เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyunclebear
ส่องร้านยีนส์น่าช้อปย่านประตูน้ำ ‘Zo Jeans’
  • คราวนี้เรามารีวิวร้านเสื้อผ้ากันบ้างเนอะเป็นร้านยีนส์เจ้าประจำของเราเอง เราชอบร้านนี้มากกค่ะ ไปซื้อบ่อยมากกกกก จนพี่เจ้าของร้านขอให้ช่วยทำรีวิวบอกต่อเพื่อนๆเห็นว่ายีนส์ดีมีคุณภาพก็อยากจะแชร์ให้ได้รู้กัน มาวันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวซะหน่อย

    ร้านZo Jeans เป็นร้านยีนส์ที่เปิดมานานกว่า30 ปี ในย่านประตูน้ำ ตรงข้ามกับตึกใบหยก 1 เรามาร้านนี้บ่อยแต่ก็พึ่งรู้จากพี่เจ้าของร้านเมื่อไม่นานมานี้เองว่า Zo Jeans อยู่มาก่อนจะมีตึกใบหยก 1 ซะอีก ถือว่าเป็นร้านที่การันตีคุณภาพและความเชี่ยวชาญเรื่องยีนส์เลยค่ะว่าแล้วเราก็มาดูหน้าตาของร้านและสินค้าในร้านกันเลย!

    ส่วนนี้คือด้านหน้าร้านอยู่ตรงข้ามกับตึกใบหยก 1 ค่ะ


    ด้านในร้านจะเป็นเสื้อกางเกงยีนส์ล้วนเลย มีการพัฒนา ปรับปรุง ตามกระแสเทรนด์ยีนส์มาเรื่อยๆเป็นทรงฮิตที่หลายคนชอบทั้งนั้น


    ต่อมาเรามาดูคอลเลคชั่นที่ขายดีกันบ้างค่ะมีเอี๊ยมยีนส์ น่ารักมากกกก



    กระโปรงยีนส์ เซ็ตนี้แมทซ์ได้กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ หรือจะลองแมทซ์กับเสื้อสไตล์อื่นก็เอาอยู่

    ตัวนี้เป็นตัวโปรดที่เราชอบมากกกกก คือชอบทรงกางเกงใส่แล้วขาดูเรียวขึ้น

    ส่วนมากกลุ่มลูกค้าที่ร้านก็จะเป็นวัยรุ่นนี่แหละค่ะอีกกลุ่มคือเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่มาซื้อส่งและติดต่อทำยีนส์ที่นี่รับออเดอร์ผลิตยีนส์ด้วยเด้อ ได้ตั้งแต่ 300 ตัวขึ้นไปคละไซส์ได้ 4 ไซส์  

    ราคาที่ได้ก็จะเป็นราคาโรงงานค่ะใครอยากทำแบรนด์ของตัวเอง หรือจะผลิตไปแจก หรือทำขายก็ติดต่อได้

    ส่วนของพิกัดร้าน จะอยู่ตรงข้ามตึกใบหยก 1 เลยถ้าเข้าซอยมาจะเจอสามแยกก่อนแล้วเลี้ยวซ้าย

     สังเกตตึกแบบในรูปได้ง่ายๆ ตรงกลางคือร้าน Zo Jeans นั่นเอง

    มองจากฝั่งร้าน Zo Jeans คือมองเห็นตึกใบหยก 1

    ความประทับใจที่มีต่อร้านzo Jeans สำหรับเราคือ

    - ร้านนี้แพทเทิร์นยีนส์ดีกว่าร้านอื่นๆในย่านประตูน้ำ เป็นร้านเดียวในละแวกนี้ที่เรากลับมาซื้อซ้ำ ชอบมากกกกกก
    -คุณภาพดี ราคาไม่แพงจนเกินไป เหมาะสมทั้งราคาและคุณภาพค่ะ
    : -)

    ถือว่าเป็นร้านยีนส์เล็กๆ แต่ไม่ลับที่เราประทับใจมาก มาแถวประตูน้ำทีไรต้องแวะมาช้อปที่นี่ตลอด ราคาปลีกก็ไม่แพงมากสำหรับคนที่อยากรับยีนส์ไปขายต่อ ราคาส่งก็คุ้มสุดๆไปเลยค่ะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in