เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyunclebear
3 ร้านเด็ด ในกรุงเทพฯที่มีกลิ่นอายของเมืองหลวงไทย
  • 1.blue whale ท่าเตียน

    บนถนนมหาราชยังมีร้านคาเฟ่ บรรยากาศอบอุ่น หอมกลิ่นกาแฟอบอวล ด้วยสถาปัตยกรรมที่ยังคงอาคารตึกเก่า ในอดีตของไทย มาประยุกต์เป็นสถาปัตยกรรมเก่าเคล้าใหม่ ตกแต่งเป็นโทนสีฟ้าในคอนเซ็ปต์ปลาวาฬสีน้ำเงินน่าหลงใหลแถมยังมีเมนูเด็ดๆพร้อมเสิร์ฟอีกหลากหลายเมนูที่บรรยายซักหนึ่งหน้ากระดาษก็คงไม่พอเท่ากับการมาเยือนด้วยตัวของคุณเอง

    2. BKK ORIGINAL

    การหยิบแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯมาตกแต่งภายในร้าน เป็นอีกหนึ่งกิมมิคที่ช่วยดึงดูดลูกค้าโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศนั้นด้วยตาของตัวเอง  เป็นร้านที่นำเอาเอกลักษณ์ของเมืองหลวงไทย อย่างกรุงเทพฯมารวบรวมไว้ในร้านไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า ผ้าพันคอ หมวก สายคล้องกล้อง หรือแม้แต่มาสคอตบีเก้ ตัวแทนตุ๊กตุ๊กไทย และออริจี้ ที่คอยต้อนรับลูกค้าอยู่หน้าร้าน

    3.นายห้าง

    ร้านอาหารไทยสไตล์สตรีทฟู้ดไทยผสมกับอาหารจีน เคล้ากับการตกแต่งร้านที่มีกลิ่นอายของเยาวราชแต่มีความโมเดิร์นวินเทจ ภาพวาดฝาผนังสะท้อนถึงวิถีชีวิตของคนจีนที่อาศัยในไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันรวมถึงรถเข็นสไตล์สตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ ก็ถือเป็นอีกเอกลักษณ์การตกแต่งร้านที่สะท้อนความเป็นเมืองหลวงของไทยได้มากทีเดียว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in