เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Cut scene 18+ [Jooheon x Changkyun]bmont
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน หลงเด็กจูเอ็ม :: หลงเด็ก23 [NC]
  • [Cut scene 18+]

    Couple :: Jooheon x Changkyun

    *** Twitter :: @bmontmont || #หลงเด็กจูเอ็ม ***

    .
    .
    .

    .

    .

    “พี่คระ..อื้ออ” เสียงหวานถูกกลืนด้วยจูบจากคนร่างสูง


    “กูขอ.. นะ” เอ่ยชิดริมฝีปากเล็กที่แดงเจ่อ เผยออ้าหายใจน้อยๆจากการจูบเมื่อครู่


    “..” ใบหน้าหวานแดงจัดจนร่างสูงก้มลงจูบที่ริมฝีปากเรียวอีกครั้ง ฝ่ามือหนาของจูฮอนวางแนบบนลำคอเล็ก ..


    “อ่ะ..” เสียงเล็กๆดังขึ้นเมื่อนิ้วหัวแม่มือของอีกคนลูบไร้บริเวณสันกรามเรียวอย่างแผ่วเบา


    “..เป็นของพี่ .. นะครับ” เอ่ยย้ำอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่นุ่มลง พร้อมกับสะกดอารมณ์อยู่ลึกๆ 


    “..ครับ ..อื้อ..” เสียงหวานเอ่ยตอบด้วยใบหน้าและผิวตัวที่แดงเห่อ สิ้นเสียงตอบรับจากร่างบางที่เป็นเหมือนเชื้อเพลิงชั้นดีราดลงบนกองไฟ ..อุณหภูมิในตัวร่างสูงยิ่งร้อนลุ่ม ..จูบอ่อนโยนถูกมอบในร่างบางครั้งแล้วครั้งเล่า


    “อือ.. อะ” วงแขนกว้างข้างนึง ช้อนเข้าที่เอวบาง ออกแรงยกเบาๆ ดันเล็กน้อยให้ก้นเนียนนิ่มนั่งบนหน้าขาแกร่ง 


    เสียงน้ำในอ่างอาบน้ำกระเพื่อมทุกครั้งที่ร่างน้อยขยับตัวบิดส่าย ทุกครั้งที่ฝ่ามือหนา ลากวนจากขาเรียวสวยไปที่แผ่นหลังเนียน


    “พี่.. อื้อ..” จูบแสนหวานเปลี่ยนสลับเป็นเล่าร้อน .. มือเรียวทั้งสองข้างถูกวางแนบบนหน้าอกแข็งแรงของคนตรงหน้าอย่างหาที่พึ่ง


    ลิ้นชื้นหนาลุกล้ำอีกคนอย่างหยอกเหย้า ไล่ต้อนลิ้นเล็กที่หดถอยอย่างคนอ่อนประสบการณ์ ..


    “..อือ” จดจำสิ่งที่ร่างสูงทำแล้วค่อยๆ เรียนรู้ที่จะตอบรับอีกฝ่าย.. ร่างเล็กจูบตอบกลับอย่างกล้าๆกลัวๆ ..แต่ดูน่าเอ็นดูที่สุดสำหรับร่างสูง


    น่ารัก..


    ลิ้นเล็กค่อยๆตวัดตอบร่างสูงอย่าไม่ประสา.. 


    ร่างน้อยๆบนตักนี่กำลังทำเขาคลั่งตาย..น้ำหวานที่มุมปากที่ไหลออกมา ..ใบหน้าขาวที่บัดนี้ที่แดงก่ำด้วยแรงอารมณ์หรืออาจจะเพราะเขินคนตรงหน้า .. ปากเรียวเล็กแดงๆที่จูบตอบเขา ..


    ไอเอ็ม..


    “อื้อ ..พะ ..ครับ” เสียงท้วงเบาๆ เป็นสัญญาณบอกว่าคนตัวเล็กจะหมดลมหายใจหากอีกคนยังไม่ผละจาก 


    “แฮ่กๆ ..” ร่างเล็กที่อ่อนประสบการณ์ อ้าปากพ่นลมหายใจแรงๆอย่างหอบถี่ ..


