เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มีบุญไปแลกเปลี่ยนถึงฝรั่งเศสแต่กรรมบังฝนตกก็กางร่มเองดิวะ
บัดซบขั้นแรก
  •  

    บงชูว์สวัสดีค่ะ ทุกคนเราขอแนะนำตัวอย่างไม่ทางการเอามากๆเราชื่อมายด์ค่ะเป็นเด็กแลกเปลี่ยนฝรั่งเศสปี2019ของโครงการxxx (ไม่ขอเปิดเผยนะคะ>____<)เริ่มแรกที่เราอยากเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนก็เพราะอยากไปหาประสบการณ์ต่างแดนค่ะ.เสียงญาญ่า เราก็เลยตัดสินใจไปสอบแลกเปลี่ยนค่ะและก็ติดตอนนั้นดีใจลั่นบ้านเลยค่ะ แต่แต่ แต่ บุญมีแต่กรรมบังค่ะแม่ไม่ยอมให้ไปด้วยความตอนนั้นอยากไปมากเลยร้องห่มร้องไห้อ้อนวอนให้พ่อคุยกับแม่ให้หน่อยว่าเราอยากไปแลกเปลี่ยนมาก


    จังหวะที่พ่อคุยกับแม่ตอนนั้นใจของคุณมายตอนนั้นแทบจะทะลุออกจากอกมันมีแค่สองคำจริงๆว่าได้หรือไม่ได้จนสุดท้ายหวยก็ออกที่ได้ไปค่ะแทบจะวิ่งรอบหมู่บ้านก็ว่าได้เลยค่ะความฝันสูงสุดของสาววัยแรกแย้มอย่างดิฉันเป็นจริง


    เราเลือกฟินแลนด์เป็นประเทศที่อยากไปแลกเปลี่ยนเพราะด้วยความที่อยากมีโมเม้นต์เจ้าหญิงเอลซ่าต่างๆนาๆแต่ แต่ แต่ บุญมีแต่กรรมบังค่ะอีกแล้ว!? ครูที่โรงเรียนมาบอกดิฉันว่า"หล่อนเรียนสายฝรั่งเศสแล้วทำไมหล่อนึไม่ไปฝรั่งเศส" จังหวะนั้นคือปุ๊บปั๊บรับโชคมากรู้ตัวอีกทีดิฉันมายืนรอรับBoarding Pass เตรียมไปปารีสแล้วค่ะท่านผู้อ่าน

    เราได้นั่งสายการบินของ qatarairways ค่ะนั่งจากสุวรรณภูมิไปลงที่โดฮาและต่อเครื่องไปลงที่ปารีส(สนามบินชาร์ลเดอโกลล์) โอเคค่ะขาไปโดฮาก็ไม่เท่าไหร่เครื่องมีดีเลย์ต้องใส่ตีนหมาวิ่งไปต่อเครื่องเลยค่ะไม่มีโมเม้นเช็คอินที่กาตาร์ด้วยซ้ำ(พูดแล้วน้ำตาจะไหล) พอขึ้นเครื่องรอบสองเราก็ได้นั่งแยกกับเพื่อนไปนั่งนู้นท้ายลำกับคนชาวเวียดนามพ่อลูก


    นั่ไปสักพักมันก็โอเคแหละค่ะแต่ว่ายังไม่ทันไรเหมือนบาบีก้อนที่กินกับครอบครับตอนก่อนมามันทำพิษค่ะหมายถึงดิฉันจู้ดๆๆบนเครื่องบินยังไม่หมดความบัดซบค่ะดิฉันนั่งในสุดและชาวเวียดนามทั้งสองก็ไม่เข้าใจว่าเราปวดจู้ดๆและเราก็ลุกไปมาแบบนั้นประมาณ5บได้

     

    ****คำเตืนก่นขึ้นเครื่ององเรานะคะย่าไปกินบาบีก้นหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันไม่ดีกับท้องค่ะผ่านจุดๆนั้นมาได้ก็บุญหัวมากแล้ว

     

     

     


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in