เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
my inspirationamlam
inspire my work : illustrator i love 13-18
  • ผ่านครึ่งทางมาแล้ว ตามไปดู คนที่ 13-18 กัน ว่างานน่ารักขนาดไหน

    13.theladyduck


    เกิดจากการที่ search หา งานของ illustrator ไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอลายเส้นน่ารักแบบนี้เข้า ชอบที่เค้าวาดเป็นเส้นน่ารักๆ เป็นเป็ดที่มีขาเป็นคน เส้นบางมาก สีก็สดใสตลอด บางที text ภาษาเกาหลีก็ทำให้รูปวาดเค้าดูมีอะไร  (หรือเพราะอ่านไม่ออก 555) ชอบมันดูเป็นการ์ตูนลายเส้นง่ายๆ

    ที่ชอบ : สีสัน กับเส้นวาดที่บางมาก
    แรงบันดาลใจ : ต้องเพิ่มจินตนาการเข้าไปบ้างในรูปที่วาดออกมา :)


    14.lalapain


    ทุกทุกวัน ก็จะมีการหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ทุกช่องทาง คนนี้เราก็ติดตามมาจากการเปิด หน้า search ของไอจี แล้วเกิดไปเจอวิดีโอที่ลงสีการ์ตูน เปิดเข้าไปดูละดูเพลินมาก ชอบการ์ตูนเค้า หน้าตาการ์ตูนคล้ายการ์ตูนดิสนีย์เลย  ระบายสีน้ำสวยมาก ตามไปดูกันค่ะ มีมิติและสีสันที่สดใสมาก ดูเพลินด้วย เพราะเค้าจะลงวิดีโอที่เค้าระบายสีงานบ่อยๆ

    ที่ชอบ : ระบายสีได้มีมิติมาก
    แรงบันดาลใจ : พยายามจะลงสีน้ำบ้าง (พยายามจะเรียนรู้จากวิดีโอที่เค้าลง 555 )


    15.julibakerandsummer


    พูดถึงสีสันสดใส ก็คงหนีไม่พ้นงาน julibaker ไปแน่ๆ เราติดตามงานของน้องเค้ามาจากการปกอัลบั้มของวงที่เราเป็นแฟนคลับติดตามงาน เป็นวงดนตรีสองพี่น้อง ปกป้องกะต้องตา หรือชื่อวงคือ plasticplastic ปกอัลบั้มล่าสุดที่เค้าปล่อย เป็นฝีมือของjulibaker ชอบความอาร์ตในตัว และการใช้สันสดใส มีลวดลายในสไตส์ของน้อง
    ปกอัลบั้ม stay at home

    เห็นละชอบโทนสี เลยไปตามหาช่องทางติดตามงาน ก็ในไอจีนี่แหละ ตอนนี้เห็นเค้ามีทำลายเสื้อให้กับ topshop thailand ด้วยนะ ใครชอบงานแนวป็อบอาร์ตแบบนี้ตามไปโลด

    ที่ชอบ : ชอบที่กล้าใช้สีสดสันตัดกันดีมาก
    แรงบันดาลใจ : ต้องได้ลองระบายสีแนวนี้บ้าง สดใสดี
  • 16.newyear6


    newyear คืออีกคนที่เราชอบลายเส้นมาก เป็นการใช้เส้นน้อยๆสร้างคาแรคเตอร์คนท่าทางและหน้าตาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สีที่ใช้ก็ตรงไปตรงมา ชอบความครีเอทมาก เค้าจะมีกิจกรรมวาดรูปตามชื่อของคนที่มาเม้น 10 คนแรก ในเพจเหสบุ๊คนะ ตามไปเล่น ทันไม่ทันก็ไปลุ้นกันเอา555
    แค่แพกแกตก็น่ารักแล้ว ใครชอบไข่เค็มก็ไปติดตามกันนะ IG : armamairoo

    ตอนนี้เห็นขายไข่เค็มของอาม่าด้วยนะ เราก็เหมือนเป็นทาสการตลาด เห็นเส้นน้อยๆของ newyear แล้วก็ไปกดติดตามแบบไม่ต้องคิดอะไร ชอบบบบ :3 ช่วยอาม่าขายไข่เค็มด้วย

