เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
said somethingChillz Jitreewan
4 ไอเดีย ของขวัญวันเกิดผู้หญิง ซื้ออะไรให้ถูกใจผู้รับ
  • ของขวัญวันเกิดผู้หญิง ซื้ออะไรดีให้ถูกใจคุณแฟน ? เรียกได้ว่าเป็นคำถามที่ค่อนข้างหาคำตอบยากพอสมควรค่ะ สำหรับการซื้อของขวัญให้ตรงใจแฟนสาว ใกล้วันเกิดแล้วแต่ยังไม่รู้เลยว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้เรามี 4 ไอเดีย ของขวัญวันเกิด สำหรับผู้หญิงมาฝากกัน ไม่ว่าคุณแฟนจะเป็นสายหวาน สายลุย สายเที่ยว ก็ต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

    ของขวัญวันเกิดให้แฟน ซื้ออะไรให้ดีนะ ?

    1. เครื่องสำอาง 


    แน่นอนเลยค่ะ ว่าหนึ่งในสิ่งที่เป็น Must have item สำหรับสาวๆ นั่นก็คือ เครื่องสำอางค่ะ สามารถเลือกซื้อได้หมดเลยได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก พาเลทตา บรอนเซอร์ รวมถึงบลัชออน หนุ่มๆ ลองเลือกสักชิ้นสองชิ้นที่สาวๆ เคยใช้อยู่ รับรองว่าถูกใจคุณแฟนอย่างแน่นอนค่ะ

    2. กระเป๋า

    อีกหนึ่งไอเดียที่สาวๆ อยากได้มากที่สุด นั่นก็คือ กระเป๋าแบรนด์เนม นั่นเอง หนุ่มๆ ก็ลองเลือกกระเป๋าสักหนึ่งแบรนด์ที่เหมาะกับแฟนสาวของคุณ หากสายหวานก็จัด Chanel (ชาแนล) ไปเลย หากลุยหน่อยก็ซื้อ Boyy  หรือ Gucci รับรองว่าถูกใจแฟนสาวอย่างแน่นอน

    3. น้ำหอม
    แน่นอนเลยว่า น้ำหอม กับสาวๆ เป็นของคู่กันอยู่แล้วค่ะ แนะนำว่าให้เลือกกลิ่นที่แฟนสาวของคุณใช้อยู่แล้วก็จะยิ่งดีเข้าไปอีก แบรนด์น้ำหอมผู้หญิงแนะนำ ได้แก่ BURBERRY, GUCCI, Chloe, KENZO, PRADA, VERSACE, Lancome และ Chanel

    4. กล้องถ่ายรูป


    กล้องที่เหมาะกับสาวๆ ต้องเป็นกล้องที่สามารถพกพาสะดวก น้ำหนักเบา และมีรูปร่างไม่เทอะทะจนเกินไป เราจึงแนะนำให้หนุ่มๆ ซื้อ กล้อง Mirrorless รับรองได้ว่าถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะ แต่ต้องพาแฟนสาวไปเลือกก่อนนะคะ จะได้สีภาพที่ถูกใจสาวๆ เพราะได้ละยี่ห้อจะมีสีภาพที่แตกต่างกันค่ะ

    และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียบางส่วน ของขวัญวันเกิดผู้หญิง ที่เหมาะสำหรับแฟนสาวที่นำมาแนะนำหนุ่มๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้แก่หนุ่มๆ นะคะ บอกเลยว่าแต่ละอย่างที่นำมาแนะนำไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบค่ะ อ่ะ พร้อมแล้วไปห้างกันเลย

    ขอบคุณข้อมูล : 
    https://proxumer.com/th/articles/present-idea-for-girls
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in