เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EVERY SINGLE PIECE OF YOU MAKES ME FALLa week before valentine
[JOHHNY/DOYOUNG] Photograph
  • Title: Photograph
    Rating: PG
    Fandom: NCT
    Categories: M/M
    Relationship: JOHNNY/DOYOUNG
    Characters: JOHNNY, DOYOUNG



    แชะ!

    เสียงกดชัตเตอร์ทำให้เจ้าของผมสีเข้มที่กำลังกดโทรศัพท์เล่นอยู่เงยหน้ามอง ชายหนุ่มตัวสูงใหญ่อีกคนยืนอยู่ตรงหน้าเขา ในมือถือกล้องฟิล์มตัวเก่งที่เจ้าตัวพกประจำ ด้านหลังกล้องนั้นมีรอยยิ้มล้อเลียนและประกายตาแบบที่คิมโดยองรู้สึกหมั่นไส้มาก ๆ อยู่

    อยากด่า แต่เป็นรุ่นพี่

    “ถ่ายอะไรอีกอะพี่”

    แม้น้ำเสียงจะกึ่งตำหนิอยู่ในที แต่โดยองก็ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าการยื่นมือไปดันกล้องอีกฝ่ายลง รอยยิ้มบนใบหน้าของจอห์นนี่ ซอแม้จะดูดี แต่ในเวลาแบบนี้บอกตรง ๆ ว่ากวนประสาท

    “แบบดี ก็อยากถ่าย”

    “ไม่ชอบถ่ายรูปไง บอกไปกี่รอบแล้ว”

    “แต่ทุกรูปที่พี่ถ่าย นายก็เก็บไว้หมด”

    เออ เถียงไม่ออก

    โดยองเม้มปาก ทำทีเป็นไม่สนใจแล้วกลับไปกดมือถือต่อ เสียงเพลงจากลำโพงในร้านอาหารยามค่ำคืนเป็นเพลงบอสซาโนว่าแบบที่ไม่ค่อยเข้ากับบรรยากาศกึ่งบาร์นัก แต่ก็พอฟังฆ่าเวลารออาหารได้ ความไม่เข้ากันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับการตกแต่งร้านและเพลงที่เปิด แต่รวมไปถึงการแต่งกายของเขาด้วย

    ก็ไม่รู้ว่าจะพามากินร้านแบบไหน โดยองเลยใส่เสื้อสีดำเรียบ ๆ มาแบบไม่ได้คิดอะไร

    ส่วนพี่มันก็แต่งตัวดีซะจนงงไปหมด เหมือนหลอกมาให้หน้าแตก

    แชะ!

    อีกแล้ว

    “ไม่ต้องทำตาขวางใส่หรอกน่า พี่ไม่กลัว”

    จอห์นนี่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรทั้งนั้น ยังคงรอยยิ้มบนหน้าเหมือนเดิม แต่กล้องวางไว้บนโต๊ะ

    “เมื่อกี้ใช้มือถือถ่ายเหรอ”

    เขาถามเมื่อเห็นสมาร์ตโฟนในมือพ่อหนุ่มอเมริกันที่ปกติไม่ค่อยหยิบมือถือมาเล่นเวลากินข้าว

    คนเป็นพี่พยักหน้ารับ “แอปกล้องฟิล์ม ฟิลเตอร์สวยดี”

    “...”

    “เดี๋ยวส่งให้”

    “ไม่ได้บอกว่าอยากได้รูปสักคำเถอะ”

    ท่าทางไม่สนใจของโดยองเรียกรอยยิ้มจากคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามให้กว้างขึ้น จอห์นนี่ก้มหน้าก้มตาจัดการกับรูปในมือถือ ก่อนจะกดส่งในแอปแชตสีเหลืองสดใสให้คนที่นั่งด้วยกัน



    เล่นแต่มือถืออยู่ได้

    ถ้ายังก้มหน้าก้มตาเล่นอยู่ พี่จะถ่ายไปเรื่อย ๆ เลยนะ

    รู้ว่าชอบรูปที่พี่ถ่าย แต่เงยหน้ามาคุยกันหน่อย



    คิมโดยองวางมือถือ ใบหูแดงจัด นัยน์ตาสั่นไหวแม้พยายามจะสบตากับเขา

    “อะไรล่ะ วางมือถือได้แล้ว เลิกถ่ายรูปผมด้วย”

    จอห์นนี่ยิ้มกว้าง

    “ไม่ถ่ายก็ได้”

    “...”

    “เดี๋ยวดูด้วยตาเอา”




    FIN

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in