เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2018 READwthout1994
เธอว่าปีนี้เราจะอ่านจบกี่เล่ม?
  • โอเค เราจะเปิดเรื่องกันด้วยเรื่องรูปประกอบเห่ยๆที่ถ่ายขำๆเมื่อกี้ เลยจับมาใส่ซะเลยแล้วกัน 
    ที่ผ่านมาซื้อบ้างแต่อ่านไม่จบสักที ช่วงท้ายปี 2017 เลยอะ เอาว่ะ ว่างๆก็อ่าน มาดูกันว่าชีวิตมนุษย์เงินเดือนทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ จะไม่พูดถึงวันหยุดที่โดนแคนเซิลกันง่ายๆแบบไร้เยื่อใย (หัวเราะแห้ง) อยากรู้เหมือนกันว่าชีวิตแบบนี้ปีหนึ่งจะอ่านหนังสือจบกี่เล่ม


    (รูปเห่ยที่พูดถึงตอนต้น)

    ตอนนี้หนังสือที่มีอยู่กับตัว 

    อ่านจบแล้ว
    1. Full-Time Director, Part-Time Loser (ธนชาติ ศิริภัทราชัย)
    2. Lunar Lunatic คุณคือดวงจันทร์ ฉันสิคนบ้า (ฉัตรวี เสนธนิสศักดิ์)
    3. Abstract Bar (ปอ เปรมสำราญ)
    4. I've never met a sunset i didn't like. ไม่มีใครเป็นเจ้าของดวงอาทิตย์ (ปอ เปรมสำราญ)

    อ่านยังไม่จบ (ซี้ด)
    1. เรื่องเล่าจากร่างกาย (นพ.ชัชพล เกียรติขจรธาดา)
    2. DEMIAN เดเมียน (เฮอร์มานน์ เฮสเส)
    3. กล้าที่จะถูกเกลียด (คิชิมิ อิชิโร , โคะกะ ฟุมิทะเกะ)
    4. Pieces Of You (Daniel Armand Lee)
    5. Rational Choice Theory จอน เอสเตอร์ กับทฤษฎีการเลือกอย่างเป็นเหตุเป็นผล (ไชยันต์ ไชยพร)
    6. ความน่าจะเป็น (ปราบดา หยุ่น)
    7
    . Firefly Barn Burning and Other Stories เส้นแสงที่สูญหาย เราร้องไห้เงียบงัน (Haruki Murakami)
    8. After Dark ราตรีมหัศจรรย์ (Haruki Murakami)
    9. The Catcher In The Rye. จะเป็นผู้คอยรับไว้ ไม่ให้ใครร่วงหล่น (เจ.ดี. ชาลินเจอร์)
    10. Korea The Impossible Country (Daniel Tudor)

    จริงๆแล้วที่เขียนไว้อยากจะ Remind ตัวเองว่าอ่านอะไรไปแล้วบ้าง การได้มานั่งเขียนเหมือนเรามาย้ำสิ่งที่ทำอีกทีหนึ่งเทคไทม์กับมันอีกสักหน่อย ซึมซับกับสิ่งที่ทำไปให้มากขึ้น

    ทีอ่านจบไปก็เป็นพวกเรื่องสั้น อ่านง่าย อินง่าย เลยอ่ายจบ เห้ย แต่ไม่เลวเลยนะ สนุกดี เดี๋ยวมาเล่า (ยิ้ม)
    เขียนๆมานี่ไม่เชิงว่าจะรีวิวอะไรได้นะ ไม่รู้อ่านแล้วจะเก็ทหมดมั้ยด้วยซ้ำ เนี่ยตะกี้นั่งพิมพ์ไปรายชื่อหนังสือไปยังรู้สีกแบบว่า เชี่ย ปรัชญาการเมืองมาไงวะ 55555555555555555555555555555

    ก็ลองดู !







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in