    ร่างเล็กเผลอบีบมือแน่นที่บ่ากว้างเมื่อน้ำในอ่างอาบน้ำทำเจ้าตัวลื่นขยับไปมาบนตักของอีกคน ใบหน้าหวานก้มลงจนคางแทบชิดอกสวยเมื่อสบตากับดวงตาร้อนแรงของคนที่เป็นเจ้าของขายาวที่เจ้าตัวนั่งตักอยู่


    “.. เก่ง” มือหนาจับปลายคางเล็กเงยขึ้นเพื่อสบตา .. เอ่ยปากชมคนตรงหน้า ที่ตัวยิ่งแดงเห่อ

    ใบหน้าสวยซบลงบนแผ่นอกของอีกคนเพื่อหลบสายตาร้อนแรงด้วยไฟอารมณ์ที่ร่างสูงมองมา


    “อ่ะ..!” วงแขนแข็งแรงตวัดช้อนร่างบางขึ้นแนบอก เพื่อไปที่เตียงกว้าง ใบหน้าหวานแดงจัดเมื่ออยู่ในท่าที่ส่วนน่าอายไร้ซึ่งสิ่งปิดบัง ร่างบ่างซุกหน้าลงที่อกแข็งแรง มือสวยถูกยื่นไปปกปิดส่วนน่าอายนั่น เรียกสายตาเอ็นดูจากร่างสูงจนต้องกดจูบที่ขมับสวยอีกครั้ง


    “..” แขนแกร่งวางร่างเล็กลงที่เตียงเพียงไม่นาน ก็ตามประกบด้วยจูบรสหวาน.. มือหนาคว้ามือเรียวของอีกคนขึ้นจรดจูบย้ำๆ ..


    “..ถ้าเจ็บ .. ก็บอก กูจะหยุดถ้ามึงไม่ไหว” .. เอ่ยย้ำให้อีกคนมั่นใจว่าเค้าแคร์คนตัวเล็กมากแค่ไหน


    “..ครับ” ตาคู่สวยเอ่อคลอด้วยหยาดน้ำ จากอารมณ์ที่ถูกปลุกขึ้น


    “อ๊ะ!..” ริมฝีปากหยักนูนของร่างสูง กดจูบบนลำคอเรียงสวย ดูดดึงเบาๆจนเกิดรอยสีดอกกุหลาบน่ามอง


    สวย..


    ร่างสูงจูบปากผละสลับกับ สร้างรอยรักบนตัวของอีกคน อกเล็กกระตุกบ่อยครั้งที่ปากหนาแตะสัมผัสแผ่วเบา รอยรักถูกประทับไล่วนแสดงความเป็นเจ้าของจนแทบไม่เหลือผิวเนียนขาว ..ร่างสูงแต่งแต้มสีกุหลาบจากลำคอสวย แตะสัมผัสเลื่อนลง ผ่านแผ่นอกเล็ก ..ไม่ลืมแวะหยอกเหย้าเม็ดทับทิมสีหวาน.. แล้วขยับขึ้นกดจูบริมฝีปากเรียวทุกครั้งที่ร่างน้อยเรียกชื่อของเขา ..


    “อื้อ ..พี่จูฮอน..”


