เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyonenineninefive
กลัว
  • ตอนนี้ฉันรู้สึกสับสนไม่รู้จะทำยังไงดี แค่คิดว่ามันอาจจะยังไม่ใช่ทางของฉัน ฉันควรจะปฏิเสธมันไปไหมแล้วถ้าโอกาสนั้นมันหลุดลอยไป ถ้าในอนาคตไม่มีโอกาสนี้แล้วล่ะ ฉันจะทำยังไง ถ้าคิดดูดีๆแล้วอาจเป็นเพราะ ฉันกลัว กลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง กลัวในสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น กลัวในสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง กลัว...กลัวว่าฉันดีพอแล้วหรอ ฉันมีความสามารถจริงๆหรอ ฉันจะทำได้หรอ คิดอย่างงั้นซ้ำๆ พอลองคิดว่าถ้าฉันทำ ฉันอาจไม่มีความสุข แล้วความสุขของฉันคืออะไรกันล่ะ คำตอบไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย แต่ติดอยู่ที่ว่าฉันจะสามารถทำอย่างงั้นได้จริงๆหรอ ในเมื่อเงื่อนไขต่างๆแทบไม่เอื้อให้มันเกิดขึ้นเลย หรือถ้าฉันทำในสิ่งที่อยากทำจริงๆ ฉันกลัวว่าวันหนึ่งมันจะทำให้ฉันไม่มีความสุขเหมือนเดิมที่เคยเป็น

    ฉันได้แต่บอกตัวเองว่า อย่าเพิ่งไปคิดมาก ฉันแค่ต้องรอ การที่กังวลในสิ่งที่ยังไม่ได้เกิดก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น แต่บางครั้งฉันก็คิดวนไปวนมาอยู่อย่างงั้น เหมือนในหัวของฉันมันตีกันไปมาราวกับเทวดาต่อสู้กับปีศาจ

    หลายวันมานี้ฉันได้แต่คิดทบทวนดูซ้ำๆว่า ทำไมการมีชีวิตอยู่มันถึงต้องลำบากขนาดนี้ ฉันแค่อยากจะมีชีวิตที่สงบสุข มีความสุขกับสิ่งที่ฉันรัก แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว 

    #บันทึกเรื่อยเปื่อย #diary
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in