เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่า-เล่าเรื่องnnat24
COLORS BERLIN กลุ่มคนรักดนตรีแนวใหม่ "ถึงแตกต่าง แต่ ลงตัว"
  • Music is the most accessible art form there is. It binds things together. People, cultures, ideas, emotions. It influences and catalyses everything around us.

    In a highly fragmented and democratized musical landscape genres only have little boundaries and often fade into one another. Just like colors do. Our attention goes to everything that has got soul – from hip hop to indie, electronic, r&b and pop.

    We created COLORS to give artists the chance to present themselves and their work on a contemporary platform.


    .

    .

    COLORS BERLIN คือกลุ่มศิลปินที่มีความแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นถิ่นกำเนิด
    เชื้อชาติ สัญชาติ หรือจะเป็นแนวเพลงที่ชอบเองก็ตาม ที่ถึงแม้ว่ามันจะแตกต่าง แต่มันกลับดึงดูดให้พวกเขาเข้าหากัน โดยมีจุดประสงค์อย่างเดียวกัน คือการสร้างสรรค์เสียงเพลง 

    เราไม่รู้หรอกนะว่าพวกเขาเหล่านี้มีตื้นลึกหนาบางกันมายังไง เราแค่สนใจในสิ่งที่เขาทำเท่านั้นพอ อยากจะบอกว่าคำที่ดูเหมือนจะแทนความเป็นพวกเขาได้ดีที่สุด น่าจะหนีไม่พ้นคำว่า COLORS หรือสีนั่นเอง สีถึงแม้จะแตกต่างกัน แต่มันก็ถูกให้คำนิยามในความหมายเดียวกันนั่นคือคำว่าสี สี เป็นคำที่ใช้แทนกลุ่มของสิ่งที่เหมือน ๆ กันหลายสิ่ง ยกตัวอย่างง่าย ๆ เช่น สีเหลือง สีเขียว สีส้ม สีชมพู ที่ถึงแม้ว่าจะแตกต่างกันแต่พวกมันก็ถูกให้คำจำกัดความว่าสีเหมือนกัน และพวกเขาเองก็เช่นกัน ถึงจะมีสไตล์
    แนวดนตรี หรือธรรมเนียมประเพณีปฎิบัติที่ไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกันนั่นก็คือความรักในเสียงดนตรี

    เรามาดูกันดีกว่าว่าพวกเขาจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาน่าชื่นชมมากแค่ไหน (กระซิบว่าไม่ได้มีดีแค่ความสร้างสรรค์ แต่เพลงของพวกเขาก็ดีไม่แพ้กันเลย)














    ใครที่อ่านมาจนจบแล้วรู้สึกสนใจ อยากติดตามและให้กำลังใจ ก็แวะเวียนไปเยี่ยมพวกเขากันได้ที่ http://www.colorsberlin.com หรือว่าจะเป็น Youtube : COLORS BERLIN ของดี ๆ แบบนี้ต้องสนับสนุนกันเยอะ ๆ นะจ๊ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in