    “อื้อ.. พี่ครับ อ่ะ..” ปากหยักหยอกเหย้าที่เม็ดทับทิมสีหวานสลับสองข้างไปมา เรียกเสียงครางไม่เป็นภาษาจากอีกคนลั่น ใบหน้าสวยแดงก่ำเชิดขึ้น.. ความเสียวซ่านที่ร่างสูงมอบให้และผละออกเหมือนแกล้งให้อีกคนขาดใจ


    “อื้อ..” ฟันเรียงสวยงับริมฝีปากล่างเอาไว้อย่างทรมาน ..เมื่อลิ้นร้อนชื้นตวัดผ่านเม็ดทับทิมสีสวย.. ดูดดึงเบาๆจนอกบางยืดแอ่นขึ้น จูฮอนยืดตัวขึ้นมองเรือนร่างสวยงามตรงหน้า .. ใบหน้าหวานที่ตาคู่สวยแวววาวด้วยหยาดน้ำจากอารมณ์ที่เค้าปลุกเล้า ..หน้าอกสวยที่แอ่นขึ้นเล็กๆ กระเพื่อมขึ้นลงถี่รัว ..ริมฝีปากสีสวยที่ถูกฟันคมงับไว้จนร่างสูงต้องก้มลงบดจูบอีกครั้ง 


    สวย.. อิมชางกยุน..


    “อืม..” เสียงครางหวานเล็ดลอดตามจังหวะที่ร่างสูงถอยห่างแล้วกดจูบลงอีกครั้ง

    จูฮอนขยับนั่งบนเตียงแล้วออกแรงพลิกร่างบาง ..อุ้มร่างเล็กขึ้นนั่งบนตักอีกครั้ง ..วงแขนแข็งแรงเกี่ยวรัดเอวคอดเข้ามาใกล้ให้แผ่นหลังบางแนบชิดกับอก


    ร่างสูงกดจูบที่ขมับแน่นเนิ่นนาน ผละออกแล้วกดย้ำซ้ำๆ ..มือข้างที่ว่างเลื่อนไปที่ส่วนอ่อนไหวของร่างเล็กบนตักของเขา หัวทุยเอนพิงซบที่ลำคอของร่างสูงอย่างหาที่พึ่ง ..เงยหน้าช้อนตามองใบหน้าของคนที่กอดตัวเองไว้ ..


    “พี่จูฮอน ..” ปากเล็กจูบเบาๆที่สันกรามนูนจากการข่มอารมณ์ของร่างสูง การกระทำที่เป็นเหมือนลมรุนแรง.. พัดโหมให้ไฟลุกโชน .. สิ้นเสียงเรียกหวานหู พร้อมกับความอดทนสะกัดกั้นอารมณ์ของร่างสูงที่หมดลง ..


    ร่างสูงกดจูบลงที่ปากเรียวเล็กเนิ่นนาน ..ลิ้นเล็กตอบรับอีกฝ่ายอย่างรักไคร่ ร่างสูงขยับยกพลิกร่างบางให้นั่งพิงแผ่นหลับเข้ากับหัวเตียง ..ปากของทั้งคู่ไม่ได้ผละออกจากกัน ..ลิ้นร้อนเกี่ยวตวัดลัดแนบแน่น ..


    แขนเรียวเล็กข้างหนึ่งดันเตียงกว้างไว้ ในขณะที่อีกข้างเกี่ยวโอบรอบคอของร่างสูง ใบหน้าสวยเอียงเล็กน้อยตามองศาตรงข้างกับร่างสูง เพื่อจูบตอบอีกฝ่ายได้ถนัดขึ้น ..


    “อ่ะ .. พี่จูฮอน” ร่างบางร้องเรียกเมื่อมือหนาลูบเบาๆที่แกนกายเล็กๆที่ชุ่มน้ำอีกครั้ง ..


    “.. ..” กดจูบย้ำสองสามครั้ง ยอกเหย้าเบาๆเพื่อปลอบอีกคนแล้วผละไปที่แกนกายเล็ก


    “อื้อ..! พี่ ..อ่ะ..ผม” เสียงครางไม่เป็นภาษาเมื่อปากหนาครอบครองแกนกายสวย มือเรียวดึงรั้งผ้าปูที่นอนสีเข้มจนยับยู่เพื่อระบายความเสียวซ่านที่อีกคนมอบให้ 


    “พี่.. พี่ครับ.. อื้อ..ผม .. อ๊า” เสียงครางระรัวตามจังหวะขึ้นลงของปากหนา.. หวีดร้องเสียงหวานเมื่อปากหนาของอีกคนปลนเปลอจนความสุขสมแล่นเข้าถึงฝั่ง