    ที่ชอบ : ลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์

    แรงบันดาลใจ : ต้องคิดอะไรให้ครีเอท แบบหลุดจากเดิมดูบ้าง



    17.thejiranarong


    คนนี้เราตามมาจากบทสัมภาษณ์ในไหนสักที่ จำไม่ได้ 555 เค้าเป็นอาร์ไดเรคเตอร์ของ a day magazine ด้วยนะ ชอบความใช้เส้นดินสอ ตัดกับสีสดใส แล้วเราก็ชอบหมีมาก แล้วเค้าก็ชอบวาดหมี หลายๆแบบ เค้ามีทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายด้วยนะ ชอบหมีมั้ย ถ้าชอบก็ไปตามซื้อกัน น่ารัก :) อีกอย่างก็มีเขียนหนังสือด้วย ชื่อนี่เลย พูดหมีหมี ที่เห็นนั่นแหละ แค่หน้าปกคุณก็คงอยากเสียงตังค์ซื้ออะไรแบบนี้แล้ว น่ารักไป๊ 


    มีสมุดบันทึกกึ่งรวมงานภาพประกอบที่เค้าวาดขายด้วยนะ ขายอยู่ใน
    https://www.daypoets.com/Issue/600-Have%20a%20nice%20day%20.html
    ชื่อ Have a nice day นอกจากเขียนบันทึกได้ก็ยังได้ภาพจากฝีมือ คุณ jiranarong เก็บไว้ด้วยที่ชอบ : ชอบการวาดด้วยดินสอไม้นี่แหละ ชอบมาก เพราะเราชอบดินสอไม้มาก
    แรงบันดาลใจ : อยากมีความพยายามจะวาดสัตว์สักตัวที่ชอบเป็นเหมือนสัตว์ประจำตัวของตัวเองเหมือนกัน


    18.kwang_siri


    คุณกวางพี่สาวคุณมุนิน ก็ตามงานเค้าทั้งพี่ทั้งน้องเลยล่ะ เส้นคุณกวางเค้าจะดูเป็นการ์ตูนมากกว่า แต่มีความน่ารักในตัวเอง เค้ามักจะเขียนไดอารี่เวลาไปเที่ยว ชอบมาก อยากเขียนได้แบบนี้มาก เป้นคนละเอียดในทุกอย่างจัง เวลาไปเที่ยว เราจะสามารถมานั่งเขียนไดทุกวันมั้ยนะ (เท่าที่เคยไปเที่ยวไม่ค่อยเขียน 555)

    ที่ชอบ : ชอบความละเอียดในการวาดแต่ละอย่างดีจัง
    แรงบันดาลใจ : อยากจะเขียนไดอารี่และมีภาพประกอบและระบายสี น่ารักๆ แบบนี้บ้างฮะ



    ----------------------------------------------------------------------

    เป็นไงฮะ งานแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก แถมน่ารักด้วย ไปติดตามผลงานของพวกเค้ากันนะคะ

    ปล.แต่ละคนที่ได้พูดถึงงานเค้านั้นไม่ได้เรียงลำดับตามความชอบมากสุก น้อยสุดใดๆ เรียงตามความจำได้ว่าติดตามงานมาจากไหนมากกว่าฮะ

    ปล.2 เราชอบดินสอไม้ และชอบ texture เวลาได้วาดจากดินสอไม้ แต่ก่อนเห็นดินสอไม้ไม่ได้เลย ซื้อตลอด แต่ตอนนี้บริจาคให้น้องๆที่เค้าขาดแคลนไปหมดแล้ว เลยไม่ได้มีมารีวิวเลอ 555 แต่เดี๋ยวจะพยายามหาที่เหลืออยู่มาให้ดูว่าดินสอไม้ มีแบบไหนบ้างจากที่เคยใช้

    ปล.3เจอกัน Ep.สุดท้าย ของ 24 illutrators i love ครั้งหน้าแล้ว แล้วเดี๋ยวไปรวบรวมมาอีกเรื่อยๆเลยฮะ


    ฝากไปติดตามผลงานของเราได้ ในเพจ กะไอจี ตามล่างนี้เลยนะ
    https://www.facebook.com/ahiru.studio/?ref=bookmarks
    https://www.instagram.com/aaahiru.studio/




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in