เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Cut scene 18+ [Jooheon x Changkyun]bmont
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน So Adorable :: My wish [NC]
  • [Cut scene 18+]

    - 1006JOOHEONDAY -

    Couple :: Jooheon x Changkyun

    *** Twitter :: @bmontmont || #น่ารักจูเอ็ม ***

    .

    .

    .


    "มันจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุดครับ" เสียงทุ้มบอกชิดปากเล็กอย่างให้กำลังใจคนขี้อายของเขา กำแพงความต้องการที่เขาเลือกกดมันไว้ก่อนหน้านี้พังไม่เป็นท่าเมื่อปากเล็กแตะลงบนสันกรามที่ขบกันแน่น


    จูฮอนมองแมวน้อยที่นั่งค่อมอยู่บนช่วงตัวของเขา มือเล็กค่อยๆ เปิดชายเสื้อยืดสีขาวขึ้นก่อนจะถอดมันแล้วโยนลงข้างเตียง ตัวบางสั่นน้อยๆ มือเล็กเก้ๆ กังๆ  ริ้วแดงที่แก้มยังไม่เท่ารอยแดงที่ช่วงตัวสวยที่ปรากฎตรงหน้าหน้า


    "You are the present I wish for..."


    จูบร้อนๆ ที่เขาเคยเป็นผู้ให้ ในวันนี้เขาเป็นผู้รับ ร่างเล็กลากลิ้นร้อนผ่านลำคอแข็งแรง ฝังเขี้ยวเบาๆ ก่อนจะปล่อยออกอย่างหยอกเหย้า จูฮอนนึกอยากจะถามเหลือเกินชางกยุนว่าไปสรรหาวิธีการพวกนี้มาจากไหนทั้งองศาการขยับ สะโพกที่บดอยู่บนตัวของเขา จังหวะการหายใจที่ผ่อนหนักเบา สายตาซุกซนและน้ำเสียงพวกนั้น เขาแทบอยากจะพลิกคนตัวเล็กลงแล้วจัดการทุกอย่างตามแรงอารมณ์ที่สูงเกินจะเก็บ


    "อ๊ะ!" สะโพกเล็กถูกพลิกแนบลงกับที่นอนกว้าง ก่อนจะถูกต้อนจูบจากคนตัวสูง จูฮอนจูบซักเหงื่อที่ขมับสวยเรื่อยไปจนถึงลำคอขาวก่อนจะย้อนกลับมาที่ปากเล็ก กัดเล่นเบาๆ ก่อนจะกดจูบย้ำๆ เมื่อเห็นอีกคนหอบหายใจเหมือนกับว่าจะโกยเอาอากาศในห้องพักขนาดไม่กว้างเท่าไหร่ไปเสียให้หมด


    เสียงผิวเนื้อกระทบเสียดสีดังสอดแทรกกับเสียงครางสลับเสียงหายใจทำให้เขาแทบจะบ้า ชางกยุนไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองทำเขาหมดท่าแค่ไหน ฟันคมที่งับริมฝีปากล่างจนขึ้นริ้วแดงก่ำ หยดน้ำที่คลอหน่วยเคลือบรอบลูกปัดสีดำสนิท ไหนจะแขนเล็กที่วาดผ่านลำคอของเขา พนันได้เลยว่าประติมากรรมขยับได้ตรงหน้าจะมีแค่เขาคนเดียวที่ได้เห็น


    "อื้อ" ตัวบางถูกจับให้นั่งบนสะโพกของเขาอีกครั้ง มือหนาประคองจับที่สะโพกสวย 


    "ช่วยผม" เสียงติดหอบเอ่ยบอก มือเรียววางแนบลงบนอกของเขา นึกเอ็นดูคนบนร่างที่เป็นฝ่ายก่อฟืนเองทุกอย่างแต่ยอมให้เขาเป็นฝ่ายดับไฟ


    ชายฝั่งของอารมณ์ที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแตะ คนตัวเล็กขยับยกสะโพกสองสามครั้งพร้อมกับเขาที่สวนกายขึ้นตามจังหวะ ความอุ่นร้อนถูกปลดปล่อยพร้อมกับร่างบางที่ฟุบหน้าลงกับแผ่นอกของเขา


    "เด็กดี" จมูกคมกดลงที่ผมนุ่มก่อนจะเอ่ยคำชมอีกครั้ง 


    เขานอนฟังเสียงชางกยุนโกยลมหายใจเข้าออกพร้อมกับจับมือเล็กขึ้นจูบ 


    "พี่ครับ" 


    "หืม"


    "ชอบของขวัญมั้ยครับ" หน้าสวยเงยขึ้นสบตาเขาพร้อมกับเอ่ยถาม


    "ที่สุด"


    .

    .

    .


    #น่ารักจูเอ็ม

    ♡มีต่อในจอยนะคะ♡

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in