    “อ่ะ พี่จูฮอน อย่ากลืนนะครับ ..” น้ำรักที่ขาวขุ่นส่งเข้าปากหนาของร่างสูงที่กลืนกินอย่างไม่รังเกียจ


    “อื้อ..” กดจูบปากบางอีกครั้งเพื่อให้ร่างเล็กรับรสรักแสนหวานหอมด้วยกัน อ้อยอิ่งซ้ำๆ จูบที่หวานจนเขาอยากจะจูบร่างเล็กไว้ตลอดเวลา


    “อ่ะ..” แตะจูบที่มุมปากสวยของร่างเล็ก ก่อนผละออก


    “หวาน ..” กดจูบอ่อนโยนแล้วเอ่ยตอบ “มึงกำลังทำกูคลั่งตาย .. ไอเอ็ม” ใบหน้าสวยแดงเห่อเมื่อได้ยินคำพูดจากอีกคน 


    ผมหรอกครับ.. ที่กำลังจะตาย พี่จูฮอน..


    ร่างเล็กถูกดันเบาๆให้นอนราบลงกับเตียงอีกครั้ง ปลุกเล้าร่างบางที่เม็ดลูกกวาดรสหอมหวานด้วยลิ้นชื้นที่ลากผ่าน มือหนาอีกข้างทำหน้าที่หยอกเหย้าบนหน้าอกอีกข้างอย่าไม่บกพร่อง ร่างเล็กบิดส่ายอีกครั้งเมื่อความเสียวซ่านถูกปลุกด้วยไฟปราถนา..


    “อ่ะ .. ผม.. ไม่ แฮ่ก..” ปากหนายังคงทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม เมื่อเสียงครางหวานดังเข้าหู เร่งจังหวะเร็วสลับช้าให้อีกคนรันจวญ ..สุขสมแทบขาดใจ แล้วหยุดลง ..


    “มึงสวย ..ไอเอ็ม” ร่างสูงเลื่อนขึ้นจูบปากบางอ่อนโยน กดคลึงริมฝีปากเบาๆ ไม่ห่าง 


    “..” ใบหน้าแดงจัดเบือนหนีคำเอ่ยชมของคนบนร่าง 


    พี่จูฮอน ..


    “..พี่จะหยุดถ้าเราไม่ไหว” เอ่ยชิดริมฝีปากบางแล้วกดจูบอีกครั้งเพื่อสัญญา ร่างสูงเคลื่อนตัวลงอีกครั้ง ยกขาเรียวทั้งสองข้างให้ชันขึ้น 


    “อื้ม..” ก้มลงเล่นกับส่วนอ่อนไหวนั่นอีกครั้ง จนร่างบางเชิดหน้าขึ้น .. รอยรักมากมายถูกประทับทั่วขาอ่อนเนียนสวย


    “อ๊า.. พี่จู.. อ่ะ..!” เสียงหวานครางไม่ได้ศัพท์เมื่อลิ้นร้อนแตะสัมผัสเบาๆที่ช่องทางนุ่มของร่างบาง


    ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกทันทีที่ลิ้นร้อนแลบเลียวนอยู่ที่ช่องทางสีสวย ใบหน้าหวานซุกลงกับที่นอนเพื่อซ้อนสีหน้าน่าอายนั่น มือเรียวดึงรั้งผ้าปูที่นอนอีกครั้ง เพื่อหาที่ระบาย


    “อ่ะ..” ความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้น เมื่อนิ้วยาวถูกสอดเข้าช่องทางสวย


    “อื้อ .. พี่จูฮอน” มือเรียวค่อยๆขยับสร้างความคุ้นชินให้ร่างเล็ก 


    “..เจ็บมั้ย” กดจูบเบาๆ แล้วเอ่ยถามร่างบางอย่างเป็นห่วง


    “ครับ .. แต่ผมโอเค” เสียงหวานเอ่ยตอบแผ่วเบา 


    ผมรักพี่.. 


