั้งคู่  ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ดึงดูดใจเป็นอย่างมาก 

    สิ่งที่ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้น่าสนใจและดึงดูดใจได้มากกว่านักแสดงหน้าตาดีกับฝีมือการแสดงที่เข้าถึงบทบาท ก็คือ บทของมัน

    คำถามที่คงอยู่ในใจคนดูหลังจากที่ดูตอนแรกจบคือ 

      "  การช่วยเหลือคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้ัจักกันแม้แต่น้อย ถือเป็นการก้าวก่ายใช่หรือไม่? "

    และ

    "การปล่อยให้คนแปลกหน้าตายไปหรือเดินเส้นทางในชีวิตผิด โดยที่ตัวเองสามารถช่วยคนแปลกหน้าคนนั้นได้ ถือเป็นตราบาปในใจเราหรือเปล่า"

    ฮงจูตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมรับว่าตัวเองฝันถึงเธอ แจชานตอบเธอว่า เขายอมรับสิ่งที่เกิดชึ้น แต่เลือกที่จะไม่เชื่อต่างหาก

    "เพราะการที่เชื่อในความฝันจะทำให้ผมช่วยทุกคนที่กำลังจะตาย และถ้าทำไม่ได้ 

    ผมจะโทษตัวเองตลอดไป ผมรับเรื่องแบบนั้นไม่ได้หรอก"



    เป็นเกราะป้องกันตัวเองจากความเจ็บปวด 

    การดำเนินเรื่องจะสลับกับเรื่องจริงกับความฝัน ข้อแนะนำในการดูคืออย่ากดข้ามแม้แต่นาทีเดียว เสน่ห์ของเรื่องนี้คือการดูไปโดยไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือความฝันกันแน่ 

    และคุณล่ะจะเลือกที่จะทำอย่างไรถ้าพบว่าฝันเมื่อคืนกลายเป็นเรื่องจริง?









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in