    “อ่ะ!.. เจ็บ” ทันทีที่นิ้วสวยนิ้วที่สามสอดแทรก เสียงหวานที่ร้องบอกทำร่างสูงใจกระตุก ..ใบหน้าเจ็บปวดทรมานกับ หยดน้ำที่คลอหน่วยตาเล็กทำเขาแทบหยุดทุกอย่าง 


    “.. พี่จูฮอน .. ผมไหวครับ” เสียงหวานเอ่ยบอกอีกคน 


    “รักผม .. นะ.. อื้อ” จูบอ่อนโยนถูกมอบอีกครั้งเป็นรางวัลที่ร่างเล็กเอ่ยคำพูดน่ารักนั่น


    “..เด็กดี” เอ่ยชมชิดริมฝีปากเล็ก พร้อมจับแขนร่างบางให้โอบรอบคอแกร่งไว้


    “อ่ะ .. อื้อ พี่..” นิ้วเรียวถูกขยับเร่งจังหวะเพื่อเปิดทาง รับสิ่งที่ใหญ่กว่า .. เสียงครางร้องลั่นจากความสุขสมที่เกิดขึ้นจากฝีมือของอีกคน นิ้วยาวถูกดึงออก แล้วเปลี่ยนเป็นแกนกายใหญ่ ที่ปวดหนึบ ..ขยายพองตามแรงอารมณ์ที่ประทุกรุ่น


    เจ็บ..!


    “อ่ะ .. ฮึก เจ็บ..” แกนกายส่วนแรกถูกสอดแทรกเข้าช่องทางรักของอีกคน ..น้ำตาเม็ดเล็กหยดลงบนแก้มเนียนใส..มือเรียวจิกลงที่แผ่นหลังกว้างเผื่อระบายความเจ็บปวด


    ร่างสูงกดจูบซับน้ำตาที่หน่วยตานั่นแผ่วเบาและอ่อนโยน ปลอบประโลมร่างเล็กให้ผ่อนคลายลง


    “ให้พี่หยุดมั้ย ..” เสียงทุ้มเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง คลอเคลียแผ่วเบาเพื่อปลอบประโลมร่างบาง


    “ไม่ครับ .. ฮึก ผมรักพี่” ตอบกลับอีกคนอย่างสุดรัก .. เจ็บ แต่ก็เพราะรัก 


    ปากหยักกดจูบหนักๆที่ขมับสวยชื้นเหงื่อ


    “พี่รักเรานะ” คำบอกรักที่เรียกเลือดฝาดบนแก้มนิ่ม จนร่างสูงต้องกดจูบอีกครั้ง


    “อื้อ .. ฮึก ฮ่า อ่ะ ..” แกนกายใหญ่ถูกสอดเข้าช่องทางสวยจนสุดแล้วหยุดอยู่นิ่งๆ ให้ร่างบางคุ้นชิน ปากหนาจูบที่ขมับสลับหางตาสวยที่มีน้ำตา


    “ไอเอ็ม .. แน่นไป .. อย่าเกร็ง ..” ปากหยักจูบที่ปากสวย ย้ำๆให้ร่างบางผ่อนคลาย ..มือหนาลูบไร้สะโพกนิ่ม บีบเบาๆ ในร่างเล็กไม่ขยับเกร็ง


    “ฮ่า ..อ่ะ ขยับทีครับ ..อื้ม พี่จูฮอน” เสียงหวานเอ่ยบอกเมื่อเห็นใบหน้ากั้นอารมณ์ของร่างสูง


    “อืม..อ่ะ..หื้อ พะ อ่ะ..” แกนกายใหญ่ค่อยๆขยับเข้าออกจากช้าเนิบนาบ ..เร่งระรัว แล้วผ่อนแรง เผื่อแกล้งอีกฝ่าย


    “อ่ะ ..อื้อ ..พี่จูฮอน ..” เสียงสะอื้นเลือนหาย แปลเปลี่ยนเป็นเสียงครางหวานหู ..ความเจ็บปวดเมื่อครู่ กลายเป็นความสุขสมเสียวซ่าน หยาดน้ำคลอดวงตาคู่สวยจากแรงอารมณ์ที่สูงมากขึ้น ..อุณหภูมิความเย็นของเครื่องปรับอากาศในห้องไม่ช่วยให้ความร้อนของสองร่างที่กอดก่ายลดลง ..กลับยิ่งเพิ่มไฟร้อนมากขึ้นตามบทรักที่ร่างสูงมอบให้ จนร่างเล็กใกล้ถึงฝั่ง


    “อื้อ..อ่ะ!” มือหน้าลูบทั่วแก่นกายเล็ก กำรอบแล้วขยับชักรูดขึ้นลง พร้อมๆกับตนที่สอดแทรกแท่งอุ่นร้อนเข้าหาร่างบาง


    “อื้อ ..พะ อ่ะ อ่ะ พี่” 


    “อืม .. เอ็ม”


    “แฮ่กๆ ผม อ่ะ อื้อ ไม่ไหว”


    “อ่ะ ..อ้า..” เสียงหวานหวีดลั่นอีกครั้งเมื่อถึงปรายทางพร้อมร่างสูง น้ำรักรสหวานถูกปลดปล่อยอีกครั้งเต็มฝ่ามือหนา


    “อืม..” เสียงครางทุ้มต่ำชิดริมหู ..น้ำรักอุ่นร้อนถูกส่งเข้าช่องทางสีสวยที่ร้อนขึ้นจากการเสียดสี


    “รักนะครับ..” กระซิบชิดริมหูอีกครั้ง ก่อนร่างบางจะหลับลงด้วยรอยยิ้มบางๆ


    ร่างสูงถอดแกนกายออกจากช่องทางรักของอีกคน วงแขนกว้างช้อนอุ้มร่างบางแนบออกเข้าไปในห้องน้ำ


    “อื้อ .. พี่จูฮอน .. หนาวครับ” ตาคู่สวยถูกปลุกอีกข้างที่ร่างบางสัมผัสกับน้ำ


    “รู้แล้ว .. แปปเดียว” เอ่ยบอกพร้อมทำความสะอาดให้ร่างเล็กที่ยืนเอาหัวพิงแผ่นอกแข็งแรงไว้

    ปากหยักกดจูบที่ขมับสวยครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างรักไคร่..


    “..อ่ะ” เสียงหวานครางเปร่งแผ่วเบา เมื่อนิ้วยาวสอดแทรกเข้าช่องทางด้านล้างเผื่อทำความสะอาด 


    “อื้อ..” ความน่ารักที่ร่างสูงอดที่จะแกล้งไม่ไหว จึงขยับนิ้วเข้าออก จนร่างบางต้องทุบที่อกของร่างสูงไปสักที


    ผมจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว ..ไอพี่ฮอนบ้า


    หลังจากทำทุกอย่างเสร็จ จูฮอนจัดการวางร่างของไอเอ็มลงบนเตียงเบาๆ  ขยับผ้าห่มให้คลุมร่างน่ารักของคนตัวเล็กไว้ ร่างสูงเดินไปปิดไฟแล้วกลับมาที่เตียง ..ทิ้งตัวลงนอนข้างๆร่างเล็กแล้วดึงเข้ามาแนบอก 


    “..รัก” กระซิบชิดหน้าผากแล้วกดจูบอีกครั้ง


    “อื้อ.. พี่จูฮอน.. ผมรักพี่ครับ” เหมือนรู้ว่าคนที่ทำแบบนี้ได้มีแค่คนเดียว .. ร่างบางตวัดแขนกอดเอวสอบแล้วเอ่ยคำรัก..

    .

    .

    .

    .

    .

    #หลงเด็กจูเอ็ม



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in